หนึ่งในไอเท็ม Must have! 3 สนีกเกอร์ลายพิมพ์ดอกไม้ของเหล่า ‘4EVE’

Alternative Textaccount_circle

เติมเต็มความสดใสไปกับ 7 สมาชิกจากวง “4EVE” ที่มาครีเอทลุคสุดน่ารักในแบบฉบับของตัวเอง

หากพูดถึงรองเท้าที่แมทช์ง่าย สวมใส่ได้ในทุกวันคนหนีไม่พ้นสนีกเกอร์ที่สวมใส่สบายและคล่องตัวไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก้ไม่เป็นอุปสรรค แถมยังแมทช์ได้กับเสื้อผ้าลายแบบไม่ว่าจะใส่เดรสหวานๆ หรือมาในลุคแบบเท่ๆ ไอเท็มชิ้นนี้ก็สามารถคอมพลีทลุคได้อยู่หมัด เหมือนที่สมาชิกทั้ง 7 คนของ ‘4 EVE’ ที่ถึงแม้จะมีสไตล์ต่างกันแต่ก็หยิบสนีกเกอร์คู่ใจมา Mix & Match ได้อย่างลงตัว

สนีกเกอร์ที่ทั้ง 7 คนเลือดแมทช์เป็นรองเท้ารุ่นใหม่จาก Keds ที่ถูกดีไซน์มาในคอนเซปต์ลายพิมพ์ดอกไม้สุดเอ็กซ์คูลซีฟ น่ารักไม่เหมือนใคร และโดดเด่นด้วยสีสันสดใสสะดุดตาจากแบรนด์ Rifle Paper Co. มาอยู่บนรองเท้ารุ่นสุดฮิต

ไม่ว่าจะเป็น KICKBACK, CHILLAX และ TRIPLE KICK MULE ที่เชื่อว่าจะต้องเป็นหนึ่งใน Must have ไอเทมของสาวๆ ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

เริ่มด้วยคู่แลกกับลายพิมพ์สุดจี๊ดจ๊าดเอาใจสายอาร์ต สายแฟกับรุ่น KICKBACK ที่ตกแต่งไปด้วย Floral Print ทั้งคู่ สวมใส่ได้อย่างคล่องตัวด้วยส้นรองเท้าที่ความสูงกำลังพอดี

ส่วนคู่ต่อมาโดนใจสายชิล ปล่อยจอยเน้นสวมใส่สะดวก เคลื่อนไหวสบายกับ CHILLAX ที่มาพร้อมดอกไม้สุดน่ารักสีสันอ่อนหวาน จะใสแบบมีเชือกรองเท้าหรือไม่มีเชือกรองเท้าก็สวยไปอีกแบบ

TRIPLE KICK MULE

คู่สุดท้าย TRIPLE KICK MULE รับรองว่าโดนใจคนตัวเล็กแน่นอนด้วยความสูงของส้นที่เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว แถมยังแมทช์ง่ายด้วยดีไซน์สีครีมของสนีกเกอร์ที่ตัดขอบด้วยลาย Floral ให้เป็นกิมมิกแบบเล็กๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up