แพรรี่พาย

ลุคนี้ต้องให้! “แพรรี่พาย” สวยฉ่ำแกลมโกลว์โดยเมคอัพอาร์ติสต์ระดับ Hollywood

Alternative Textaccount_circle
แพรรี่พาย
แพรรี่พาย

คือแอดกรี้ดมากค่ะ เมื่อวันก่อนได้เจอคุณ “PATRICK TA” เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังระดับ Hollywood ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเซเลบฮอลลีวู้ดอย่าง Gigi Hadid, Kim Kardashian, Kendal Jenner และอีกมากมาย เรียกได้ว่า “PATRICK TA” เป็นผู้เชี่ยวชาญการแต่งหน้าแบบ Glamazon Looks เลยทีเดียว ล่าสุด บินลัดฟ้ามาจากแอลเอมาเพื่อ Asia Tour และร่วมงานกับ NYX Professional Makeup โดยเฉพาะ พร้อมเผย Tips & Tricks เมคอัพลุคแกลมๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวไทยครีเอทลุคแกลมโกลว์แบบเซเลบริตี้ชั้นนำสำหรับครึ่งปีหลังของ 2018 นี้  โดยมีเมคอัพอินฟลูเอนเซอร์ แพรี่พาย – อมตา จิตตะเสนีย์ มาร่วมเป็น Face Model ให้ด้วยค่า งานนี้ต้องปัง!!!!!!

บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดานะจ๊ะ PATRICK TA อินเตอร์เนชั่นแนลบิวตี้เอ็กซ์เพิร์ตจากแอลเอ Rising Star ในวงการเมคอัพระดับฮอลลีวู้ด ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 1 ล้านคน เป็นที่รู้จักในฐานะช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ Glamazon หรือแนวสวยหรูดูแกลม มีผลงานโดดเด่นเรื่องเทคนิคการใช้ Color & Composition เช่น งานเตรียมผิว งานคอนทัวร์แบบไร้ที่ติ งานไฮไลท์โกลว์ เฉดดิ้งพุ่ง งานปัดขนตาปัง การแต่งริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ฝีมือการแต่งหน้าที่รังสรรค์ออกมาโดยมี Signature ของตัวเองอย่างชัดเจนจนเป็นที่ยอมรับจากสื่อบิวตี้ทั่วโลกนี้ ทำให้ PATRICK TA ได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ในวงการบิวตี้ระดับโลก และเขาก็ได้มีโอกาสแต่งหน้าฮอลลีวู้ดสตาร์ชื่อดังหลายท่าน อาทิ Gigi & Bella Hadid, Kim, Khloe, and Kourtney Kardashian, Arianna Grande, Kendal Jenner, Rita Ora, Jessica Alba ฯลฯ จนเขาได้รับขนานนามว่าเป็น “The Selfie-Made Makeup Artist to Hollywood Celebrities” และเอ็กซ์เพิร์ตเรื่องงานหน้าสวยแกลม สะกดทุกสายตา

PATRICK TA ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับงานที่เขารักว่า “จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 6 ปีในวงการเมคอัพ ผมได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกและได้เจอผู้คนหลากหลาย ผมค้นพบว่าเมคอัพคือความงามและศิลปะที่ผมหลงใหล สิ่งที่สนุกที่สุดสำหรับเมคอัพคือการครีเอท ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งต้องอาศัยจินตนาการแบบไร้ขอบเขต เช่น วันนี้จะแต่งหน้าแบบ glamourous หรือพรุ่งนี้จะแต่งแบบ natural ก็สามารถทำได้อย่างแตกต่างไม่เหมือนใคร ขึ้นอยู่กับเราจะรังสรรค์ลุคนั้นๆ ออกมาอย่างไร้อย่างขีดจำกัด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำให้ลูกค้าของเราไว้วางใจกับงานที่เราทำ มีเอกลักษณ์และเป็นตัวเราที่สุด การสร้างผลงานผ่านโซเชียลมีเดียก็เป็นอีกช่องทางที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน และนั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุว่าทำไมผมถึงได้มีโอกาสร่วมงานกับเซเลบริตี้หลายท่าน อย่าง Gigi หรือ Kardashian เพราะผมตั้งใจกับงานทุกงานอย่างเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีที่สุด”

