ยุนอึนเฮ

หายจากหน้าจอไปนาน! อัพเดตลุค ‘ยุนอึนเฮ’ กับสไตล์ที่สบายและคล่องตัว

ยุนอึนเฮ
ยุนอึนเฮ

อัพเดตลุคนางเอกชื่อดัง ‘ยุนอึนเฮ’ กับสไตล์การแต่งตัวที่ดูผ่อนคลายและเรียบง่าย ถึงจะห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่ความสวยยังเป๊ะไม่เปลี่ยน 

หากใครเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์เกาหลีต้องรู้จักนางเอกมากฝีมือ ยุนอึนเฮ อย่างแน่นอน เพราะเธอได้ฝากผลงานขึ้นหิ้งไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะ Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา , Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้

แต่หลังจากที่เธอถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบผลงานของคนอื่น ระหว่างร่วมรายการเรียลลิตี้แฟชั่น Goddess’ Fashion ทางสถานีโทรทัศน์ของจีน เมื่อปี 2015 วงการบันเทิงเกาหลีก็ค่อยๆ ลืมชื่อของ ยุนอึนเฮ ในขณะที่ J Army Entertainment บริษัทผู้ดูแลนักแสดงสาวไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

จนในปี 2017 ทางค่าย J Army Entertainment ได้ออกมาพูดถึงประเด็นการคัดลอกผลงานว่า ทางบริษัทเคลื่อนไหวและจัดการกับสถานการณ์นี้ไม่เร็วพอ และทำผิดพลาดครั้งใหญ่ในการรับมือกับมันอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหลายคนก็ออกมาตอบโต้ทางบริษัทว่า การออกมาตอนนี้จะมีประโยชน์อะไร เพราะนางเอกมากความสามารถคนหนึ่งต้องโดนแบนไปนานถึง 2 ปีเต็ม แม้แต่ในปี 2020 เธอก็ยังไม่สามารถกลับมาโด่งดังได้เหมือนเดิม ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ สำหรับแฟนซีรีส์และวงการบันเทิงเกาหลีใต้

แต่ชีวิตที่อยู่นอกจอของนักแสดงสาวคนนี้ ยังคงน่ารักสดใสและมีสีสัน เธอมักจะอัพเดตเรื่องราวของตัวเองบนอินสตาแกรมส่วนตัว แม้กระทั่งการนั่งทำกิมจิในชุดสบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มเพื่อคลายความคิดถึงของแฟนๆ ที่มีต่อเธอได้ รวมถึงลุคอื่นๆ ที่ดูไม่เป็นทางการ เพราะเรียบง่ายและชิลกว่าที่คิด

ตอนนี้นางเอกสาวอายุ 35 ปี ย่างเข้า 36 ในเดือนตุลาคมนี้ แต่การแต่งตัวของเธอกลับทำให้ดูเด็กลง หยิบอะไรมาแมตช์ก็ดูเข้ากันไปหมด เรียกได้ว่าถึงจะหายจากหน้าจอทั้งซีรีส์และรายการต่างๆ ของเกาหลีไปนาน ก็ไม่ได้ทำให้เซ้นส์ด้านแฟชั่นของเธอหยุดทำงานแต่อย่างใด โดยจุดสำคัญในการแต่งตัวลดอายุของเธอก็คือไอเท็มยีนส์และเสื้อผ้าที่มีสีสัน

หายจากหน้าจอไปนาน! อัพเดตลุค ‘ยุนอึนเฮ’ กับสไตล์ที่สบายและคล่องตัว

ยุนอึนเฮ

ยุนอึนเฮ


ภาพ : IG@y1003_grace

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เล็งไว้ตั้งแต่แรก! เหตุผลที่ ‘เมแกน’ เลือกสวมเทียร่า ควีนแมร์รี่ ในวันเสกสมรส

สวยโหดทุกใบ! กระเป๋าแบรนด์เนม ‘ฮันโซฮี’ ในซีรีส์เรื่องดัง ราคาเท่าไหร่ มาเช็คกัน

แค่เสื้อยืดยังหล่อ! เผยลุคล่าสุด ‘วอนบิน’ ทำชาวเน็ตเกาหลีตกตะลึง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up