กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU  

โฉมใหม่ไอเท็มฮ็อต! กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU เริ่มหลักพันจนถึงหลักแสน

กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU  
กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU  

กระเป๋า Fendi Peekaboo ไอเท็มขึ้นแท่นวิชลิสต์ของสาวๆ มากกว่าทศวรรษ มาพร้อมโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ Peekaboo ISeeU 

กลับมาอีกครั้งกับกระเป๋า Peekaboo หนึ่งในไอคอนระดับตำนานประจำแบรนด์ FENDI ที่ได้ทำการปรับโฉมใหม่ นำเสนอรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่คงความเรียบหรูแฝงไปด้วยความขี้เล่นสะท้อนความเป็น FENDI

กระเป๋า Peekaboo โฉมใหม่ปรากฏครั้งแรกบนรันเวย์ Fall/Winter 2020-21 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ภายใต้ชื่อ “Peekaboo ISeeU” โดดเด่นด้วยด้านข้างกระเป๋าที่ดีไซน์เหมือนดั่งหีบเพลง (accordion) ด้านหน้าของกระเป๋าถูกดีไซน์ให้กว้างขึ้นกว่ารุ่นก่อน เพื่อเผยให้เห็นกิมมิกช่องเก็บของด้านใน (inner pocket) ที่สามารถเลือกเปลี่ยนกระเป๋าด้านในได้ตามใจชอบ ทำให้สาวๆ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งตัว inner pocket ยังสามารถ customize ตัวอักษรเพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับกระเป๋าใบโปรดของคุณในแบบที่ไม่เหมือนใคร ดั่งเช่นที่ปรากฏในภาพแคมเปญนี้ที่ได้นักแสดงสาว Zoey Deutch มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของกระเป๋า Peekaboo ตัวใหม่ โดยเธอได้พิมพ์ชื่อเป็นตัวอักษรย่อ Z.D. ลงบน inner pocket ที่บ่งบอกความเป็นเธอได้อย่างชัดเจน

โดยชื่อของกระเป๋า Peekaboo หรือภาษาอิตาเลียนคือ cucù ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมที่เป็นที่นิยมในหมู่เด็ก และในครั้งนี้กระเป๋า Peekaboo ISeeU แสดงถึงความน่าค้นหาที่มากขึ้น สดใส และความสนุกสนานที่เผยให้เห็นถึง FENDI ได้เป็นอย่างดี

ในครั้งนี้กระเป๋า Peekaboo ISeeU ยังคงสะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมดำเนินรอยตามขนบอย่างเคร่งครัดแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์แสดงออกถึงงานฝีมือที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร แม้ตัวกระเป๋าจะถูกเปลี่ยนลวดลายหรือวัสดุก็ยังคงสามารถครองใจสาวๆ ทั่วโลกได้ตลอดกาล และไม่แปลกที่กระเป๋า Peekaboo จะขึ้นแท่นวิชลิสต์ของสาวๆ มากกว่าทศวรรษ

กระเป๋า Peekaboo ISeeU วางจำหน่ายแล้วที่ FENDI บูติกสโตร์ มาพร้อมกับขนาด medium ในสีเบจ , ดำ และขาว และ East West ในสีเหลืองและน้ำตาล

กระเป๋า Peekaboo ISeeU ราคา 148,900 บาท

Inner pocket Lamb Leather ราคา 7,900 บาท

Inner pocket Python Leather ราคา 10,900 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เป็นเจ้าของไม่ง่าย! กระเป๋า LOUIS VUITTON วินเทจของ ‘ชมพู่’ มีตังค์และต้องมีดวง

นี่แหละทางถนัด ‘ซงฮเยคโย’ ในลุคเรียบเท่ ดูสบาย แต่งตัวน้อยๆ แต่สวยปังมาก

อีกมุมน่ารัก! กระเป๋า Prada ที่แฟนคลับให้ในวันเกิด ‘ลิซ่า’ มอบต่อให้คุณแม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up