ป้อม - วินิจ

หมดปัญหาคิ้วรก!! คิ้วสวยปังดั่งใจในสไตล์ ป้อม – วินิจ ที่ POM VINIJ STUDIO

Alternative Textaccount_circle
ป้อม - วินิจ
ป้อม - วินิจ

หนุ่มสาวคนไหนที่มีปัญหาเรื่องคิ้วไม่ได้รูป ได้แฮ็ปปี้กันถ้วนหน้าแน่นอน เพราะ ป้อม – วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสต์มือทองของเมืองไทย มาเปิด POM VINIJ STUDIO สตูดิโอจัดแต่งทรงคิ้วเพื่อเนรมิต “คิ้ว” ให้สวยเป๊ะปัง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ป้อม – วินิจ

เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ EVEANDBOY The Underground ชั้น LG สยามสแควร์วัน แล้วจ้า บอกทางสว่างให้สาวๆ คิ้วรกไม่ได้รูปแล้วนะ เดี๋ยวจะหาว่าเก็บเงียบไว้สวยคนเดียว (>.<) โดยได้จัดงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบว่าอลังการเฟร่อๆ ไปไม่นานมานี้ แน่นอนว่างานนี้ ป้อม – วินิจ ไม่พลาดร่วมเผยเคล็ดลับคิ้วสวยเริดแบบง่ายๆ เป็นน้ำจิ้มกันก่อน

โดยพี่ป้อมบอกว่า คิ้วสามารถเปลี่ยนโลกของผู้หญิงได้ และบ่งบอกถึงอารมณ์บนใบหน้าของผู้หญิง ไม่ว่าจะมีความสุข เศร้า หรืออารมณ์ดี คนคนเดียวกันหากเปลี่ยนทรงคิ้ว อารมณ์บนใบหน้าก็จะเปลี่ยน เพราะคิ้วมีอิทธิพลต่อผู้หญิงมาก ดังนั้นการเขียนคิ้วให้สวยได้รูปเป็นสิ่งสำคัญในการแต่งหน้า แต่ก็ควรคำนึงเรื่องการดีไซน์ทรงคิ้วให้รับกับโครงหน้า เส้นดวงตา และบุคลิก อาทิ

“รูปหน้ากลม” ต้องแต่งคิ้วให้โค้ง โก่งขึ้นเล็กน้อย หางคิ้วเชิดนิดหนึ่ง เพื่อให้ดวงตากลมโต
ส่วน “รูปหน้าเหลี่ยม” มักจะแลดูโครงแข็ง ควรแต่งคิ้วแบบโค้งนิดๆ เกือบเป็นเส้นตรง และยกคิ้วตรงมุมกึ่งกลางตา จะทำให้รูปหน้าที่เหลี่ยมดูยาวขึ้นได้
ในขณะที่ “รูปหน้าไข่” สามารถดีไซน์คิ้วได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องพิจารณาองค์ประกอบของใบหูและโหนกแก้มด้วย อาทิ คนที่มีโหนกแก้มสูงไม่ควรเขียนคิ้วตกหรือสั้น แต่ต้องเขียนให้หางคิ้วยาวกว่าปกติ เป็นต้น

ส่วนเทรนด์คิ้วในขณะนี้ จะเน้นการแต่งคิ้วที่ดูคมชัด โดยไม่กันขนคิ้วจนบางเกินไป และกรอบคิ้วจะมีความฟุ้งๆ เพื่อดูเป็นธรรมชาติ

สำหรับวิธีการดูแลรักษาคิ้ว ทำได้ง่ายๆ เพียงทำความสะอาดคิ้วให้สะอาดหมดจด เพื่อไม่ให้คราบเครื่องสำอางตกค้างอยู่ในรูขุมขน รวมถึงการแว็กซ์ขนคิ้วเพื่อจัดแต่งทรงคิ้ว ก็ถือเป็นวิธีการทำความสะอาดผิวหนังบริเวณรอบคิ้วไปด้วยในตัว เพราะการแว็กซ์ขนคิ้วต้องอาศัยความร้อนที่พอเหมาะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณดวงตาได้ และยังสามารถช่วยให้ขนคิ้วที่ขึ้นมาใหม่อ่อนนุ่มขึ้นได้ นอกจากนี้การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงขนคิ้วก็เป็นสิ่งสำคัญในการรักษาขนคิ้วให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : pom_vinij

Praew Recommend

keyboard_arrow_up