My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย @ห้างเซ็นทรัลชิดลม Cover

My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย @ห้างเซ็นทรัลชิดลม

My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย @ห้างเซ็นทรัลชิดลม Cover
My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย @ห้างเซ็นทรัลชิดลม Cover

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ “My Little World” แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทยที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมความมุ่งมั่นในการ “Bring the Best for Your Baby” เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจคุณแม่ที่ต้องการ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับลูกรัก พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ ที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายและสนุกสนานด้วยการจัดสรรพื้นที่การช็อปโดยแบ่งโซนตามหมวดหมู่สินค้า ครอบคลุมกว่า 30,000 รายการสินค้า จากกว่า 400 แบรนด์ชั้นนําทั่วโลก พร้อมบริการสุดประทับใจที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

วันนี้ แพรวชวนสองคุณแม่คนดัง แนน ปิยะดา จิระพจชพร ที่มาพร้อม “น้องนาฬา” และ “น้อง ภูริต” กับคุณแม่ตุ๊กตา – พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ที่พา “น้องขุนเขา” ลูกชายคนสุดท้องมาร่วมเปิดประสบการณ์ ใหม่ไปด้วยกัน

สินค้าคุณภาพกว่า 30,000 รายการ จาก 400 แบรนด์ชั้นนําทั่วโลก…ต้องมาแล้วละ

ห้างเซ็นทรัลถือเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช็อปสําหรับลูกค้ากลุ่มคุณแม่มาโดยตลอด โดย “My Little World” แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เกิดจากแนวคิดการเลือกสินค้า บริการ และการออกแบบคอนเซ็ปต์และสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการสํารวจพฤติกรรมและความต้องการซื้อสินค้า ของคุณแม่ที่เลือกช็อปกับห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศกว่า 1.6 ล้านคน นอกจากของใช้ลูกที่ครบครัน ที่ My Little World ยังมีสินค้าใหม่ ๆ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนเข้ามาทุกเดือนในพื้นที่ Pop-Up Boulevard  เรียกว่า ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว รวมถึงมีโซนสินค้าให้เลือกช็อปกว่า 8 โซนด้วยกัน ได้แก่

โซน Baby Wear  โซนเสื้อผ้าลูกน้อยสุดน่ารัก  หลายคนอาจจะคุ้นชินกับ แบรนด์ Sanrio ที่เด็กผู้หญิงทุกคนต้องมีติดตู้ที่บ้าน และตอนนี้ยังมีคอลเล็คชั่น เสื้อผ้าสำหรับเด็กผู้ชายแล้วด้วย ส่วนแบรนด์ Angel Baby ก็มีคอลเล็คชั่นใหม่ ที่ทำร่วมกับ Disney น่ารักมาก ทั้ง 2 แบรนด์นี้เอกซ์คลูซีฟมาก มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันเท่านั้น

ต่อมาคือ โซน Care & Clean  รวมของใช้จำเป็นของลูกน้อยที่อ่อนโยน และปลอดภัย ซึ่งแต่ละแบรนด์คัดมาแล้วด้วยความมั่นใจจากคุณแม่ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังมี โซน Organic ที่อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกช็อป ครบจบในที่เดียว

ส่วน โซน Mealtime เรียกว่าโดนใจทั้งคุณพ่อ  คุณแม่  และคุณลูกแน่นอน เพราะที่นี่เขาจัดเต็มทั้งขวดนม จุกนม รวมถึงอุปกรณ์สำหรับการรับประทาน และผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก ซึ่งมีให้เลือกแบบละลานตา  รวมไปถึงเครื่องปั๊มนมที่คัดสรรแต่ของดีมีคุณภาพ และถ้าคุณแม่อยากจะทดลองปั๊มนม ที่นี่ก็มีโซน Breast Pump Bar แห่งแรกในเมืองไทย!  สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ปั๊มนม ได้ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ดัง เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อ

โซน Bedtime รวมชุดเครื่องนอนเด็กเล็กจากแบรนด์ดัง รวมถึงคอกกั้น หลากหลายแบรนด์มาให้คุณแม่ตัดสินใจ แค่เบาะนอนก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบาะที่นอนสำหรับเด็กแรกเกิด เบาะนอนที่ใช้วัสดุพิเศษสามารถป้องกัน ไม่ให้ศีรษะแบนและระบายอากาศได้ดี หรือเบาะนอนรุ่นหายใจผ่านได้ รวมถึงสามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นหรือเชื้อรเรียกว่ามีให้เลือกครบและตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่แต่ละท่านแน่นอน  และที่น่าจะถูกใจคุณแม่อีกหนึ่งอย่างคือ ในทุก ๆ จุดจะมีพื้นที่ Test Try Feel ให้คุณแม่ทุกคน ได้ทดลองสัมผัสและทดลองใช้ทุกผลิตภัณฑ์ในแผนก My Little World เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพก่อนตัดสินใจซื้อและส่งถึงมือลูกรัก เช่น มุมผ้าอ้อมที่มีตัวอย่างของประเภทผ้าอ้อมแต่ละแบบ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ลองสัมผัสเนื้อผ้า ก่อนตัดสินใจซื้อ ชอบนุ่มละมุนแบบไหนก็เลือกแบบที่ถูกใจได้เลย

