burberry

ชวนส่อง Burberry “Lola Bag” รุ่น Limited Edition ที่เหล่าคนดังฮิตสะสม

account_circle
burberry
burberry

ก่อนหน้านี้ Burberry ได้ออกคอลเล็กชั่นกระเป๋ารุ่น Small Quilted Lambskin Lola Bag ซึ่งเป็นกระเป๋าสไตล์ Unisex ใช้ได้ทั้งแบบสะพายไหล่ หรือสไตล์ Cross Body ทำจากหนังแกะ ตรงด้านหน้ามีอักษรย่อ TB (Thomas Burberry) สีแทนที่ทำจากโลหะ เน้นความคัลเลอร์ฟูลเอาใจสายแฟชั่น ด้วยสีสันที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู ฟ้า เขียว หรือส้ม และผ่านไปไม่นานก็ปล่อยคอลเล็กชั่นที่ 2 เป็นรุ่น Limited Edition ออกมาให้เหล่าไอคอนิกได้จับจองกันอีกแล้ว ไปดูกันว่ากระเป๋า Limited Edition ที่ออกมาในครั้งนี้ มีแบบไหนที่เหมาะกับสายแฟยุค 2022 กันบ้าง!

ชวนส่อง Burberry “Lola Bag” รุ่น Limited Edition ที่เหล่าคนดังฮิตสะสม

1. Small Quilted Lambskin Lola Bag – Limited Edition รุ่นยอดฮิตที่มี 2 สีด้วยกันคือ สีดำคลาสสิกและสีบรอนซ์เงิน หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน และวางจำหน่ายจำนวนจำกัดไม่กี่ใบเท่านั้น ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว

burberry
burberry

2. Small Metallic Quilted Lambskin Lola Bag – Limited Edition กระเป๋าลายขนแกะรุ่นนี้มีสีน้ำตาล Camel และสีขาว

burberry
burberry

3. Small Sequinned Lambskin Lola Bag – Limited Edition กระเป๋าหนังแกะปักเลื่อมทั้งใบ สีม่วงทับทิม Burgundy และสีดำ รุ่นนี้สายคล้องเป็นโซ่สีเดียวกันกับตัวกระเป๋า

burberry
burberry

ปัจจุบันหลายแบรนด์นิยมออกคอลเล็กชั่นกระเป๋าสไตล์ Unisex ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ซึ่งเป็น Accessory ชิ้นหนึ่งที่สามารถแมตช์ได้กับทุกลุคแน่นอน และสำหรับกระเป๋าตระกูล Lola Bag รุ่น Limited Edition ทุกใบราคาอยู่ที่ประมาณใบละ 120,000 บาท เหล่าสาวก Burberry ต้องไม่พลาด รีบไปจับจองกันด่วนเลย

เรื่อง : iwspk
ภาพ : Burberry, IG bambam1a, bbrightvc, tontawan, primiily

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up