ทนกระแสไม่ไหว! Misty Mynx ปล่อยไอเท็มแรงบันดาลใจจาก ‘เจ้าหญิงแอเรียล’

Alternative Textaccount_circle

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสมาตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำจนกระทั่งถึงวันที่ใกล้ออกฉายกับเรื่อง ‘The Little Mermaid ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นการ์ตูนเจ้าหญิงเรื่องโปรดของใครหลายคน

เมื่อใกล้เวลาที่จะได้ออกสู่สายตาคน หลายแบรนด์จึงหยิบเอาคาแร็คเตอร์มาปรับให้เข้ากับไอเท็มของตัวเองเพื่ออิงเข้ากับกระแสที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่าง Misty Mynx ที่ออกคอลเล็คชั่นพิเศษจับมือกับ Disney เพื่อปล่อย ‘The Little Mermaid by Misty Mynx’ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

โดยในคอลเล็คชั่นนี้ได้ดึง ‘น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์’ นักแสดง นางแบบและอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ของ ‘แอเรียล’ จาก The Little Mermaid ที่มีความรอบรู้ มีความคิดเป็นของตนเอง กล้าตัดสินใจ ในรูปแบบที่ความมั่นใจ, เซ็กซี่, ซุกซน ตามสไตล์ของแบรนด์

ซึ่งได้ออกแบบไอเท็มถึง 3 สไตล์ด้วยกันทั้ง ลายพริ้นต์ The Little Mermaid เวอร์ชั่นการ์ตูน ที่ใช้เทคนิคสกรีนลายแอเรียล และ Typography อย่างลงตัว นำเสนอความน่ารักสดใส สวมใส่แมตช์ได้กับทุกชุด, ลายพริ้นต์ The Little Mermaid เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชั่น ที่โดดเด่นด้วยลาย Overall Print ลงบนผ้า ซึ่งเป็นลวดลายสุดเอ็กซ์คลูชีฟสำหรับคอลเล็คชั่นนี้เท่านั้น และแฟชั่นไอเท็มอื่น ๆ ที่ออกแบบเสริมลุคความเป็น The Little Mermaid สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับชิ้นอื่นได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up