cover Anil Sathorn 12

เจาะลึกความ “เป็น-อยู่-ดี” ของ ANIL Sathorn 12 คอนโดหรู! เจ้าของรางวัลระดับโลก WELL Building Standard

cover Anil Sathorn 12
cover Anil Sathorn 12

หากเอ่ยถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองสุดๆ ในตอนนี้ แพรว ขอยกให้กับ ANIL Sathorn 12 คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใจกลางสาทร อยู่ติดกับ BTS สถานีเซนต์หลุยส์ 0 เมตร ผลงานจาก Grand Unity ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบไปหมาดๆ ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยสำหรับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับและเหล่านักลงทุนที่คำนึงถึงความคุ้มค่าในทุกมิติ

เพราะ ANIL Sathorn 12 ถือเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดความ “เป็น-อยู่-ดี” จนได้รับรางวัลการันตีระดับโลกอย่าง WELL Certified™ ในหมวดหมู่ Multifamily Residential Project ในระดับ Gold ตามมาตรฐาน WELL Building Standard ซึ่งเป็นรางวัลการันตีระดับโลกที่มอบให้ กับโครงการที่ใส่ใจรายละเอียดการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงเท่านั้น โดยมีเกณฑ์การตัดสินที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพหลายประการเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นหนึ่งในรางวัลที่ครอบครองยากที่สุดของโลก

ดังนั้นหากพูดถึงในแง่การลงทุน ANIL Sathorn 12 จึงนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะนอกจากผลกำไรในรูปแบบทรัพย์สินจะงอกเงยแล้ว ยังมอบผลกำไรในรูปแบบสุขภาพที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย โดย ANIL Sathorn 12 โดดเด่นด้วย 7 คอนเซ็ปต์การออกแบบที่คำนึงถึงความ “เป็น-อยู่-ดี” ของผู้อาศัยเป็นหลัก ดังนี้

1. Air – ที่นี่ให้ความสำคัญในการควบคุมมลภาวะ ป้องกันฝุ่นและความชื้นที่อาจแทรกซึมเข้ามาในอาคาร ด้วยการใช้ประตูสองชั้นและระบบกรองอากาศ รวมถึงมีระบบ ERV (Energy Recovery Ventilator) เพื่อเติมอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกรองฝุ่นละอองที่มีอนุภาคเล็กกว่า PM2.5 อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุก่อสร้างอาคารที่ปราศจากสารที่เป็นอันตราย เช่น แร่ใยหิน ปรอท อีกด้วย

2. Water – น้ำใช้ส่งตรงมาจากท่อที่ไร้สารตะกั่ว (Lead free pipes) และน้ำดื่มทุกหยดกลั่นกรองด้วยเทคโนโลยีจาก 3M ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทำให้น้ำของ ANIL Sathorn 12 ปราศจากเชื้อโคลิฟอร์มและอีโคไล สะอาด ปลอดภัย แต่ยังคงคุณค่าจากแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเอาไว้อย่างครบถ้วน

3. Light – เพราะแสงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นาฬิการ่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่นี่จึงออกแบบให้แสงธรรมชาติสามารถเข้าสู่พื้นที่ภายในได้ และติดตั้งผ้าม่านป้องกันแสงจากภายนอก 100% เพื่อช่วยส่งเสริมคุณภาพการนอนหลับให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ตามต้องการ

4. Nourishment – โภชนาการที่ดีนำมาซึ่งสุขภาพที่ดี ANIL Sathorn 12 จึงมีการให้ข้อมูลด้านโภชนาการแก่ผู้อยู่อาศัยผ่านหน้าจอแสดงข้อมูล ติดตั้งเตาอบไอน้ำที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัย รักษาคุณภาพอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน มีอ่างล้างมืออย่างถูกสุขลักษณะ พร้อมตู้เย็นอัจฉริยะแบบ Built-In ติดตั้งมาให้พร้อม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักสุขภาพของผู้อยู่อาศัย

5. Fitness – ที่นี่ซัพพอร์ตการออกกำลังกายให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่ มีทั้งห้องฟิตเนสวิวสวยแบบ 360 องศา ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน สระว่ายน้ำโอโซน ที่ไม่ระคายเคืองผิวแพ้ง่าย ห้องซาวน่าขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีเทรนเนอร์มืออาชีพและคลาสสอนออกกำลังกาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสนุกกับการออกกำลังกายในทุกๆ วัน

6. Comfort – ANIL Sathorn 12 เพิ่มความสบายที่เหนือกว่าให้กับบ้าน ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีที่ช่วยควบคุมเสียงและอุณหภูมิ พร้อมเน้นความโปร่ง เพื่อทำให้ทุกพื้นที่ของโครงการเป็น Comfort Zone อย่างแท้จริง

7. Mind – หัวใจสำคัญของความ “เป็น-อยู่-ดี” คือจิตใจของผู้อยู่อาศัย ดังนั้น ANIL Sathorn 12 จึงให้ความสำคัญที่สุดกับการมอบบรรยากาศที่ดี ซึ่งเกิดจากงานออกแบบที่สวยงาม และการรายล้อมไปด้วยงานศิลปะที่ดี เพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสบายตาและรู้สึกสบายใจ อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ เช่น Lounge Room , Kids Room , Library Room

เรียกว่าเป็นที่อยู่อาศัยที่จะมอบความสุขและสุขภาพดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ANIL Sathorn 12 ยังตอบโจทย์ความ “เป็น-อยู่-ดี” ให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน รองรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกครอบครัวทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Ozone Sky Pool, ห้องฟิตเนส Panoramic Gym, ห้องซาวน่าที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว หรือ Kids Room สำหรับเด็กๆ 

อีกทั้งยังรองรับความต้องการของแต่ละครอบครัวที่แตกต่างกันด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลาย โดย ANIL Sathorn 12 ประกอบด้วย 222 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน สำหรับผู้ที่อยู่คนเดียว แบบ 2 ห้องนอน สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และแบบ 3 ห้องนอน สำหรับครอบครัวใหญ่ โดยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร ไปจนถึง 114.5 ตารางเมตร

ANIL Sathorn 12 พร้อมให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสความ “เป็น-อยู่-ดี” และไลฟ์สไตล์เหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ LINE Official : @GrandUnity หรือคลิก https://bit.ly/3zY7M65 และสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2652-4000

Praew Recommend

keyboard_arrow_up