cover Siam Paragon

ส่องคอลเล็คชั่นต้อนรับ Fall/Winter 2022 จาก 3 แบรนด์ดัง ช้อปสุดปัง! ที่สยามพารากอน

cover Siam Paragon
cover Siam Paragon

เมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ ก็เป็นสัญญาณว่าเทรนด์แฟชั่นซีซั่นใหม่ต้องเข้าแล้วค่ะสาวๆ กับ Fall/Winter 2022 ที่ขอบอกเลยว่าจะมาชุบชูใจและปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวสาวๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะเทรนด์ในซีซั่นนี้ นอกจากเสื้อถักสไตล์ละมุน แจ็คเก็ตเท่ๆ สูทหรือเบลเซอร์แบบโอเวอร์ไซส์ ที่เหมาะกับอากาศในช่วงนี้แบบสุดๆ แล้ว เทรนด์ Fall/Winter 2022 ยังโดดเด่นด้วยคีย์ลุคเริ่ดๆ อย่างการคัมแบ็กของแฟชั่น Y2K ที่เป็นแฟชั่นสไตล์ PopCulture ของชาว Millennial หรือคน GenY ซึ่งฮ็อตสุดๆ ในช่วงยุค 90s ถึงช่วงต้นของยุค 2000s ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปที่กลับมาฮ็อตฮิตสักพักใหญ่ๆ แล้ว การคัมแบ็กของมินิสเกิร์ต กระโปรงยีนส์สั้น และกางเกงเอวต่ำ รวมถึงกระเป๋าสะพายไหล่ไซส์กะทัดรัดที่กลับมารันวงการอีกครั้ง อีกทั้งการเล่นสีสันสดใสและแซ่บจี๊ดแบบเข็ดฟัน ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของแฟชั่น Y2K เลยก็ว่าได้

เชื่อว่าสาวๆ คงเก็ตกับเทรนด์แฟชั่น Fall/Winter 2022 กันแล้ว สเต็ปต่อไป แพรว ขอพาไปเช็คอินพิกัดฮ็อตของสายแฟและสายช้อปอย่าง “สยามพารากอน” เพื่อส่องซูมความเริ่ดของคอลเล็คชั่นต้อนรับซีซั่นนี้จาก 3 แบรนด์ดังกันเลยค่ะ

Bimba Y Lola

แบรนด์แรกที่ แพรว ไม่พลาดนำมาป้ายยาสาวๆ สายแฟคือ Bimba Y Lola แบรนด์ดังสัญชาติสเปนที่เพิ่งแลนดิ้งเมืองไทยแบบหมาดๆ โดยปักหมุดช็อปสุดหรูสาขาแรกในบ้านเราเอาไว้ที่แหล่งช้อปปิ้งระดับโลกอย่างสยามพารากอน บริเวณชั้น 1

โดย Bimba Y Lola ถือเป็นแบรนด์ที่กำลังสร้างความคึกคักให้กับวงการแฟชั่น เพราะโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นศิลปะและความเก๋ รวมถึงความแซ่บของสีสัน เรียกว่าโดนใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

สำหรับคอลเล็คชั่น Fall/Winter2022 Bimba Y Lola เอาใจสายแฟด้วยหลากหลายไอเท็มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์อเมริกันสุดคลาสสิก 3 เรื่อง คือ Paris, Texas และ Wild at Heart ซึ่งให้มู้ดปล่อยใจไปกับแสงสี โดยสาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มต่างๆ จากคอลเล็คชั่นนี้เป็นลุคสนุกๆ ที่แฝงกลิ่นอายความคลาสสิก

และห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับกระเป๋ารุ่นฮิต เช่น Rugby Bag, LB Logo Bag และ ChimoLogo Bag ที่ขอบอกเลยว่านอกจากคุณภาพจะเริ่ดแล้ว ดีไซน์ยังแซ่บเก๋สุดๆ แถมมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนังแกะ กระเป๋าหนังวัว หรือกระเป๋าผ้าไนลอน เรียกว่าเอาใจสายแฟทุกสไตล์เลยทีเดียว

