Onitsuka Tiger ประกาศแต่งตั้ง โคนัน เกรย์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

account_circle

ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Onitsuka Tiger สำหรับ Conan Gray (โคนัน เกรย์) นักร้อง-นักแต่งเพลง ลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น โดยโคนันจะร่วมงานกันในกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกในนิตยสาร Onitsuka Tiger ซึ่งจะเผยแพร่ในเดือนมกราคม

Onitsuka Tiger ประกาศแต่งตั้ง โคนัน เกรย์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

โคนัน เกรย์ เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ค.ศ.1998 ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เขามีพ่อเป็นชาวไอริชอเมริกันและแม่เป็นชาวญี่ปุ่น และใช้ชีวิตวัยเด็กในจังหวัดฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น อัลบั้มเปิดตัวของเขา “Kid Krow” ที่วางจำหน่ายในปีค.ศ. 2020 เปิดตัวที่อันดับ 5 ในชาร์ตอัลบั้มของสหรัฐอเมริกา และเปิดตัวที่อันดับ 1 ในฐานะอัลบั้มเพลงป๊อป ซึ่งถือเป็นสถิติเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักร้องหน้าใหม่ในปีค.ศ. 2020

โดยเขายังได้รับการสนับสนุนมากมายจากคนรุ่นใหม่ในการแสดงออกถึงแนวคิดและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างแท้จริงและเป็นไอคอนของคนเจเนอเรชั่น Z ที่นำเสนอคุณค่าใหม่ๆ ผ่านดนตรีและแฟชั่น

โคนัน เกรย์เป็นศิลปินที่รวบรวมวิสัยทัศน์ของ Kihachiro Onitsuka (คิฮาชิโร โอนิซึกะ) ผู้ก่อตั้ง Onitsuka Tiger ที่ต้องการ “มอบพลังให้กับเยาวชนและให้ความหวังสำหรับอนาคต”

ทั้งนี้ Onitsuka Tiger จะฉลองครบรอบ 75 ปีในปี 2024 และจะนำแนวคิดและสไตล์ใหม่ๆของเขามารวมไว้ในการสร้างอนาคตของแบรนด์ โดยโคนัน เกรย์กล่าวถึงการร่วมงานกับ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ในครั้งนี้ว่า

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Onitsuka Tiger รองเท้าพวกนี้ถือเป็นรองเท้าสุดไอคอนิกของสไตล์แบบญี่ปุ่น และการที่ฉันสวมมันตลอดช่วงวัยเด็กที่อยู่ในญี่ปุ่น ฉันจึงรู้สึกโชคดีที่จะได้เต้นรำในรองเท้าเหล่านี้ในตอนที่ฉันเป็นผู้ใหญ่”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up