รองเท้า Bottega Veneta

คู่หลายหมื่นดียังไง? รองเท้า Bottega Veneta 2 ดีไซน์ใหม่ เน้นงานหนังนุ่มสบาย

รองเท้า Bottega Veneta
รองเท้า Bottega Veneta

ดีไซน์ใหม่ ราคาเท่าไหร่บ้าง? รองเท้า Bottega Veneta ผลงานล่าสุดจากคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 มาพร้อมส้นสูงและส้นเตี้ยสุดคลาสสิก ที่คุณต้องอยากสอย

สำหรับฤดูกาล Pre Fall 2020 แดเนียล ลี (Daniel Lee)  ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Bottega Veneta ได้นำเสนอ BV Bold รองเท้ารุ่นใหม่ที่พัฒนามาจาก BV Bloc รองเท้าไอคอนิกอันโด่งดังของแบรนด์ด้วยรูปโฉมใหม่ ซึ่งสะท้อนสัญลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง โดดเด่นด้วยการออกแบบรองเท้าให้มีรูปทรงสะดุดตา มาพร้อมกับส้นเข็มความสูง 105 มม. และเสริมด้านหน้าด้วยความสูง 25 มม. ที่ซ่อนเข้าไปในตัวรองเท้าเพื่อมอบความรู้สึกสบายยามสวมใส่ด้วยลักษณะรองเท้าที่คล้ายกับถุงมือ ผลิตจากหนัง Stretch Nappa ที่มีความยืดหยุ่น แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างเทคนิคช่างฝีมือระดับสูงและสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัย

รองเท้า Bottega Veneta รองเท้า Bottega Veneta รองเท้า Bottega Veneta รองเท้า Bottega Veneta

โดยรองเท้าอีกหนึ่งคู่ที่มาแรงไม่แพ้กันในคอลเล็คชั่นนี้คือ BV Point ที่โดดเด่นด้วยความเงางามของสายหนัง Nappa เสริมความสง่างามด้วยการออกแบบปลายรองเท้าที่เรียวยาว มาพร้อมกับสายรัดที่มีลักษณะแบนและบิดได้ ในส่วน upper shoes ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากหนังเพียงชิ้นเดียว เพิ่มความลงตัวด้วยส้นรองเท้าที่หุ้มด้วยหนัง Nappa สีเดียวกัน

รองเท้า Bottega Veneta

รองเท้า Bottega Veneta

รองเท้า Bottega Veneta ส้นสูง

รองเท้า Bottega Veneta สองดีไซน์ใหม่จากคอลเล็คชั่น Pre Fall 2020 รุ่น BV Bold ราคาจะอยู่ที่ 34,300 บาท ส่วนรองเท้ารุ่น BV Point ส้นเตี้ยราคา 38,700 บาท และส้นสูงราคา 40,500 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

งานหนังต้อง Bottega Veneta เจาะดีเทลกระเป๋า 2 รุ่นใหม่ มีความพิเศษยังไง

อัพเดตก่อนใคร! Versace Cruise 2021 โทนสีพาสเทลสดใส สวยจนใจละลาย

โฉมใหม่ไอเท็มฮ็อต! กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU เริ่มหลักพันจนถึงหลักแสน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up