10 แบรนด์ Home Spa 11 cover

10 แบรนด์ Home Spa หอมเย้ายวน ที่คนรักบ้านต้องมี! เนรมิตบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

10 แบรนด์ Home Spa 11 cover
10 แบรนด์ Home Spa 11 cover

กลิ่นหอมๆ ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สร้างบรรยากาศสุดฟินให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้คนรักบ้านต่างรู้กันดี แต่การจะสรรหาจนได้กลิ่นหอมโดนใจไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ แพรว จึงรวบตึง 10 แบรนด์ Home Spa ที่หอมขึ้นชื่อมากๆ ใน ICONCRAFT มาป้ายยาคนรักบ้านกันตรงนี้ เพราะ ICONCRAFT พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ซึ่งอยู่ที่ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ถือเป็นพื้นที่ที่รวบรวมสินค้างานคราฟต์ฝีมือคนไทยเอาไว้มากมาย รวมถึงข้าวของแต่งบ้านที่ขอบอกเลยว่าดีงามไม่แพ้ใคร ทั้งดีไซน์สวยเก๋ คุณภาพดี แถมยังแฝงเสน่ห์ของภูมิปัญญาไทยเอาไว้ โดยเฉพาะบรรดาแบรนด์เครื่องหอมที่ขอบอกเลยว่าหอมหวนชวนฟินสุดๆ ชนิดที่จะทำให้คุณอยากอยู่บ้านทั้งวันทั้งคืน

1. ANONA เครื่องหอมโฮมเมดที่ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ตั้งแต่กลิ่นหอมๆ ของสมุนไพรจากธรรมชาติ ซึ่งผ่านการเบลนด์อย่างพิถีพิถันตามสูตรเฉพาะของแบรนด์ หอมกำลังดี ไม่ฉุน แถมมาพร้อมสรรพคุณช่วยผ่อนคลาย ไปจนถึงดีไซน์ของแพ็คเกจจิ้งที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย เช่น สมุนไพรหอมระเหยและบาล์มสมุนไพรในกระปุกรูปยักษ์ ถุงหอมมงคลลวดลายวิจิตร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายกระเบื้องของวัดวาอาราม เรียกว่าสวยงามชวนประทับใจ เหมาะทั้งซื้อใช้เอง ตกแต่งบ้าน และเป็นของขวัญ ของฝากเลยทีเดียว

2. LAMOON เทียนหอมที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจว่า “อยากทำให้การใช้เวลาในบ้านมีความสุขมากยิ่งขึ้น” โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำกัน ช่วยสร้างบรรยากาศได้ตามความต้องการหรือจินตนาการ อีกทั้งยังเป็นเทียนหอมไขถั่วเหลืองธรรมชาติ 100% ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม จึงเหมาะกับการใช้งานในบ้านได้อย่างสบายใจ

3. VASSA วัสสะ เครื่องหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางในต่างแดน ซึ่งทำให้ตระหนักถึงการสืบสานศิลปะการทำเครื่องหอมของไทยที่ถือเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาของชาติ บวกกับความตั้งใจที่จะเผยแพร่เครื่องหอมของไทยไปสู่สากล โดยเครื่องหอมกลิ่นต่างๆ สร้างสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ไทยโบราณ ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างน่าประทับใจ

4. PIM RUM POEY พิมพ์รำเพย เครื่องหอมที่ปรุงแต่งขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยแอลกอฮอล์จากมันสำปะหลัง รังสรรค์ร่วมกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งรวบรวมพลังความหอมของหมู่มวลดอกไม้เอาไว้ในเครื่องหอมรูปแบบต่างๆ คนรักบ้านหอมๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ หรือเลือกใช้ให้เหมาะกับบ้าน

