บิวตี้โปรดักต์

งานนี้มาแบบ”หมดแล้วหมดเลย”ไม่มีเทคสองกับ 5 บิวตี้โปรดักต์ Limited Edition

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้โปรดักต์
บิวตี้โปรดักต์

เคยมีประโยคพูดเล่นขำๆ ที่ว่า “I’m not perfect but I’m limited edition” แต่ต้องยอมรับว่าหลายครั้ง Limited Edition ก็สวยเพอร์เฟ็กต์จนน่าซื้อจริงๆ ยิ่งเมื่อเป็น บิวตี้โปรดักต์ จากแบรนด์ที่เคยประทับใจในคุณภาพอยู่แล้ว ได้รับการแปลงโฉมจนไฉไลขึ้นไปอีก มาผนวกกับข้อแม้ที่ต้องท่องไว้ในใจว่า งานนี้มาแบบ “หมดแล้วหมดเลย” ไม่มีเทค 2 ยิ่งเป็นการกระตุ้นหัวใจขาช็อปให้เต้นระรัว นี่แหละคือเสน่ห์ของ “Limited Edition”

งานนี้มาแบบ”หมดแล้วหมดเลย”ไม่มีเทคสองกับ 5 บิวตี้โปรดักต์ Limited Edition

JO MALONE LONDON Hot Blossoms Limited Edition Collection

คอลเล็คชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศบราซิล ซึ่งมีบรรยากาศคึกคัก มีชีวิตชีวา ออกแบบด้วยกลิ่นหอมฉ่ำจากผลไม้และดอกไม้เขตร้อน

What’s So Special? : จากขวดเรียบหรูสีขาวดำ มาสู่คอลเล็คชั่นสีจี๊ดจ๊าดอย่างที่ไม่ได้เห็นบ่อยๆ แถมยังเป็นครั้งแรกของโจ มาโลน ลอนดอน กับการมีบอดี้มิสต์ จึงจัดว่าพลาดไม่ได้


NINA RICCI The Monster Limited

จากจินตนาการเพ้อฝันถึงการหลงป่าจนไปพบกับสัตว์ประหลาดแสนซนขนฟู สู่กลิ่นหอมจากแพร์ สับปะรด ไลม์ และขนมสายไหม ทั้งหวานและเปรี้ยว ชวนหลงรัก

What’s So Special? : พิเศษสุดๆ กับ ขวดน้ำหอมซิกเนเจอร์ทรงผลไม้ของ Nina Ricci ที่แปลงร่างกลายเป็นปีศาจน้อยขนฟู ด้วยฝีมือการออกแบบของ Ana Strumpf และ Guto Requena สองอาร์ติสต์คู่ซี้ชาวบราซิล


DOLCE & GABBANA BEAUTY Blush Rosa Duchessa in Provocative

บลัชออนสีชมพูกุหลาบช่วยสร้างพวงแก้มเปล่งปลั่งเหมือนวัยแรกสาว เนื้อแป้งไล่เฉดสีอ่อนเข้ม ให้สีสันที่แตกต่างตามจังหวะของการปัด

What’s So Special? : ลายพิมพ์กลีบกุหลาบ สุดวิจิตรงดงาม ควรค่าแก่การสะสม


SUQQU Pure Color Blush #Hanairoka

บลัชออนไล่สีแบบออมเบร เฉดสี Soft Red ไล่ไปสู่ Creamy Pink

What’s So Special? : เป็นบลัชออนที่ใช้ได้ ทั้งแบบปัดแยกและปัดรวม 2 สี โดยให้สีที่ใกล้เคียงกับเลือดฝาดตามธรรมชาติมากที่สุด


GUERLAIN La Petite Robe Noire Nail Colour Limited Edition

ยาทาเล็บเนื้อแล็กเกอร์วาววับมากับสีสวยเก๋สไตล์ ฮิปปี้ชิคโทนน้ำเงินและแดงก่ำ

What’s So Special? : พอเสียทีกับยาทาเล็บ กลิ่นเหม็นสุดทนชวนเวียนหัว รุ่นนี้เมื่อแห้งสนิท จะเผยกลิ่นหอมหวานจากเรดเบอร์รี่ผสานกับฟรุตตี้ฟลอรัล ที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำหอม “La Petite Robe Noire”


เรื่องและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 930 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE หน้า 43

Praew Recommend

keyboard_arrow_up