รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta

เบาสบาย กันน้ำได้! รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta ในโทนสีจี๊ดๆ

รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta
รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta

รองเท้าบู๊ท The Puddle ที่หลายคนพูดถึง เป็นการนำกลับมาทำอีกครั้งของ THE PUDDLE BOOTS ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วง 2020 ที่ผ่านมา เป็นไอเท็มที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าจับตามอง เพราะการออกแบบของรองเท้าบู๊ทได้คำนึงถึงการส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

โดยใช้วัสดุที่ทำจาก Biodegradable Polymer ที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่ทำจากโมเลกุลธรรมชาติ ผสมผสานซิกเนเจอร์ของ Bottega Veneta ด้วยรูปทรงด้านหน้าของรองเท้าที่กลมและหนา ตกแต่งด้วยเส้นหยักที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากรองเท้าบู๊ท ‘LUG’ ของคอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุคทั้งลุคสบายๆ หรือแม้กระทั่งลุคทางการก็เอาอยู่!

เบาสบาย กันน้ำได้! รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta ในโทนสีจี๊ดๆ

รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta รองเท้าบู๊ท The Puddle จาก Bottega Veneta-1 รองเท้าบู๊ท The Puddle รองเท้าบู๊ท The Puddle-1 รองเท้าบู๊ท The Puddle-2 รองเท้าบู๊ท The Puddle-3 รองเท้าบู๊ท The Puddle-4

ถือว่ารองเท้าบู๊ท The Puddle เป็นจุดเด่นตลอดคอลเล็คชั่นนี้ เป็นการหยิบเอาความหรูหราและสตรีทแวร์ มามิกซ์กันได้อย่างลงตัวด้วยการออกแบบที่ให้ความแข็งแรงของตัวรองเท้า สามารถนำมาสไตลิ่งให้เข้ากับซิลลูเอทที่หลากหลายในคอลเล็คชั่นเพื่อให้ได้ลุคที่คอมพลีตมากยิ่งขึ้น

ดีไซน์รองเท้าบู๊ท The Puddle มาพร้อมน้ำหนักเบาสบายและสามารถกันน้ำได้ดี เข้ากันทั้งผู้หญิงและผู้ชายเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ และในคอลเล็คชั่นนี้ได้เพิ่มรองเท้าบู๊ทข้อสูงจากเดิมที่มีแค่รองเท้าบู๊ทข้อสั้น มาในโทนสีสดใส สีเขียว (grass) สีชมพู (flamingo) สีเหลือง (egg yolk) สีน้ำเงิน (cobalt) และสีดำ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ Tod’s เปิดตัว JOY จากวง Red Velvet เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

รองเท้าแก้วเวอร์ชั่นใหม่ Onitsuka Tiger เปิดตัว สนีกเกอร์ Cinderella สวยวิบวับ

เปิดวาร์ปร้าน สร้อยข้อมือผีเสื้อ ของขวัญที่ พัคแจออน ทำให้ ยูนาบี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up