หยางมี่ สวยละมุน หน้าหวาน ชวนฝัน ราชินีจอแก้ว ซุปตาร์ตัวท็อปของจีน

account_circle

หยางมี่ นางเอกวัย 32ปี ขึ้นแท่นติดอันดับ1 ของจีน ซุปตาร์ตัวแม่ กับผลงานในวงการบันเทิงที่ดังเป็นพลุแตก อีกทั้งยังนั่งแท่นบอสใหญ่ คุมนักแสดงตัวท็อประดับประเทศ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงของจีนที่นาทีต้องยกต้องยกความฮ็อตและ ความสวยให้ไปแบบไม่ต้องคิดเลยกับ Yang Mi (หยางมี่) นางเอกจอแก้ว และจอเงินของประเทศจีน เพราะอย่างที่เห็นตามภาพ เธอสวย หวาน ละมุนตามากจริงๆ

หยางมี่

หลายคนอาจจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีแล้ว เพราะต้องบอกเลยว่าหยางมี่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก โดยตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 4ขวบเท่านั้น ซึ่งผลงานในวงการบันเทิงชิ้นแรกคือ เรื่อง King of Beggars ในบทลูกสาวของ โจวซิงฉือ นับตั้งแต่นั้นมาเธอก็ตั้งใจที่จะเป็นนักแสดง และได้ไปศึกษาต่อที่สถาบันภาพยนตร์

Yang Mi (หยาง มี่) ในบท ก๊วยเซียง เรื่อง มังกรหยก ตอน ศึกเทพอินทรี
ซีรีส์เรื่อง Chinese Paladin 3

สำหรับเรื่องที่ทำให้หยางมี่ดังเป็นพลุแตก และสร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นอย่างมากคือ เรื่อง มังกรหยก ตอน ศึกเทพอินทรี กับบท  ก๊วยเซียง และอีกเรื่องคือ Chinese Paladin 3 (เซียนกระบี่พิชิตมาร ภาค3) โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็นนางเอกเช่นกัน

มี่มี่ ในบท ฉิงชวน จากซีรีส์เรื่อง Palace (จอมนางทะลุมิติ)

ชื่อเสียงของหยางมี่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สองเรื่องแรกว่าปังแล้ว แต่ซีรีส์เรื่อง Palace (จอมนางทะลุมิติ) ยิ่งทำให้หยางมี่ มีชื่อเสียงขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงจีนทันที และด้วยกระแสที่ร้อนแรงนี้ ทำให้เธอได้ร่วมหนังฟอร์มใหญ่อย่างเรื่อง Painted Skin : The Resurrection (โปเยโปโลเย ศึกรักหน้ากากทอง) และเรื่อง  Empires of the Deep

ซีรีส์เรื่อง Eternal Love  (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่)
ซีรีส์เรื่อง Legend of Fuyao กับบท ฝูเหยา ฮองเฮา

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์เรื่อง Eternal Love  (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่) ที่ส่งกระแสให้หยางมี่ฮ็อตจนฉุดไม่อยู่ ซึ่งเรื่องนี้หยางมี่ยังได้แสดงร่วมกับนักแสดงในสังกัดของตนเองอย่าง ตี๋ลี่เร่อปา ด้วยและอีกเรื่องซึ่ง ยอดวิวสูงพันล้านจนเราต้องตกใจคือ เรื่อง Legend of Fuyao กับบท ฝูเหยา ฮองเฮา

ความฮ็อตของหยางมี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ล่าสุดเธอได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Michael Kors กระเป๋าแบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกา และยังได้เดินทางไปร่วมงาน Michael Kors SS19 ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีค ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย

ความสามารถด้านการแสดง ว่ายกให้เป็นตัวแม่แล้ว แต่มาดความเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ของหยางมี่ ก็ต้องบอกเลยว่า เธอเก่งไม่แพ้งานในวงการบันเทิง เช่นกัน

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า หยางมี่เป็น CEO กุมบังเหียน Jiaxing Media ที่มีซุปตาร์ระดับประเทศเป็นเด็กในสังกัด อย่าง ตี๋ลี่เร่อปา ,จางปินปิน, เกาเหว่ยกวง, แวง จางและ หวง แม็กกี้ เป็นต้น

ต้องบอกเลยว่า เธอเป็นนักแสดงและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในชีวิตตั้งแต่อายุเพียง 25ปี เท่านั้น ! ไม่ง่ายเลยสำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ ด้านการงานที่ว่ารุ่งโรจน์แล้ว เรื่องความรักก็ไม่เป็นรอง เพราะเธอเข้าพิธีแต่งงานแล้วกับนักร้องและนักแสดงชายชาวฮ่องกงชื่อดัง หลิว ข่ายเวย ตั้งแต่ปี 2557 และปัจจุบันมีสาวน้อย หลิว นั่วหมี่ มาเป็นพยานรัก และแก้วตา ดวงใจให้กับทั้งคู่

สำหรับสไตล์การแต่งตัวคงต้องบอกเลยว่า เธอปังไม่แพ้เด็กในสังกัดเลย ถึงแม้มี่มี่จะอายุเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม แต่ใบหน้าก็ยังคงอ่อนเยาว์ และสวยเป๊ะเหมือนเด็กๆ อายุยี่สิบต้นๆ อย่างไรอย่างนั้น

จั๊มสูทขาสั้น คอปาด เหมาะสำหรับสาวตัวเล็ก สาวๆ ลองหามาใส่กันดูนะคะ
สวย หวาน สไตล์เจ้าหญิง
เซ็กซี่เบาๆ กับสไตล์เวทลุค
ลุคแอร์พอร์ตสไตล์ หน้าเด็กมากเว่อร์

เท่ห์ๆ สไตล์ลุคสปอร์ตเกิร์ล แต่ก็ยังแอบชิคไม่น้อย

ใครที่พลาดผลงานของสาวหยางมี่ตามที่เราบอกไปนั้น ต้องรีบไปหามาดูด่วนๆ แล้วล่ะจ้า บอกเบยว่าสนุกกกกกก มากกกก สำหรับแฟนๆ หยางมี่ก็เตรียมติดจอกันอีกรอบได้เลย เพราะเธอกำลังมีผลงานภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด อย่างเรื่อง baby 《宝贝儿》ซึ่งจะมีกำหนดฉายในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ประเทศจีน

ซึ่งหยางมี่รวมถึงนักแสดงเรื่องนี้ก็ได้เดินทางไปเปิดตัวที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 ที่ผ่านมานี้เอง นอกจากเรื่องนี้แล้ว ยังมีเรื่อง The Great Craftsman 《巨匠》ที่แสดงคู่กับ ฮั่วเจี้ยนหัว ซึ่งเรื่องนี้กำลังถ่ายทำอยู่ บอกเลยว่าน่าดูมากๆ ทั้งสองเรื่อง ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ

ที่มาและภาพ : FB:YangMiThailandFc, IG:yangmi_

Praew Recommend

keyboard_arrow_up