5. APAUL เครื่องหอมกลิ่นสมุนไพรสไตล์เย็นสดชื่น เก๋ด้วยแพ็คเกจจิ้งดีไซน์มินิมัลที่เรียบง่ายและแฝงความโมเดิร์นเอาไว้อย่างลงตัว วัสดุภายนอกเป็นไม้ยางพาราจากสวนยางไทย ส่วนวัสดุภายในเป็นอะลูมิเนียมที่ช่วยกักเก็บความชื้น ป้องกันการรั่วซึม และช่วยรักษาอุณหภูมิ ทำให้เก็บความหอมเย็นชื่นใจและความสดใหม่เอาไว้ได้นาน

6. Classy Lights เทียนหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมๆ ของเทียนและดอกไม้ ตอบโจทย์คนรักความหอมละมุนของธรรมชาติอย่างแท้จริง เนื้อเทียนสร้างสรรค์จากวัตถุดิบธรรมชาติ หลอมรวมเข้ากันอย่างลงตัวกับดอกไม้ที่ผ่านกรรมวิธีการทำให้แห้ง ด้วยความที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงเป็นมิตรต่อสุขภาพของผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกลิ่นหอมของดอกไม้ยังช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

7. CHAVEE.VIBES เครื่องหอมที่จะทำให้คุณรู้สึกฟินด้วยกลิ่นดอกไฮเดรนเยีย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่นำดอกไฮเดรนเยียมาเป็นหัวใจสำคัญ ผสมผสานกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และกลิ่นที่สร้างความผ่อนคลาย ทุกกลิ่นหอมๆ สร้างสรรค์ขึ้นโดยนำส่วนผสมจากธรรมชาติมาปรุงแต่งตามจินตนาการ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีและความประทับใจให้กับทุกๆ วันของชีวิต

8. CHAND เทียนหอมคุณภาพพรีเมียม สร้างสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเทียน หรือน้ำหอมปรุงแต่งกลิ่นชั้นเลิศที่ใช้สำหรับเทียนหอมโดยเฉพาะ และปรุงแต่งกลิ่นโดยนักสร้างสรรค์กลิ่นแถวหน้าของเมืองไทย จึงทั้งส่งกลิ่นหอมและสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย อีกทั้งยังผลิตด้วยมืออย่างประณีตในห้องแล็บที่ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมได้ผ่านกระจกใส พร้อมบรรจุอยู่ในแพ็คเกจกิ้งเรียบหรู เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านไปในตัว

9. MN FORMULA เครื่องหอมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกแบบร่วมสมัย เรียบง่ายสไตล์มินิมัลด้วยการลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป แล้วมุ่งโฟกัสกับกลิ่นหอมๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ โดยเครื่องหอมแต่ละกลิ่นของแบรนด์ปรุงแต่งอย่างมีมิติและความซับซ้อน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีตามจินตนาการ และทำให้หวนคิดถึงความทรงจำจากกลิ่นที่ประทับใจ

10. CALYX ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์เพื่อสุขภาพการนอนที่ดี ช่วยให้หลับสบายด้วยกลิ่นหอมจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สเปรย์แอลกอฮอล์อเนกประสงค์ กลิ่นหอมสะอาด ช่วยให้คุณเต็มที่กับกิจวัตรประจำวันต่างๆ อย่างปลอดภัย หรือสเปรย์เพิ่มความสดชื่นที่ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติเป็นส่วนผสม ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์คิดค้นโดยเภสัชกรจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เน้นการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูง รวมถึงมีกลิ่นและเนื้อสัมผัสที่ดี

ทั้งหมดนี้คือ Home Spa สุดเริ่ดที่ แพรว คัดสรรมาแล้วว่าหอมฟินโดนใจคนรักบ้านอย่างแน่นอน สามารถตามไปช้อปกันได้เลยที่ ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย  ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ซึ่งหากใครเป็นสมาชิก VIZ ก็รับสิทธิพิเศษสุดปัง! ไปเลย เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข แลกรับส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่าสูงสุด 600 บาท หรือเมื่อซื้อสินค้า 1 ชิ้น ลดทันที 10% และเมื่อซื้อ 2 ชิ้น หรือ 2 ชิ้นขึ้นไป ลดทันที 20% ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ตามไปช้อปไอเท็มแต่งแต้มความหอมมาสร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up