โซน Playtime ระหว่างคุณพ่อคุณแม่ไปช็อปปิ้ง ที่นี่ก็มี Playground ให้น้อง ๆ สามารถเล่นของเล่นรอคุณพ่อคุณแม่ได้  และยังมีแผนกของเล่นที่จัดสรร หมวดหมู่ตามแต่ละช่วงอายุวัย เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่เลือกของเล่นได้เหมาะสม กับพัฒนาการของลูก ๆ หรือใครกำลังมองหาของขวัญให้เด็ก ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

โซน Travelling อีกหนึ่งโซนที่น่าจะได้ใจคุณพ่อคุณแม่ไปเต็ม ๆ เพราะรวมอุปกรณ์และของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทางพาเจ้าตัวน้อยไปท่องเที่ยว และยังเป็นที่แรกที่เด็ก ๆ สามารถทดลองนั่งคาร์ซีตบนเบาะหลังรถ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญ คอยแนะนำและสาธิตวิธีการติดตั้งคาร์ซีต และเมื่อซื้อแล้วยังมีบริการไปติดตั้งให้ถึงรถโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย รวมถึงมีรถเข็นหลากหลายแบบให้เลือก

สุดท้ายหากคุณมองหาของขวัญให้เพื่อนหรือว่าที่คุณแม่ขอให้แวะที่ โซน Gift Station โซนนี้เขามีชุดของขวัญจากแบรนด์ดังจัดเซตเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว หรือถ้าอยากจะ DIY จัดของขวัญเอง ก็สามารถเลือกมาใส่ในกล่องของขวัญ My Little World ได้ด้วย น่ารักและสะดวกสบายที่สุด

เปิดประสบการณ์อีกระดับสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กับบริการพิเศษ

นอกจากของใช้ลูกที่จัดเต็มแล้ว ที่นี่ยังมีบริการต่าง ๆ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบริการ Baby Advisor ผู้ช่วยส่วนตัวมากประสบการณ์และผ่านการอบรมจะคอยให้คำแนะนำคุณแม่ทั้งความรู้เกี่ยวกับสินค้า การดูแลลูกน้อยและข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการเลี้ยงลูกเหมาะมากสำหรับคุณแม่มือใหม่

ต่อมาคือ Baby Tech Zone ครั้งแรกในเมืองไทยที่รวมอุปกรณ์สุดไฮเทค สำหรับการดูแลลูก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Smart Baby Bed เครื่องวัดอัตราหัวใจ และการหายใจระหว่างนอนหลับ Smart Camera แม้คุณพ่อคุณแม่จะไม่อยู่บ้าน แต่ก็สามารถเช็กดูความเรียบร้อยและพูดคุยสื่อสารกับลูกๆ ผ่านกล้องได้ และอุปกรณ์เสริมสำหรับการเลี้ยงลูกอื่น ๆ อีกมากมาย ถัดมากับอีกโซนที่คุณพ่อคุณแม่น่าจะปลื้ม คือโซนพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว มีที่นั่งพักสำหรับคุณแม่ตั้งท้อง รวมถึงมุม Baby Play Area ให้เด็ก ๆ นั่งเล่นระหว่างที่คุณแม่ช็อปปิ้งได้ด้วย

จากใจของ 2 แม่ผู้รักการช็อป

แนน – ปิยะดา จิระพจชพร

“แนนเติบโตมากับห้างเซ็นทรัลชิดลมเลยค่ะ เพราะเดินมาตั้งแต่เด็กจนโต ยิ่งพอมีครอบครัวมีลูกก็ยิ่งมาบ่อยมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงตั้งท้องแนนชอบมาเลือกซื้อสินค้าที่แผนกเด็กมากค่ะ เพราะเรามั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่มีให้เลือกช็อปหลากหลายแบรนด์ตามที่ต้องการ และมีพนักงานให้คำแนะนำเป็นอย่างดี พอลูกโตก็ยังมาเดินที่นี่เป็นประจำ มุมโปรดของแนนและน้องนาฬา ลูกสาวคือ โซนเสื้อผ้าเด็ก เพราะมีให้เลือกเยอะมาก แบรนด์ที่เราชอบก็คือ Angel Baby, Moschino, Armani และ Kenzo ค่ะ อย่างนาฬาเริ่มโตแล้ว รู้จักเลือกเสื้อผ้าเอง เวลามาเดินด้วยกันเขาจะชอบมาก เพราะนอกจากจะเลือกให้ตัวเองแล้วเขายังสนุกกับการได้เลือกให้น้องภูริต น้องชายด้วยค่ะ (ยิ้ม)

