ซัมซุงเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” อย่างเป็นทางการในไทย ร่วมสัมผัสความสวยทุกช็อตการถ่ายภาพกับสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลก ที่ให้คุณสร้างอีโมจิตัวคุณ 3 มิติ

ถือว่าเป็นงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปีงานแรกอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับงานเปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับ AR Emojiใ ห้ทุกคนสามารถสร้างสติ๊กเกอร์คาแร็คเตอร์ตัวคุณในรูปแบบ 3 มิติแบบไม่ซ้ำใคร แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นไลน์ เฟสบุ๊ค อินสตราแกรม ได้ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยกล้องรูรับแสงคู่F1.5 (Dual Aperture) ที่สามารถปรับได้เองอัตโนมัติเหมือนรูม่านตามนุษย์ ถ่ายภาพได้สวยคมชัดทั้งในสภาพแสงน้อยและแสงจ้า สนุกยิ่งขึ้นกับฟังก์ชั่นถ่ายวีดีโอแบบซูเปอร์สโลว์-โม (Super Slow-mo) ให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาที่สำคัญและเติมเต็มให้ทุกวันเปี่ยมไปด้วยความยิ่งใหญ่ที่ไม่เหมือนเดิม เพื่อบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวงการสมาร์ทโฟนครั้งนี้ การเปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ จึงถูกจัดขึ้น ณ GMM Live ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมาพร้อมบรรยากาศของความเป็นแกรนด์ฮอลล์ที่รองรับผู้เข้าร่วมงานได้หลายร้อยคน

สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส วางจำหน่ายในไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย โดย ซัมซุง กาแลคซี่ เอส และ เอส พลัส มีให้เลือก สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple

Praew Recommend

keyboard_arrow_up