สวยอะไรเบอร์นี้! ส่องความเป๊ะ 3 สาวหัวใจมุ้งมิ้ง แฟชั่น ลุคไหนก็โดนใจ…ใช่เลย

นับถอยหลังสู่เทศกาลแห่งความรักได้เลย สำหรับวันวาเลนไทน์ที่คนมีคู่ต่างเฝ้ารอเพื่อจะเซอร์ไพร้ส์ของขวัญสุดพิเศษ จัดดินเนอร์ใต้แสงเทียนแสนโรแมนติก แต่ไม่ว่าจะไอเท็มหรือสถานที่สำหรับคู่รัก แพรวดอทคอมก็ได้แนะนำกันไปแล้ว วันนี้เราจะขอแหวกแนว เปลี่ยนมาส่องคนกำลังมีความรักกันบ้าง เพราะดูเหมือนว่าตั้งแต่หัวใจเป็นสีชมพู แฟชั่น การแต่งตัวก็จะสวยขึ้นเป็นพิเศษ แม้ความหวานจะค่อยๆ อบอวลอย่างแผ่วเบา มาช้าๆ แต่ก็ทำให้คนโสดอิจฉาได้ไม่น้อย

วันนี้แพรวดอทคอมขอจัดแฟชั่น ของ 3 สาวคนดัง ที่ตอนนี้ดวงอินเลิฟกำลังแรงสุดๆ มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมกันสักหน่อย บอกเลยว่าแต่ละนาง สวย เริ่ด ชิค จะสไตล์ไหนก็เป๊ะ เพราะความสุขมันมาจากข้างใน ภายนอกก็จะดูสวยสะพรั่งหน่อยนะ ฮิ้ววว >///<

แฟชั่น 3 สาวที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู

มากันที่คนแรก สาวหน้าหมวย ตัวเล็ก สเปคหนุ่มๆ อย่าง เต้ย – จรินทร์พร ตั้งแต่มีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มตี๋ อาเล็ก – ธีรเดช สาวเต้ยก็ดูมุ้งมิ้ง สดใสมากขึ้นกว่าเดิม สงสัยหนุ่มรู้ใจคนนี้จะช่วยเติมเต็มความรู้สึกดีๆ ให้ไม่น้อย ออร่าความสุขเลยกระจายอยู่รอบๆ ตัว ส่วนเรื่องการแต่งตัว จากสาวที่แต่งตัวชิคอยู่แล้ว พอหัวใจพองโตการแมตช์ลุคต่างๆ ก็ยิ่งเลิศและมีสีสันมากขึ้น

 

 

 

 

 


ต่อกันที่สาวอินเตอร์ ร่างเล็ก ขวัญใจอาตี๋ อาหมวยแดนมังกร ออม – สุชาร์ ที่ตอนนี้กำลังแอบซุ่มปลูกต้นรักกับแอมป์ – พิธาน หนุ่มไฮโซนักธุรกิจหมื่นล้าน ปกติสาวออมก็เป็นอีกคนที่แมตช์ลุคออกมาได้เก๋ เหมาะกับสไตล์ของตัวเองสุดๆ แต่พอมีความรัก สังเกตได้ว่าแฟชั่นของเธอจะดูเป๊ะปังมากยิ่งขึ้น และมาทุกแนว ไม่ว่าจะเท่ หวาน คิวต์ หรือเซ็กซี่ สาวออมก็สามารถ เรียกได้ว่าตอนนี้จะหยิบจับอะไรก็ดูดีไปหมด

 

 

 

 

 

 


สุดท้ายกับแฟชั่นของนางเอกพันล้าน ใหม่ – ดาวิกา เจ้าของ #เต๋อใหม่ ที่ทำเอาโลกทวิตเตอร์ไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะมัวแต่ลุ้นและเชียร์คู่นี้ให้ได้คบกันจริงๆ แม้ตอนนี้สถานะจะยังไม่ชัดเจน แต่สาวใหม่กับนักแสดงรุ่นพี่ เต๋อ – ฉันทวิชช์ ก็มีชื่อเรียกแทนกันว่าลุงกับลิง โอ้ยยยย เขิน >///< และด้านแฟชั่นก็ต้องบอกว่าสาวใหม่เป็นคนที่แต่งตัวได้หลายแนว จะสไตล์ไหนก็ดูเป็นตัวเอง ดูถนัดไปหมดทุกลุคจริงๆ แต่งอะไรก็สวย ยอมแล้วววว

 

 

 

 

 

 

นี่แหละนะ ผู้หญิงที่โลกกำลังเป็นสีชมพู ความสวย ความสดใสมันก็ปิดกันไม่มิด ยังไงก็ต้องออกมาให้เห็นสักทาง อย่าง 3 สาวที่เรานำลุคมาให้ชมกัน จะเห็นได้ชัดว่าจากการแต่งตัวที่สวยอยู่แล้ว ก็ยิ่งสวยเข้าไปอีก ดูจะเลือกและใส่ใจกับลุคมากขึ้น แต่จะเพื่อใครก็ไม่รู้นะ อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@davikah , aom_sushar , toeyjarinporn

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up