ไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ

6 ไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูด ไม่ต้องแต่งตัวเนี้ยบกริบก็หล่อได้

Alternative Textaccount_circle
ไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ
ไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ

สาวๆ ยุคนี้ดูแลตัวเองกันสุดฤทธิ์ อย่างตอนเลี้ยงรุ่น แก๊งเพื่อนสาวส่วนใหญ่ยังคงความสวยเซี๊ยะ เดาอายุไม่ถูก แบบนี้คุณผู้ชายจะปล่อยตัวให้โทรมได้อย่างไร หนุ่มๆ ที่รู้จักดูแลตัวเองถือเป็นการเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดไม่ต้องแต่งตัวเนี้ยบกริบตั้งแต่หัวจรดเท้า แค่สะอาด ดูดี เข้าใกล้แล้วได้กลิ่นหอมอ่อนๆ สาวๆ ก็พร้อมจะเทใจให้แล้ว เริ่มต้นกันได้หรือยังคะหนุ่มๆ แพรวดอทคอม มี 6 ไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ มาแนะนำค่า

6 ไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูด ไม่ต้องแต่งตัวเนี้ยบกริบก็หล่อได้

CLINIQUE For Men Sonic System Cleansing Brush

ทำความสะอาดผิวสไตล์แมนๆ วิธีมืออาชีพ ด้วยแปรงทำความสะอาดผิวหน้าขนสีเทาที่มีส่วนผสมของผงถ่าน ช่วยสร้างการสั่นสะเทือนบนผิวด้วยคลื่นโซนิกมากกว่า 9,000 ครั้ง / นาที เพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแบบที่ไม่สามารถทำได้ด้วยมือเปล่า


KIEHL’S Facial Fuel Energizing Face Wash

ทำความสะอาดผิวหน้ามันแบบผู้ชาย รวมทั้งฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกให้หมดจดด้วยเจลล้างหน้าสูตรผสมกาเฟอีน เมนทอล และวิตามินอี ช่วยปลุกผิวให้รู้สึกสดชื่น พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว ถือเป็นการเตรียมผิวเพื่อการโกนหนวดที่ระคายเคืองน้อยลง


SULWHASOO Inner Charging Serum

เซรั่มสูตรต่อต้านริ้วรอยสไตล์หนุ่มเกาหลี ด้วยส่วนผสมจากชางยางดัน (Jeongyangdan) และโสมสกัด ช่วยฟื้นฟูผิวให้เกิดความแข็งแรง ยืดหยุ่น ลดสัญญาณแห่งริ้วรอย สัมผัสน้ำกึ่งเจลซึมซาบรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ พร้อมผ่อนคลายไปกับกลิ่นจากไม้สน ไม้กฤษณา ไม้จันทน์ขาว แสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยกลิ่นอโรมาเข้มข้น


LAB SERIES Future Rescue Repair Serum

เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ทำหน้าที่เสมือนภูมิคุ้มกันชั้นแรกที่ช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม พร้อมช่วยกระตุ้น กระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติควบคู่ไปกับการสร้างคอลลาเจน


TOM FORD Private Blend Oud Wood Eau de Parfum

กลิ่นหอมไม่ซ้ำใครที่ช่วยส่งให้ผู้ชายกลายเป็นสุภาพบุรุษลึกลับชวนค้นหา ด้วยกลิ่นสไตล์เข้มข้นจากไม้กฤษณาที่มีความลุ่มลึก พร้อมทิ้งท้ายด้วยกลิ่นหอมหวาน ผสมผสานกลิ่นสไตล์เครื่องเทศที่มีความเอกโซติก เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ชวนหลงใหล


Viktor & Rolf Spicebomb

กลิ่นหอมสไตล์แบดบอยนิดๆ เหมาะกับหนุ่มแซ่บสุดฮ็อต ด้วยส่วนผสมจากซิตรัส เรซิน และพริกไทยสีชมพู กลิ่นกระจายตัวได้ดี ให้อารมณ์ดึงดูดโดยไม่รู้สึกฉุน เหมาะกับงานกลางคืนหรือปาร์ตี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ขวดเก๋ทรงระเบิดมือ แค่วางไว้บนโต๊ะเฉยๆ ก็ดูเท่แล้ว


เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับ 928 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE หน้า 54

Praew Recommend

keyboard_arrow_up