“สำหรับ My Little  World คอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ชอบมาก ๆ คือเขาแบ่งโซนชัดเจน รู้สึกว่าการช็อปของเราสะดวกสบายขึ้น โดยเฉพาะโซน  Playtime ที่มีการแบ่งของเล่นลูกตามช่วงอายุวัย ทำให้เลือกได้ง่าย ยิ่งถ้าได้เป็นสมาชิก My Little Club Plus แบบแนน คุณแม่ ๆ จะได้รับข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมดี ๆ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย แถมยังได้ส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5% ด้วยนะคะ คุณแม่ท่านไหนที่เป็นสายช็อป พาลูก ๆ มาที่ My Little  World สักครั้งจะติดใจ เพราะที่นี่รวมของทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับแม่และเด็กไว้ที่เดียวเลยค่ะ”

ตุ๊กตา – พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล

“แผนกโปรดในโซนเด็กที่ชื่นใจและขุนเขา (ลูกสาวและลูกชาย) ชอบมากคือของเล่น การมาแผนกของเล่นของชื่นใจเหมือนการได้รับรางวัล ทุกครั้งที่เดินห้างเราจะตกลงกันว่า มีวาระที่ได้ซื้อหรือไม่ได้ซื้อ แต่ถึงแม้ว่าครั้งไหนที่แม่ไม่ให้ซื้อของ เขาก็จะชอบมาเดินดู ขอจับของใหม่ ๆ เขาชอบซื้อของเล่นที่เอาไปประดิษฐ์ต่อได้ที่บ้าน ในขณะที่ขุนเขาเป็นเด็กผู้ชายชอบเล่นหุ่นยนต์ บล็อกไม้ หรือเล่นทำกับข้าว เพราะชีวิตจริงบ้านเราชอบทำอาหาร เขาก็คลุกคลีกับของกินมาตั้งแต่เด็ก

“สำหรับตุ๊กตา  แผนกเด็กของห้างเซ็นทรัลถือเป็นพื้นที่ปลอดภัยตั้งแต่ตอนตั้งท้องจนถึงตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะสินค้าที่นี่มีครบทุกอย่างตามที่ต้องการ และเป็นสินค้าดีมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นขวดนม จุกนม เครื่องปั๊มนม หรืออุปกรณ์การกิน ซึ่งของทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราจะต้องเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูก ยิ่งพอปรับแผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ เป็น My Little World บอกได้เลยว่านอกจากจะดูสวยงาม น่าเดินขึ้น ยังเห็นได้ว่าเขาใส่ใจในรายละเอียด อย่างการแบ่งสินค้าเป็นโซนให้เดินเลือกช็อปปิ้งได้ตามความต้องการ ของคุณพ่อคุณแม่ หรือแม้กระทั่งแสงไฟของที่นี่ก็รู้สึกว่าเขาตั้งใจทำให้รู้สึกอบอุ่น มองแล้วสงบ สามารถเดินดูของได้เรื่อย ๆ ปกติเวลาตุ๊กตามาแผนกนี้จะเสียเงินเยอะที่สุดกับโซน Baby Wear ชอบเลือกเสื้อผ้า ให้ลูก เพราะเห็นแล้วรู้สึกว่าน่ารัก อดไม่ได้ที่จะซื้อ และมีหลายแบรนด์ให้เลือกช็อปด้วย แบรนด์ที่ชอบ และช็อปบ่อยก็คือ Sanrio ค่ะ เพราะมีแต่ลายน่ารัก ๆ เห็นแล้วอดไม่ได้ค่ะ” (ยิ้ม)

มาร่วมสัมผัสแผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ที่สร้างสรรค์มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้สนุกไปกับการเลือกช็อป สิ่งที่ดีที่สุดที่ “My Little World” ณ แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม, ลาดพร้าว, พระราม 2 และ ขอนแก่น  ห้างโรบินสันสาขาอยุธยา 2 และถลาง รวมถึงแผนกเด็กห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทั่วประเทศ

สิทธิพิเศษที่ไม่ควรพลาด

• สมัครเป็นสมาชิก My Little Club Plus (ชำระเงิน 990 บาท เป็นสมาชิก 2 ปี) จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ

• สำหรับคุณแม่ยอดนักช็อป หากมียอดช็อปสะสมครบ 5,000 บาทผ่านมิชชั่น Super Mom ในแอพพลิเคชั่น The 1 จะได้รับคะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565) จำกัด 1,000 สิทธิ์

• ติดตามข่าวสาร ข้อมูลความรู้ เทคนิคการเลี้ยงลูก หรือโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ที่เพจ Facebook : My Little Club by Central & Robinson

• ช็อปและเอนจอยกับทุกช่องทางสุดสะดวกของห้าง ไม่ว่าจะเป็นช็อปผ่าน Central App และ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชตบอก ผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line : @Centralofficial หรือที่ Central Facebook Inbox หรือ ช็อปสนุกผ่าน Facebook Live ที่ Facebook : Central Department Store บริการ Central Call & Shop และบริการผู้ช่วยช็อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคน Personal Shopper On Demand โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช็อปอย่างครบครัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up