เฟิร์น

พลิกสุดขั้ว เฟิร์น–ศุภนารี จากสายเอ็กซ์ FHM สู่แฟชั่นไอคอนสุดชิค

เฟิร์น
เฟิร์น

สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร! เฟิร์น -ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ กับชีวิตที่พลิกผันเมื่อหั่นผมสั้น จากสายเอ็กซ์ขายเซ็กซี่ สู่แฟชั่นไอคอนและนางแบบระดับอินเตอร์

เฟิร์น
เฟิร์น -ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์

สวย เปรี้ยว เฉี่ยว ชิค คือคำพูดที่อยู่ในหัว เมื่อเห็นสาวคนนี้ครั้งแรก เฟิร์น-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ แฟชั่นไอคอนและนางแบบสุดฮ็อต ที่โกอินเตอร์ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังทั้งในเมืองไทย รวมถึงญี่ปุ่นและอินโดนีเซีย  และเห็นเก๋ๆ แบบนี้หลายคนอาจไม่เชื่อว่าเธอคร่ำหวอดในวงการเซ็กซี่มาก่อน เพราะเธอคืออดีตแชมป์ FHM Girls Next Door 2014 ฮั่นแน่ะ! ดูไม่ออกเลยใช่ไหม?

โดยในงาน Siambanterng Star’s Light Awards 2017 เฟิร์น ได้เปิดใจกับ แพรวดอทคอมว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะอากาศร้อนของเมืองไทย ทำให้เธอตัดสินใจหั่นผมสั้น และไม่รู้เลยว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอครั้งใหญ่ เฟิร์น เล่าว่าสมัยที่เธอไว้ผมยาวเธอได้ไปแคสติ้งหลายๆ งานไม่ว่าจะเป็น โฆษณา, ถ่ายแบบ, เดินแบบ แต่ไม่ค่อยมีคนเรียก แต่ว่าหลังจากที่ตัดผมสั้นเธอได้งานมากมายร่วมถึงงานถ่ายแบบแฟชั่นในต่างประเทศทั้งญี่ปุ่นและอินโดนีเซีย

ซึ่งสาว เฟิร์น บอกว่า อาจจะเป็นเพราะลุคที่เปลี่ยนไปบวกกับมีเอกลักษณ์ที่ชัดขึ้น จึงทำให้เธอถูกคนจดจำได้ไม่ยาก ทำให้มีงานดีเสนอเข้ามาบ่อยๆ ร่วมถึงงานละครที่เธอบอกว่าตอนนี้เริ่มมีมาทาบทามชวนเซ็นสัญญาเข้าสังกัด แต่เธอยังไม่พร้อม เพราะอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในหลายๆ ด้านไปก่อน

ทั้งนี้นางแบบสาวยังได้เล่าให้ฟังอีกว่าเธอเบื่อกับสไตล์สาวเซ็กซี่แล้ว อีกอย่างชีวิตปกติก็ไม่ได้แต่งตัวโป๊สักเท่าไหร่นอกจากทำงาน

สาวเก๋ลุคเฉี่ยวยังบอกว่า เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวมาก และตอนนี้ก็มีความจริงจังทางด้านนี้ถึงขั้นลงเรียนต่อด้านดีไซเนอร์โดยเฉพาะที่ Bunka Fashion School และฝันที่จะเปิดแบรนด์เป็นของตัวเองในชื่อ ศุภนารี อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เฟิร์น –ศุภนารี เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนวัยรุ่นในยุคนี้ นำเทรนด์ชนิดที่ว่าหยิบใส่อะไรก็ขายดิบขายดี ในส่วนของผลงานนั้นตอนนี้ก็กำลังออนแอร์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ส์กับทางไลน์ทีวี, โฆษณาเอไอเอส, นีเวียร์, Superdry, Calvin Klein ทั้งยังเป็นนางแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ไทยชื่อดัง POEM ของ ฌอน – ชลนล ไคสิริ, อีกด้วย

เฟิร์น
เป็นแบบให้กับ POEM

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up