Michael Kors

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ดังขวัญใจสาวๆ อย่าง Michael Kors ซึ่งในซีซั่น Fall/Winter 2022 ได้ส่งคอลเล็คชั่นลายพริ้นต์ใหม่สุดเก๋ที่มีชื่อว่า Foulard ออกมาเรียกคะแนนจากสาวๆ

โดยคอลเล็คชั่นนี้จัดเต็มไอเท็มลาย Foulard เอาไว้ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า ไปจนถึงกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่นฮ็อตอย่าง Greenwich Small Logo Jacquard Crossbody Bag กระเป๋าครอสบอดี้ดีไซน์หรูที่สาวๆ ปลื้ม หรือ Kempner Large Logo Jacquard Tote Bag กระเป๋าทรงโท้ทสุดฮิตที่ใช้งานง่ายแถมเก๋

นอกจากนี้ Michael Kors ยังมีอีกหลากหลายคอลเล็คชั่นสุดปังให้สาวๆ เลือกช้อปมาอัพลุคเริ่ดตามสไตล์ โดยสาวๆ สามารถตามไปช้อปกันได้เลยที่ ชั้น M สยามพารากอน

Coach

สุดท้าย แพรว ขอป้ายยาสาวๆ สายแฟด้วยแบรนด์ดังขึ้นแท่นลูกรักอย่าง Coach ที่ไม่ว่าจะปล่อยคอลเล็คชั่นใดๆ ออกมา ก็ได้ใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าเสมอ

รวมถึงคอลเล็คชั่นต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2022 อย่าง Coach xTom Wesselmann ที่นำผลงานของศิลปินสไตล์ป๊อปอาร์ตชาวอเมริกัน Tom Wesselmann มาสร้างสีสันความสนุกให้กับหลากหลายไอเท็มฮิตของ Coach ตั้งแต่กระเป๋ารุ่นยอดนิยมต่างๆ ไปจนถึงเสื้อผ้า

โดยคอลเล็คชั่น Coach xTom Wesselmann ดึงดูดใจสายแฟด้วยลวดลายกราฟิกเก๋ๆ ที่เป็นผลงานของ Tom Wesselmann เช่น รูปปาก รูปดอกไม้ ซึ่งดีไซน์เป็นขนาดโอเวอร์ไซส์ ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นของ Coach ที่สาวกต้องมี! โดยสาวๆ สามารถตามไปเก็บคอลเล็คชั่นนี้ได้ที่ ชั้น 1 สยามพารากอนเลยค่ะ

นอกจาก 3 แบรนด์ฮ็อตอย่าง Bimba Y Lola, Michael Kors และ Coach ที่ แพรว หยิบมาป้ายยาสาวๆ แฟชั่นนิสต้าแล้ว “สยามพารากอน” ยังจัดเต็มคอลเล็คชั่นต้อนรับซีซั่น Fall/Winter 2022 จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกเอาไว้อีกมากมาย สายแฟตัวจริงสามารถพุ่งตัวไปช้อปแบบจุใจและรับโปรโมชั่นสุดปัง! จากแคมเปญ Siam Paragon World Fashion Trend Fall/Winter 2022 กันได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 28 กันยายน 2565

รับ Siam Gift Card มูลค่า 3,000 บาท*เมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (*สำหรับซื้อสินค้า 6,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ/Siam Gift Card 1 ใบ,จำกัด 100 สิทธิ์/สัปดาห์,จำกัดรวม 400 สิทธิ์ตลอดรายการ,Siam Gift Card ใช้ได้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน2565 เท่านั้น) โดยแบ่งการแจกรางวัลเป็น 4 สัปดาห์ ดังนี้

– สัปดาห์ที่ 1 : เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 65 – วันพุธที่ 7 ก.ย. 65
– สัปดาห์ที่ 2 : เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.ย. 65 – วันพุธที่ 14 ก.ย. 65
– สัปดาห์ที่ 3 : เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. 65 – วันพุธที่ 21 ก.ย. 65
– สัปดาห์ที่ 4 : เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. 65 – วันพุธที่ 28 ก.ย. 65

สาวๆ แฟชั่นนิสต้าขาช้อปสามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://bit.ly/3Rg0ZtU นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up