สีผม

ฮิตข้ามปี!! Pantone เทรนด์สีผมสุดหวานละมุน โทนฟ้า – ชมพู – มิ้นต์ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
สีผม
สีผม
วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ มาอัพเดตเทรนด์สีผมกันอีกหนึ่งโทนที่ได้รับความนิยมไม่ลดลงเลยตั้งแต่ปีที่แล้ว นั่นคือ Pantone เป็นเทรนด์สีที่ได้รับความนิยมในแฟชั่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2016 ซึ่งได้แก่สีเอิร์ธโทนหรือสีโทนอบอุ่น” และ “สีสดใสที่ให้ความรู้สึกที่มีชีวิตชีวา” ในเทรนด์นี้ทำให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานและก้าวข้ามสีสันเดิมๆ จากปีก่อนได้อย่างมีแบบแผน ซึ่งแรงบันดาลใจจากเทรนด์สีของ Pantone นำมาสู่สีในคอลเลคชั่นคอนเฟตติจาก “Airy blue” สู่ “Sky”  จาก “Lush Meadow”  สู่ “Mint” และจาก “Bodacious” สู่ “Rose”

“คอนเฟตติ” เป็นการบ่งบอกถึงเทรนด์สีฤดูใบไม้ร่วงที่แตกต่างไม่เหมือนใครแต่ก็ทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเทรนด์สีนี้เป็นเทรนด์สีที่ดำเนินและล่วงเลยมาถึงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017 ด้วย  ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (และฤดูใบไม้ผลิ 2017 นี้) เฉดสีที่สว่างสดใสนี้จะทำให้สาวๆ ได้พบกับสีสันแปลกใหม่น่าค้นหา

เทรนด์สตรีทแฟชั่นจนถึงแฟชั่นบนรันเวย์เป็นการเคลื่อนไหวนี้ไม่เคยที่จะหยุดนิ่ง ความหลากหลายแห่งสีสันช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นของผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมแบบกึ่งถาวร “Joico Color Intensity Confetti Collection  ประกอบไปด้วย 5 เฉดสี  ได้แก่  Mint (มิ้นท์), Sky (สกาย), Lilac (ไลแลค), Rose (โรส) และ Peach (พีช) ที่สาวๆ ควรลอง

4 เหตุผลที่คุณจะหลงรักสีผมโทนนี้

  • ผมสวย มีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นทุกครั้งหลังการทำสีผม ด้วย Quadramine Complex® เทคโนโลยีอันทรงพลังเพื่อการฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมขณะทำสี
  • คงสภาพเส้นผมให้สวยงาม มีสุขภาพดีและช่วยเพิ่มประกายเงางามให้แก่เส้นผม ด้วยน้ำมันกูกุยอันอุดมไปด้วยสารเพื่อการบำรุง ช่วยคงความเงางามและความมีสุขภาพดีให้แก่เส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย
  • มาพร้อมกับ Pastel Extended Technology ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่จะช่วยรักษาสีผมที่ตอบโจทย์ทุกความสนุกสนานให้ติดทนนานได้ถึง 10 แชมพู ให้ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกจากร้านซาลอนอยู่เสมอ
  • สามารถนำไปผสมกับ ‘คัลเลอร์ อินเทนซิตี้’ สีอื่นๆ ได้ เพื่อเพิ่มการรังสรรค์เฉดสีได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

  

Tips 

Step 1 : คอลเลคชั่นคอนเฟตติ ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับผมที่ผ่านการฟอกจนถึงระดับ 10 หรือผมที่มีระดับความสว่างสูงสุดเท่นั้น
Step 2 : ใช้งานได้ทันทีหลังบีบออกจากหลอดสี  โดยไม่จำเป็นต้องใช้ดีเวลลอปเปอร์!
Step 3 : ลงสีทิ้งไว้ 20 นาที จากนั้นล้างออกและสระผมให้สะอาดด้วย คัลเลอร์ เทอราพี แชมพูและคอนดิชันเนอร์  แล้วตามด้วยเค-แพค อินเทนส์ ไฮเดรเตอร์

เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Joico

Praew Recommend

keyboard_arrow_up