อีดาแฮ (Lee Da Hae) ราชินีโฆษณาแห่งเกาหลี

อีดาแฮ (Lee Da Hae) ราชินีโฆษณาแห่งเกาหลีจากกระแสละคร ‘Hotel King’ ทางช่อง MBC ที่เพิ่งลาจอไป ทำให้นักแสดงสาว อีดาแฮ (Lee Da Hae) ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาในเกาหลีและจีนถึง 7 ตัว

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ต้นสังกัด FNC Entertainment เปิดเผยว่า “จากกระแสฮันรยู(เกาหลีฟีเวอร์)ของละครเรื่อง ‘Hotel King’ ที่อีดาแฮรับบทเป็นนักแสดงนำ และเพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เธอได้รับการติดต่อจากวงการโฆษณาเข้ามาอย่างล้นหลามทั้งจากจีนและเอเชีย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาไปแล้ว 7 ตัว”

อ้างอิงจากทางต้นสังกัด ระบุว่า อีดาแฮได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาแบรนด์เสื้อผ้า Arnaldo Bassini ที่เธอทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อยู่แล้ว แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงของจีน แบรนด์เครื่องสำอางพื้นฐานของจีน รวมถึง ‘REAL O’ แบรนด์เครื่องใช้ผู้หญิงของเอเชียที่จะเปิดตัวออกมาใหม่ด้วย ที่สำคัญ แบรนด์สินค้าตัวใหม่ก็เตรียมจะเปิดตัวพร้อมกัน 18 ประเทศ อาทิ เกาหลี, จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, กัมพูชา, บรูไน, มองโกเลีย ฯลฯ ในเดือนกันยายนนี้ ไม่เพียงเท่านั้น อีดาแฮยังได้ถ่ายทำโฆษณาเกาหลีและจีนในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบรนด์ความงามระดับโลกชื่อดังเสร็จเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง อีดาแฮได้รับความนิยมอย่างล้นหลามหลังจากลุยตลาดจีน โดยเธอคว้ารางวัล นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ‘Love Recipe’ ที่ถูกเรียกว่าเป็นแดจังกึมเวอร์ชั่นจีน เมื่อปี 2012 ซึ่งจากความนิยมนี้เองที่ทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในจีนจากละครเรื่อง ‘Hotel King’ ที่เพิ่งลาจอไปด้วยเช่นกัน

ที่มา : www.popcornfor2.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up