ชื่อนี้มีความหมาย หาที่มา ‘UNIQLO : C’ ผลงานชิ้นพิเศษของ แคลร์ เวท เคลเลอร์

Alternative Textaccount_circle

ยูนิโคล่ ร่วมกับดีไซเนอร์ชื่อดัง Clare Waight Keller เปิดตัว UNIQLO : C เป็นครั้งแรก

คอลเล็คชั่นแรก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 กับไลฟ์แวร์ที่เปี่ยมด้วยความประณีตอย่างมีชั้นเชิง พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายนนี้

ก่อนจะไปตามหาวามหมายเราจะแนะนำ แคลร์ เวท เคลเลอร์ ดีไซเนอร์ชื่อดังให้ทุกคนได้รูจักก่อนเป็นอันดับแรก เธอเป็นชาวอังกฤษที่เคยได้ร่วมงานกับแฟชั่นเฮาส์ระดับโลกมากมาย รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์หรูชื่อดังต่างๆ ทั้งในลอนดอนและปารีส ซึ่งเธอได้รับหน้าที่ในการดูแลคอลเล็คชั่น ready-to-wear และคอลเล็คชั่นกูตูร์ (couture) ในปี 2018 แคลร์ได้รับรางวัล Designer of the Year สาขา Womenswear จากงาน British Fashion Awards นอกจากนี้ เธอยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2019 จากนิตยสารไทม์ สำหรับรางวัล TIME 100

ทั้งนี้เธอได้มาร่วมออกแบบกับไลฟ์แวร์ระดับโลกอย่าง UNIQLO ภายใต้คอลเล็คชั่น UNIQLO : C ที่สะท้อนถึงองค์ประกอบอันหลากหลายซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ ถูกแทนที่ด้วยอักษร “C”  ซึ่งมาจาก ความอยากรู้ (Curiosity) บทสนทนา (Conversation) เมือง (City) ความชัดเจน (Clarity) ความเชื่อมโยง (Connection) และความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) รวมถึงชื่อของดีไซเนอร์ Clare คอลเล็คชั่นนี้ได้ผสมผสานเทคนิคชั้นสูงและการออกแบบที่ประณีตซึ่งถูกรังสรรค์ผ่านประสบการณ์อันยาวนานของ Clare Waight Keller และยังคงไว้ทั้งความสบายและฟังก์ชั่นที่เหมาะกับชีวิตประจำวันของทุกคน เสื้อผ้าแต่ละชิ้นจากคอลเล็คชั่นนี้มอบความรู้สึกพิเศษของการตัดเย็บเฉพาะบุคคล (Tailor made) และความสนุกของการแต่งตัวในแบบเรดี้ทูแวร์ (ready to wear) อันประณีต ผสมผสานกับความเรียบง่ายและความสบายได้อย่างไร้ที่ติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up