หยุดยิ้มไม่ได้ เต๋อสารภาพชอบใหม่ มั่นใจนางเอกไม่มีหนุ่มอื่นวอแว

พูดไปยิ้มไป เต๋อ-ฉันทวิชช์ สารภาพ ชอบ ใหม่-ดาวิกา เผยหลังละครจบคุยกันมากขึ้น ลุ้นนางเอกดังเปิดใจให้จีบ

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า พระเอกร้อยล้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซุ่มปลูกต้นรักกันมานานกว่า4เดือน ภายหลังจากร่วมงานกันในละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ออกอากาศทางช่องONE

ล่าสุด เต๋อ ได้ออกมาแสดงท่าทีต่อเรื่องนี้แล้ว ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่ามีแต่ความแฮ็ปปี้เพราะตลอดการสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มพูดไปยิ้มไปราวกับคนกำลังอินเลิฟ

โดยหนุ่มเต๋อเล่าว่าเริ่มต้นหลังจากปิดกล้องก็ได้ไลน์คุยกัน ผมประทับใจน้องเขาตรงที่เขามีความปรารถนาดีให้กับคนรอบข้างเยอะมาก นิสัยดีน่ารักและก็เป็นห่วงทุกคนมากกว่าตัวเองก่อนเสมอ ในส่วนประเด็นที่ว่าซุ่มคบกันนั้นไม่ใช่เรื่องจริง แต่ยอมรับว่าคุยกันเรื่อยๆ

ใหม่ กับ เต๋อ

และเมื่อถามว่าเรียกว่าศึกษาดูใจหันอยู่หรือเปล่า? พระเอกหนุ่มก็พูดขึ้นว่า “ผมชอบอ่ะครับ (หัวเราะ) ประมาณนั้น แต่จริงๆ ก็ไม่เชิงจีบนะ ผมคิดว่ามันเป็นการพูดคุยศึกษาตัวตนเพื่อให้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มากกว่า”

เมื่อถามว่าน้องเขาเปิดใจให้เราจีบใช่ไหมหนุ่มเต๋อบอกว่า “ต้องถามเขาครับ อันนี้ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่จริงๆมันก็ไม่เชิงจีบนะครับ หรือว่าจีบ… (หัวเราะ) คือก็เป็นการคุยกันนั่นแหละครับ และเราก็ได้ทราบถึงทัศนคติของเขา ส่วนทางเขาเองก็ได้รับรู้ถึงตัวตนของเราด้วย”

ในส่วนของกระแสข่าวลือที่ว่าคบกันเพื่อช่วยโปรโมทธุรกิจกับงานให้ทั้งสองฝ่ายนั้นเต๋อปฏิเสธก่อนบอกว่า “มีอย่างนั้นด้วยเหรอ ไม่ใช่อยู่แล้วเรื่องนี้ และผมก็เชื่อว่าน้องใหม่เองเขาก็ไม่คิดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตามในส่วนที่ว่าใหม่อาจมีหนุ่มที่คุยๆอยู่แล้วนั้นเต๋อบอกว่า “เท่าที่ผมรู้จักน้องใหม่มา น้องเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมค่อนข้างมั่นใจ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up