คลีนผิวให้เกลี้ยง

คลีนผิวให้เกลี้ยง! รวม 5 Cleansing Water สลายคราบเมคอัพหมดจด

Alternative Textaccount_circle
คลีนผิวให้เกลี้ยง
คลีนผิวให้เกลี้ยง

ด่านแรกของการมีผิวสวยสุขภาพดี นั่นคือ คลีนผิวให้เกลี้ยง การทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด เกลี้ยงเกลา ปราศจากคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกจากมลภาวะรอบตัวที่ต้องเผชิญในทุกๆ วัน นอกจากนี้เหตุผลที่สาวๆ ส่วนใหญ่เลือกใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ เพราะมีเนื้อสัมผัสเป็นรูปแบบน้ำที่สาวๆ ไว้วางใจว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่เหนอะหนะ เหมาะมากสำหรับ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวเยอะ ผิวมันและผิวผสมโดยเฉพาะ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยคัด  5 Cleansing Water ใหม่ล่าสุดมาแนะนำค่ะ

คลีนผิวให้เกลี้ยง รวม 5 Cleansing Water สลายคราบเมคอัพหมดจด

 

SULWHASOO Gentle Cleansing Water
(200 มิลลิลิตร / 1,200 บาท)
 

ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดด้วย Micellar Water โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างให้ความรู้สึกเบาสบาย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นสู่ผิวด้วยเทคโนโลยีสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยการผสาน 3 พลังไมเซล่าโมเลกุล ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กช่วยสลายเมคอัพกันน้ำ ความมัน และมลภาวะเพียงขั้นตอนเดียว ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ


Corine de Farme Purity Micellar Water
(500 มิลลิลิตร /  850บาท)

มีส่วนผสมของดอกไม้และพืชที่สกัดจากธรรมชาติ เอาใจสาวๆ ที่รักในการดูแลผิวให้สะอาดหมดจดและชุ่มชื้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิว เป็นสูตรสามประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว ที่ลบเครื่องสำอางและทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน


No7 Radiant Results Revitalising Micellar Cleansing Water
(200 มิลลิลิตร / 425 บาท)

ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรไมเซล่า สำหรับผิวหน้าและรอบดวงตา ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ปราศจากความรู้สึกแห้งตึง ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมไตร-วิตคอมเพล็กซ์ (Tri-Vit Complex)
จาก No7 และโสมแดง (Red Ginseng) (เริ่มวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม 2561)


ETUDE HOUSE Monster Oil in Cleansing Water (ขวดสีส้ม)
ETUDE HOUSE Monster Micellar Cleansing Water (ขวดสีเขียว)
( 300 มิลลิลิตร / 420 บาท) และ (700 มิลลิลิตร / 660 บาท)

ขวดสีส้ม สูตร Dual Cleansing ผสานพลังจากออยล์ และวอเตอร์ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย แม้เมคอัพหนัก ซึ่งออยล์จะทำหน้าที่ละลายเครื่องสำอางบนผิว และวอเตอร์จะทำหน้าที่เช็ดคราบเครื่องสำอางบนผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวหน้าสะอาดหมดจด โดยไม่ต้องออกแรงเช็ดนานๆ

ส่วนขวดสีเขียว ทำความสะอาดหมดจดด้วยไมเซล่าในน้ำชีวภาพและน้ำแร่ โดยดักจับและดูดซับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน และยังช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ชาเขียว และไผ่


PHILOSOPHY Purity Cleansing Micellar Water
(200 มิลลิลิตร / 890 บาท)

เช็ดเมคอัพและสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมมอบผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยคุณสมบัติของไมเซล่า โมเลกุลขนาดเล็กที่อยู่ในคลีนซิ่งวอเตอร์ ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทั้งดวงตาและริมฝีปากโดยไม่ระคายเคือง


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up