จิ้มลิ้มทะลุจอ 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

จิ้มลิ้มทะลุจอ ‘เซน เมจกา’ ผู้ประกาศข่าว กับวิธีดูแลผิวสวยและสเต็ปเมคอัพแสนอีซี่

Alternative Textaccount_circle
จิ้มลิ้มทะลุจอ 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว
จิ้มลิ้มทะลุจอ 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

ดูเหมือนจะมีกลิ่นความรักโชยมา สำหรับความสัมพันธ์น่าลุ้น ระหว่าง ‘ต้น อาชว์’ กับ ‘เซน เมจกา’ ผู้ประกาศข่าว หลังจากที่โสดมาพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ‘ต้น อาชว์’ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่โสดอีกต่อไป เพราะล่าสุดถูกจับตามองว่ากำลังสานสัมพันธ์พิเศษกับผู้ประกาศสาว ‘เซน เมจกา’ ภายหลังจากที่มีการหยอกล้อกันผ่านอินสตาแกรม

'ต้น อาชว์' กับ 'เซน เมจกา'
‘ต้น อาชว์’ กับ ‘เซน เมจกา’
  • เซน เมจกา : สวัสดีเดือนมีนา เซนมีพี่ต้น @a_r_c_h มาฝากสาวๆ ทุกคนค่าาา
  • ต้น อาชว์ : เดือนสามเรียกมีนา..แต่เธอสบตาเรียกมีใจ
งานนี้ไม่รู้ว่าจริงหรือหยอก แต่บอกเลยว่าแอบเชียร์ค่าาาาาาาาาา แถมแอดมินยังมีเคล็ดลับดูแลผิวสวยและสเต็ปเมคอัพแสนง่ายแบบสาวหวานหน้าตาจิ้มลิ้ม “เซน – เมจกา สุพิชญางกูร” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 มาฝากด้วย เพราะเวลาฟังข่าวสลับกับมองหน้าผู้ประกาศข่าวสาวไปด้วยเพลินๆ ยิ่งดูยิ่งมีออร่า ไม่รู้ใช้อะไรถึงสวยหวานออกสดใสขนาดนี้ ว่าแล้วเลยไปล้วงเคล็ดลับผิวดี เมคอัพเริ่ดมาค่ะ
'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

จิ้มลิ้มทะลุจอ ‘เซน เมจกา’ ผู้ประกาศข่าว กับวิธีดูแลผิวสวยและสเต็ปเมคอัพแสนอีซี่

WORKING IS MY PASSION

“เซนทำงาน 7 วัน ตารางเวลาชีวิตไม่เหมือนคนอื่น เริ่มสตาร์ทตั้งแต่ตี 5 เพื่อเตรียมตัวอ่านข่าวในรายการ ที่หนักหน่อยคือช่วงวันศุกร์และเสาร์ เพราะมีจัดรายการข่าววันใหม่ (*รายการข่าววันใหม่เพิ่งอำลาจอไปเมื่อ 3  วันก่อน) ตอนตี 1 จนถึงตี 3 และมีอ่านข่าวเช้าวันหยุดประจำเสาร์และอาทิตย์ด้วย จึงต้องแบ่งเวลานอนเป็น 2 รอบ เพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความชอบและสนุกกับการทำงานเลยไม่ทำให้รู้สึกเหนื่อย และคิดเสมอว่าเซนโชคดีมากที่ได้ทำงานตรงนี้”

'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

VITAMIN BOOSTER

“นอนน้อยและไม่ค่อยเป็นเวลา แถมยังไม่ชอบกินผัก ก็ต้องเติมวิตามินให้ร่างกายทุกเช้า เซนดื่มน้ำผลไม้ 1 แก้วใหญ่ เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าก่อนไปทำงาน ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยเลือกผลไม้และผักสามสี เช่น ส้ม แอปเปิ้ล แล้วเบรกความหวานด้วยคะน้าเป็นผักกินง่ายและกลิ่นไม่ฉุนนัก นำไปปั่นรวมกันหรือใช้เครื่องสกัดเย็น นอกจากได้ความแข็งแรงแล้ว ยังได้ผลลัพธ์เป็นผิวสวยใสด้วยค่ะ”
'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

STEP 2-2

“เมคอัพ 7 วันแบบจัดเต็ม หนีไม่พ้นกับอาการที่จู่ๆ ผิวเกิดแพ้ หรือสิวขึ้นแบบกะทันหัน วิธีที่เวิร์คที่สุดคือการทำความสะอาดหน้า หาเวลาให้ผิวได้พักหายใจบ้าง อย่างแรกที่ทำเมื่อถึงบ้านคือล้างหน้าค่ะ

“เทรีมูฟเวอร์สำหรับตาและปากลงบนสำลี แล้วแปะทิ้งไว้บนดวงตาประมาณ 2 นาที เพื่อละลายเนื้ออายไลเนอร์ มาสคาร่ากันน้ำและกาวติดขนตาปลอมที่ติดบนดวงตา จากนั้นรูดออกอย่างเบามือที่สุด ป้องกันการเกิดริ้วรอย

“ใช้คลีนซิ่งเนื้อออยล์ นวดวนทั่วใบหน้าแล้วล้างออก ทำซ้ำ 2 ครั้ง แล้วเช็คความสะอาดด้วยสำลีอีก 2 ครั้ง ตามด้วยคลีนซิ่งโฟม Sulwhasoo Snowise Brightening Cleansing Foam EX อีก 2 รอบ จบสูตรการทำความสะอาดผิวแบบเซนค่ะ”

'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

PERFECT COMBINATION

“เครื่องสำอางชิ้นอื่นจะใช้แบบไหนก็ได้ แต่รองพื้นและแป้งตลับขอเป็น ‘Estèe Lauder’ Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 PA++ กับ ‘Estèe Lauder’ Double Wear Stay-in-Place Powder เป็นชิ้นที่ผู้ประกาศข่าวและพี่ช่างแต่งหน้าใช้กันมาก ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิว แต่ยังให้ลุคแบบบางเบาเป็นธรรมชาติ และเซนพยายามหลีกเลี่ยงการใช้คอนซีลเลอร์แม้จะมีสิวก็ตามเพราะกลัวความอุดตันค่ะ”

'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว 'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว'เซน เมจกา' ผู้ประกาศข่าว

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 910 
ภาพ IG : ZEN_MECHAKA

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคปากอวบอิ่มสายฝอของ ‘ดิว อริสรา’ นางร้ายหน้าจิ้มลิ้ม เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล!

น่ารักเหมือนบาร์บี้! ‘ขวัญ อุษามณี’ ลุคสายแฟ คิ้วอ่อนปากเข้ม หวานซ่อนเปรี้ยว

Anya Taylor-Joy นางเอกหน้าเก๋ ในลุคสวยฟาด กวาดสองรางวัลจากลูกโลกทองคำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up