ลุคนี้ต้องให้! “แพรรี่พาย” สวยฉ่ำแกลมโกลว์โดยเมคอัพอาร์ติสต์ระดับ Hollywood

ในส่วนของเมคอัพ PATRICK TA ที่ได้ชื่อว่าเป็น “Glam Guru” เผยว่า “เทรนด์เมคอัพสุดฮ็อตสำหรับสาวแอลเอยังคงเป็นงานหน้าเป๊ะแบบสายฝอ แต่เพิ่มลูกเล่นบนบางส่วนของใบหน้าให้น่าสนใจ แน่นอนว่าสาวแอลเอกล้าที่จะลองเมคอัพที่มีความหลากหลาย มี Texture แปลกใหม่มากขึ้น ให้ความรู้สึก FUN & FIERCE สนุกสนานไปกับสีสันหลากหลายและครีเอทีฟมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จะแต่งหน้าแบบไหนดีเทลเล็กๆน้อยๆ คือสิ่งสำคัญ ช่วงนี้เทรนด์หน้าโกลว์วาววับมาแรง แนะนำ Away we glow liquid booster เสกให้ฟินิชผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี สำหรับฟาวน์เดชั่น ต้องรู้จักสีผิวตัวเอง โดยให้เริ่มจากกึ่งกลางหน้าโดยใช้แปรงค่อยๆ blend ให้ทุกอย่างดูละมุน อยากหน้าเป๊ะ งานผิวยังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การใช้บรอนซ์เซอร์ ไฮไลท์เตอร์ และคอนทัวร์ริ่ง ต้องเก็บรายละเอียดทุกองศา ทุกดีเทลในการงานผิวจึงสำคัญมากกับการแต่งหน้าแบบมือโปร อย่างคอนซีลเลอร์ควรใช้แปรงแบน แป้งควรใช้แปรงปัดเบาๆ แค่บริเวณ T-zone และใช้เทคนิค Patting Motion บริเวณใต้ตา เพื่อให้ได้ลุคที่สวยแต่อย่างดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความวาวที่โหนกแก้มด้วย Born to glow highlight จะทำให้หน้าดูพุ่งดูบ่มแดดเบาๆ แต่งเน้นเฉพาะบางจุดของใบหน้า แบบไม่ล้นจนเกินพอดี แค่นี้ก็ Selfie ขึ้นกล้อง มั่นหน้าได้เลย”

PATRICK TA ยังบอกอีกว่า ถ้ารู้จักวิธีแต่งลุค Shimmering Statement คือลุคที่ทำให้ดูสวยแพง แต่งได้ทุกวัน ยิ่งถ้าเป็นสีโทน Pearl ใส่ความวาวเข้าไปที่หัวตาและกลางริมฝีปาก สาวๆ จะดูเป็น IT girl ดูสวยแพง น่าค้นหามากๆ แนะนำ Away we glow Eyeshadow สำหรับงานตา ส่วนงานปากแนะนำให้ใช้ Lip Lingerie Shimmer โทนสีนู้ดสุดคลาสซี่ สี love beam ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ริมฝีปากดูวาวเหลือบมุก อวบอิ่ม น่าจูบ จะทาเดี่ยวๆ หรือทาทับ ก็ได้ฟินิชแบบฉ่ำ สุขภาพดี แต่ยังดูแพงดุจเซเลบริตี้ได้ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ปัง และเพื่อดวงตาดูเย้ายวน เพิ่มความดราม่าด้วย Worth The Hype Mascara มาสคาร่าเพื่อเมคอัพจังกี้สายเฟียซ ที่ต้องการลุคขนตางอนยาวสุดพลัง ปัดได้หลายชั้น ไม่เป็นก้อน  จะเซลฟี่มุมไหนก็ต้องยอมในความวอลุ่มของขนตาสะพรึงได้ พร้อมเน้นมิติให้กับดวงตาด้วย Away We Glow Shadow Palette อายชาโดว์เนื้อดี เบลนด์ง่าย ติดทน สีชัด และเหมาะสำหรับ Everyday look มี 10 เฉดไล่สีในพาเล็ตต์เดียวที่มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : patrickta, pearypie

Praew Recommend

keyboard_arrow_up