อิ่มอร่อยรับปีใหม่กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดฟิน

อาทิ สลัดผักสดๆ ชีสนานาชนิด เนื้ออบหอมกรุ่น ปลาดิบ สปาเก็ตตี้สไตล์ญี่ปุ่น ชาบู ชาบู และที่ขาดไม่ได้คืออาหารทะเลสดใหม่ที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดของ แต่ละภูมิภาคของประเทศไทยมาให้บริการ อาทิ หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยลาย ปูม้า ปลากระพง รวมไปถึงอาหารพิเศษที่ทุกคนชื่นชอบคือ กุ้งแม่น้ำจากอยุธยาขนาดใหญ่ ที่เชฟสามารถปรุงได้ 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ กุ้งเผา กุ้งอบเต้าซี่ และกุ้งผัดพริกไทยดำ

เชฟโทมัส จาโคบี ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ผู้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงเป็นอาหารการันตีความอร่อยของทุกเมนู โดยเฉพาะอาหารทะเล ที่เน้นเรื่องคุณภาพและความสดใหม่ นำมาปรุงอย่างพิถีพิถันให้ลูกค้าทุกท่านเลือกรับประทานอย่างจุใจ

บุฟเฟ่ต์ มื้อสายวันเสาร์ มีให้บริการทุกวันเสาร์ ตั้งแต่ 12.00 น ถึง 16.00 น. ราคาท่านละ 1,950++ บาท และราคาท่านละ 2,650++ บาท สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารพร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด เริ่มต้นวันที่ 10 มกราคม 2558 เป็นต้นไป

ห้อง อาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : http://www.thailandexhibition.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up