กระเป๋าแบรนด์เนม

5 ไอเท็มต้องมี! กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์เอาใจสายแฟชั่นสไตล์ Unisex

account_circle
กระเป๋าแบรนด์เนม
กระเป๋าแบรนด์เนม

ในยุคสมัยของความแตกต่างที่หลากหลาย อิสระที่เปิดกว้างเรื่องของเพศสภาพไม่มีการจำกัดขอบเขต แบรนด์น้อยใหญ่ต่างปรับเปลี่ยนแนวคิดแฟชั่น Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง วันนี้ Praew Survey หยิบ 5 กระเป๋าแบรนด์เนม Unisex สุดหรูมาเอาใจสายแฟชั่น

5 ไอเท็มต้องมี! กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์เอาใจสายแฟชั่นสไตล์ Unisex

เริ่มกันที่ใบแรก Gucci 1955 Horsebit shoulder bag กระเป๋าสะพายผ้าแคนวาสเคลือบสีเบจ หัวเข็มขัด Gucci ปี 1955 สร้างความโดดเด่นในซีรีส์ต้นฤดูใบไม้ผลิปี 2021 กระเป๋าถือรุ่นนี้ผสมผสานรายละเอียดแบบคลาสสิกเข้ากับจิตวิญญาณสมัยใหม่ ช่วงบริเวณตัวล็อคกระเป๋าเน้นดีไซน์เป็นหัวเข็มขัดแบบฮอร์บิทที่เป็นสัญลักษณ์แบรนด์

กระเป๋าแบรนด์เนม

Loewe รุ่น Gate Small Canvas Jacquard-trimmed Tan Leather Shoulder Bag ตั้งชื่อตามสลักสีทองที่ด้านข้าง ผลิตในประเทศสเปนจากหนังที่อ่อนนุ่ม บุด้วยหนังกลับ สายสะพายผ้าแคนวาสโลโก้-แจ็คการ์ดแบบไขว้ตัว เน้นสไตล์มินิมอลแบบง่ายๆ ด้วยพื้นผิวลายกรวดและโลโก้แบบนูนที่ด้านหน้า

กระเป๋าแบรนด์เนม

Burberry Two-Tone Mini Crossbody Bag ดีไซน์ทูโทนที่สวยงามบนผ้าใบขนาดเล็กสีน้ำตาลมอลต์ โดดเด่นด้วยสายสะพายไหล่แบบปรับได้ ช่วงตัวล็อคเป็นโลโก้สัญลักษณ์แบรนด์โดดเด่น เรียบหรู

กระเป๋าแบรนด์เนม

CHANEL กระเป๋าที่เป็นแบบ Unisex รุ่น Chanel Gabrielle ที่มีแรงบันดาลใจในการดีไซน์แบบผสานโลกในจินตนาการและโลกเสมือนจริงไว้ด้วยกัน ภายใต้แนวคิดความเท่าเทียมกันของผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งทำให้เกิดการดัดแปลงใหม่ๆ และทำให้รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นยอดฮิต

กระเป๋าแบรนด์เนม

Louis Vuitton กระเป๋าทรง “หีบเดินทางใบเล็ก” รุ่น Petite Malle ตัวล็อกแบบ S-lock และฮาร์ดแวร์โลหะขัดเงาสุดไอคอนิก รังสรรค์จากหนัง Epi อันเป็นเอกลักษณ์ แต่งขอบหนังลูกวัวเรียบหรู พร้อมบุด้านในด้วยหนังแกะพิมพ์ลาย Malletage สุดคลาสสิก พกพาคล่องตัว ถือแบบกระเป๋าคลัทช์ หรือสะพายไหล่เก๋ๆ ก็ได้

กระเป๋าแบรนด์เนม


เรื่อง : iwspk
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่ารักเกินปุยมุ้ย! แบรนด์เนมจิ๋ว กระเป๋า Dior Micro ไซส์กระทัดรัด ลูกรักของสาวๆ

กระเป๋าทรง Bucket ไอเท็มที่ฆ่าไม่ตาย และ2022 นี้ยังมาแรงที่สุดในซัมเมอร์

น้องจิ๋วมาแรง “Mini Tote Bag” กระเป๋าโท้ตใบเล็ก แต่จุของแน่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up