BARBIE® X KIPLING ไอเท็มสุดฮ็อต แรงบันดาลใจจากตุ๊กตาแฟชั่นสุดไอคอนิก

account_circle

ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกระแสบาร์บี้ที่กำลังโด่งดังทั่วโลกในขณะนี้ กับคอลเล็คชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น Barbie® x Kipling ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจสาวกบาร์บี้และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หลงใหลในสิ่งของน่ารักและน่าเล่นเหมือนบาร์บี้ ด้วยรูปแบบและดีไซน์ที่หลากหลาย ร่วมถึงการใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้คอลเล็คชั่นนี้เหมาะสำหรับทุกสไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน 

BARBIE® X KIPLING ไอเท็มสุดฮ็อต แรงบันดาลใจจากตุ๊กตาแฟชั่นสุดไอคอนิก

เพื่อเน้นความเป็นเอกลักษณ์ กระเป๋าทั้ง 8 แบบได้ใช้โทนสีชมพูสุดไอคอนิกที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของบาร์บี้ ควบคู่ไปกับการตกแต่งขอบและซิปสีขาวซึ่งตัดกันอย่างลงตัว และสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้ผ้า Crinkle nylon ที่เป็นเอกลักษณ์แต่เดิมของ Kipling และยังคงความสำคัญในการออกแบบที่เน้นความสดใสและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานจริง

คอลเล็คชั่นนี้ตกแต่งประดับประดาด้วยรายละเอียดที่น่ารักเอาใจแฟน Barbie® และ Kipling ไม่ว่าจะเป็นป้ายโลโก้ Barbie® โดดเด่นสะดุดตาที่ผลิตจากซิลิโคนขึ้นรูป หรือซับในกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายตุ๊กตาบาร์บี้สลับกับลายโลโก้ มาพร้อมกับพวงกุญแจตุ๊กตาบาร์บี้เต็มตัว สวมใส่แจ็กเก็ตสีชมพูและถือกระเป๋ายอดฮิตรุ่น Creativity และที่ห้อยตุ๊กตาลิง
ไอคอนิกที่มาโฉมใหม่ในขนเฟอร์สีชมพูสดใสแบบเอกลักษณ์เฉพาะของ Kipling ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่เผยให้เห็นถึงรายละเอียดที่พิถีพิถันในการออกแบบเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีพวงกุญแจตุ๊กตาลิงสุดน่ารักของ Kipling ในไซส์ใหญ่กว่าปกติ สวมหมวกบังแดดสีขาวตามแบบฉบับตัวละครในเรื่อง Barbie® ซึ่งมาในกล่องบรรจุภัณฑ์อย่างสวยงาม ถือเป็นตุ๊กตาลิงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของทาง Kipling ที่ใครเห็นก็ต้องรีบเก็บไว้สะสม

สำหรับกระเป๋าทั้ง 8 รุ่นในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยกระเป๋าสุดฮิตตลอดกาลของ Kipling เช่นกระเป๋าถือสะพายข้างรุ่น Art และกระเป๋าเป้รุ่น Seoul รวมไปถึงกระเป๋าหูหิ้วขนาดเล็กรุ่น Bina กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Afia กระเป๋าสะพายไหล่รุ่น Gabbie Mini หรือ Ayda และ Creativity กระเป๋าเก็บเหรียญสุดน่ารัก ที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าคาดเอวรุ่น Yasemina ที่ทำให้คอลเล็คชั่นนี้สมบูรณ์แบบและเข้ากับกระแสฮิต Barbiecore™ เป็นอย่างมาก

กระเป๋าทั้งหมดในรุ่นนี้จะมีโลโก้ Kipling ทรงกลมสุดคลาสสิกที่โดดเด่นอยู่ตรงกลางกระเป๋า และซับในของกระเป๋ามีการใช้ผ้าพิมพ์ลายโลโก้ Barbie® และภาพตุ๊กตาบาร์บี้ในชุดที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปเพิ่มความประณีตและสร้างความพิเศษให้กับกระเป๋าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,290 ถึง 5,990 บาท


Praew Recommend

keyboard_arrow_up