Onitsuka Tiger สนีกเกอร์ Cinderella

รองเท้าแก้วเวอร์ชั่นใหม่ Onitsuka Tiger เปิดตัว สนีกเกอร์ Cinderella สวยวิบวับ

Onitsuka Tiger สนีกเกอร์ Cinderella
Onitsuka Tiger สนีกเกอร์ Cinderella

Onitsuka Tiger เปิดตัว สนีกเกอร์ Cinderella จากการร่วมมือกับ ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Amazon Prime Video โดยได้ใช้สีปริซึมกับตัวรองเท้าเพื่อสร้างเอฟเฟกต์มันวาวเหมือนกระจก ชวนให้นึกถึงรองเท้าแก้ว

สนีกเกอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คือนิยามใหม่ของรองเท้าแก้วที่ก้าวข้ามผ่านเพศและอายุ Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นจะปล่อยสนีกเกอร์ลิมิเต็ด อิดิชั่นที่เกิดจากการร่วมมือกับภาพยนตร์ของ Amazon Prime Video เรื่อง Cinderella

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เรื่องราวดั้งเดิมของซินเดอเรลล่าได้ถูกนำเสนอในมุมมองที่ทันสมัยและหลากหลายมากขึ้น โดยได้นักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Camila Cabello (คามิล่า คาเบลโญ) มารับบทนำเป็นซินเดอเรลล่าคนใหม่ที่มีความทะเยอทะยานและทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ความฝันของเธอเป็นจริง

ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่และการสื่อสารความหลากหลายที่ได้รับการสนับสนุนในภาพยนตร์เรื่องนี้ Onitsuka Tiger จึงได้สร้างสรรค์สนีกเกอร์ขึ้นโดยอิงจากการตีความใหม่ของรองเท้าแก้วในนิยาย ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถเป็นตัวเอกได้ในทุกสถานการณ์โดยไม่มีข้อจำกัด

รองเท้าแก้วเวอร์ชั่นใหม่ Onitsuka Tiger เปิดตัว สนีกเกอร์ Cinderella สวยวิบวับ

Onitsuka Tiger เปิดตัวสนีกเกอร์ Cinderella Onitsuka Tiger เปิดตัวสนีกเกอร์ Cinderella-1

สนีกเกอร์รุ่นที่นำมาปรับปรุงสำหรับงานคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้ คือ รุ่น P-TRAINER PRZM™ จากคอลเล็คชั่น Contemporary ของ Onitsuka Tiger โดยได้ใช้สีปริซึมกับตัวรองเท้าเพื่อสร้างเอฟเฟกต์มันวาวเหมือนกระจก ชวนให้นึกถึงรองเท้าแก้ว และยังมีดีไซน์ที่เข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวทั้งแบบลำลองหรือเป็นทางการ

ในส่วนของพื้นรองเท้าที่โดดเด่นนั้นตกแต่งด้วยลาย Onitsuka Tiger Stripes อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และ มีรูปมงกุฏที่เป็นสัญลักษณ์จากภาพยนตร์เรื่องนี้ตกแต่งอยู่บริเวณส้นรองเท้า ส่วนโลโก้ของ Onitsuka Tiger และชื่อภาพยนตร์ประดับอยู่ที่ป้ายลิ้นรองเท้าและพื้นรองเท้าด้านใน

Onitsuka Tiger เปิดตัวสนีกเกอร์ Cinderella-2 Onitsuka Tiger เปิดตัวสนีกเกอร์ Cinderella-3

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้ผลิตกล่องรองเท้าและถุงช้อปปิ้งตกแต่งด้วยงานกราฟิกดีไซน์จากภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกในจำนวนจำกัดเพียง 800 คู่ ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger และที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ (P-TRAINER PRZM™ ราคา 7,500 บาท)


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดวาร์ปร้าน สร้อยข้อมือผีเสื้อ ของขวัญที่ พัคแจออน ทำให้ ยูนาบี

สวยหล่อคู่ฟ้าประทาน! ส่องลุค หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

ชุดขาวสวยหวาน ‘เจ้าหญิงโซเฟียแห่งสวีเดน’ สง่างามทุกมุม ในพิธีรับศีลจุ่ม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up