นุ่น ต๊อด

นานทีปีหน! ขุดรูปคู่หาดูยาก “นุ่น ต๊อด” คู่รักน้ำใจงาม บริจาคช่วยโควิด-19 อีกชุดใหญ่

Alternative Textaccount_circle
นุ่น ต๊อด
นุ่น ต๊อด

ถือเป็นคู่รักคนดังที่น่าชื่นชมในน้ำจิตน้ำใจจริงๆ สำหรับ”นุ่น ต๊อด” “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” และ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ที่ล่าสุดเพิ่งบริจาคเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวน 10 เครื่องให้แก่โรงพยาบาล โดยเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทั้งคู่ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 แถมก่อนหน้านี้ไม่นาน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 คู่นี้ก็ได้บริจาคเงิน 50 ล้านบาท ให้แก่ 12 โรงพยาบาลอีกด้วย เพื่อสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาล ซึ่งรับหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19

นุ่น ต๊อด

นอกจากเรื่องความใจบุญจะเป็นที่พูดถึงแล้ว เรื่องความรักของคู่นี้ก็เป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน โดยหลายคนสังเกตเห็นว่า คู่นี้เขาหวานออกสื่อกันไม่มาก นานๆ ทีถึงจะเห็นสาวนุ่นโพสต์รูปคู่กับสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถ้าไม่ใช่โอกาสพิเศษอย่างวันครบรอบแต่งงาน ก็แทบจะไม่เห็นเลย

นุ่น ต๊อด

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 3 กรกฎาคม 2564) สาวนุ่นได้โพสต์รูปคู่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับและเพื่อนๆ ของสาวนุ่นเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่รูปคู่ธรรมดาๆ แต่เป็นรูปคู่ที่หนุ่มต๊อดใส่โรลเลอร์สเก็ต ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สาวนุ่นกำลังอินอยู่ในตอนนี้ ทำให้หลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเป็นรูปหายาก บ้างก็ว่าเป็นรูปที่รอคอย แถมบางคนยังถามว่าทำไมหนุ่มต๊อดถึงยอมเล่นโรลเลอร์สเก็ต และคอมเม้นต์ที่รัวๆ ที่สุดคืออิโมจิหัวใจนั่นเอง

เมื่อรูปคู่ของ “นุ่น ต๊อด” กลายเป็นรูปหาดูยากขนาดนี้ แพรว จึงขอทำหน้าที่เป็นสายขุด รวบรวมมาให้ดูกันตรงนี้เลยค่ะ

นานทีปีหน! ขุดรูปคู่หาดูยาก “นุ่น-ต๊อด” คู่รักน้ำใจงาม บริจาคช่วยโควิด-19 อีกชุดใหญ่

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด


ภาพ : nuneworanuch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up