#ของมันต้องมี ร้อนนี้ก็ต้องมีสไตล์แบบ DISAYA VACATIONIST

Alternative Textaccount_circle

ร้อนนี้ไม่มีเอ้าท์! กับคอลเล็คชั่นพิเศษ DISAYA Vacationist #ของมันต้องมี เพราะเก๋ไก๋ตอบโจทย์สาว ๆ มีสไตล์ในการพักผ่อนใต้แสงอาทิตย์ช่วงฤดูร้อนนี้

Vacation ไม่ใช่แค่การพักผ่อนหย่อนใจแต่เพียงอย่างเดียวหากแต่เป็นการสะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมในการใช้ชีวิตอีกด้วยคอลเล็คชั่น DISAYA Vacationist จึงถูกดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ “ดิษยา” (DISAYA) ที่คงความมีสไตล์ในทุกกระเบียดนิ้วแม้ในการอาบแดดริมสระสั่งค็อกเทลมาปาร์ตี้กับเพื่อนสาวที่บาร์ริมหาดจิบไวน์นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินคลอเคลียไปกับคนรู้ใจรวมไปถึงการถ่ายรูปและแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย

DISAYA
DISAYA คอลเล็คชั่นพิเศษ DISAYA Vacationist

“คําว่า Vacation ไม่ได้หมายถึงการพักผ่อนอีกต่อไปแล้ว เพราะ Vacationกลายเป็นคําจํากัดความของการปลดล็อควิถีชีวิตประจําวันออกแล้วหยิบเอาชุดสวยที่สะสมเก็บไว้ออกมาสวมใส่ถ่ายรูปแล้วแชร์ให้ทุกคนพูดถึง” ดิษยาสรไกรกิติกูลครีเอทีฟไดเร็คเตอร์กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่มีส่วนให้ไลฟ์สไตล์ของสาวดิษยาจะเปลี่ยนไปจากเดิมเมื่อได้ร่วมมือกับ ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุลลปินและนักวาดภาพประกอบดาวรุ่งที่เคยร่วมงานกับแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกเป็นผู้ออกแบบลายพิมพ์ซึ่งในการรังสรรค์ลายพริ้นท์สําหรับคอลเลกชั่นนี้เธอได้แรงบันดาลใจมากจากการพักผ่อนใต้แสงอาทิตย์ในช่วงฤดูร้อนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอทะเลกลิ่นหอมสดชื่นของผลสับปะรดเสียงกระทบกันของใบปาล์มโดยไม่ลืมที่จะหยิบเอาลายเส้นสิงสาราสัตว์ที่เธอถนัดทั้งนกเงือกลิงแสมและนกฟลามิงโกถ่ายทอดออกมาบนลายพริ้นท์อีกด้วย

และเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แน่นยิ่งขึ้น DISAYA Vacationist จึงออกแบบผ้าขนหนูชายหาด, กระเป๋า, ชุดว่ายน้ําไปถึงไอเทมเข้าชุดสําหรับหนุ่มๆอีกด้วยซึ่งถือเป็นความพิเศษของคอลเลคชั่นเพราะนับเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายและกระเป๋าด้วยการการจับมือกับแบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากแคนาดาอย่าง Herschel Supply และ TIMO แบรนด์กางเกงว่ายน้ําทรงทรังค์สัญชาติไทยที่มีดีเอ็นเอเป็นลายพริ้นท์ที่สนุกสนานและฟังค์ชั่นที่ตอบโจทย์สําหรับทํากิจกรรมวันหยุดอย่างแท้จริง

DISAYA

“สําหรับ TIMO ทุกๆวันคือ vacation” เป๋า – สรรพสิทธิ์ฟุ้งเฟื่องเชวงผู้ก่อตั้งแบรนด์ TIMO กล่าว “ความท้าทายของการทํางานร่วมกันในครั้งนี้คือการตีความบีชแวร์สําหรับผู้ชายให้ยังคงความเป็นแบรนด์ดิษยาและถ่ายทอดออกมาบนกางเกงว่ายน้ําทรงทรังค์ในแบบฉบับของ TIMO”

ด้าน Hershel Supply ที่มุ่งมั่นผลักดัน Global Campaign หลักอย่าง #WellTravelled แคมเปญที่เป็นตัวแทนของการท่องเที่ยวค้นหาประสบการณ์และสิ่งใหม่ๆอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรี่ที่สามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลซึ่งสามารถนํามาผสมผสานกับไอเดียหลักของดิษยาได้อย่างลงตัว

DISAYA

“เหตุผลที่เลือกมาจับมือกับดิษยาเพราะว่าเรามีเคมีที่ตรงกันในเรื่องความใส่ใจของศิลปะและงานออกแบบจึงทําให้มั่นใจได้ว่า Collaboration ครั้งแรกของ Herschel ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้จะออกมาตรงใจทั้งแฟน ๆ ที่ชื่นชอบ

สำหรับคอลเล็คชั่น DISAYA Vacationist จะวางจําหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไปสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.disaya.comInstagram และ Facebook : disayaofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up