ฟ้าใส-อรจิรา

อบอุ่นพร้อมหน้า ฟ้าใส อรจิรา-ผู้ว่าฯ อุดร เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายแบบไทย

account_circle
ฟ้าใส-อรจิรา
ฟ้าใส-อรจิรา

อบอุ่นพร้อมหน้า ฟ้าใส อรจิรา จูงมือนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเรียบง่ายท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้ทำพิธีสู่ขอ ฟ้าใส อรจิรา นักแสดงช่อง8 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีท่านพงศ์โพยม วาศภูติ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย และท่านวิชัย ศรีขวัญ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย ขณะที่แขกผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิง นำโดย พลเอกสนิธชนก สังขจันทร์ และ พลเรือโทสุวิน แจ้งยอดสุข พร้อมทั้งญาติคนสนิท ที่มาร่วมแสดงความยินดี

ฟ้าใส-อรจิรา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา

ล่าสุดทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานแบบไทย หรือพิธีสงฆ์ขึ้นเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญของทั้งคู่ที่มาร่วมพิธี ซึ่งทางเพจอุดรบ้านเฮา ได้โพสต์แสดงความยินดีในครั้งนี้ว่า

ฟ้าใส อรจิรา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา
ขอแสดงความยินดีกับ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ท่านสยาม ศิริมงคล น้องฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง นักแสดงช่อง 8 ที่ได้เข้าร่วมพิธีมงคลสมรสตามแบบประเพณีไทยในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้หลักผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญของทั้งคู่ที่มาร่วมพิธี โดยพิธีมงคลสมรสถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายเพื่อให้สอดคล้องและเข้ากับสถานการณ์ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสcovid-19
ฟ้าใส อรจิรา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา
ทั้งนี้ “น้องฟ้าใส” ได้กล่าวว่า พอแต่งงานถึงได้รู้ซึ้งถึงคำว่า “รักของแม่ไม่มีข้อแม้ และยิ่งใหญ่จริงๆ” ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพทุกคน ตอนนี้เป็นคนอุดรแล้ว
ฟ้าใส อรจิรา
ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮาภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา
ทางเพจอุดรบ้านเฮารู้สึกดีใจกับงานมงคลสมรสของท่านพ่อเมืองและน้องฟ้าใสขอให้ทั้งคู่รักกันตราบนานเท่านาน มีทายาทสืบสกุลในเร็ววันนะครับผม #พ่อเมืองอุดรไม่โสดแล้ว #อุดรบ้านเฮา
สำหรับ “ฟ้าใส อรจิรา แก้วสว่าง” วัย 28 ปี เธอเป็นนักแสดงช่อง 8 ฟ้าใสมีผลงานในวงการบันเทิง อาทิ ลุ้นรักข้ามรั้ว, สุดแต่ใจจะไขว่คว้า, พี่เลี้ยง, แม่นาก ฯลฯ แต่เรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือบทนางร้ายจาก ละครเรื่องดงผู้ดี แม้เธอจะรับบทนางร้าย แต่ในชีวิตจริงนั้นเธอเป็นสาวหวาน และ เรียบร้อย ที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีข่าวเสียเกิดขึ้นเลย สวยหวานสมกับเป็นภริยาท่านผู้ว่าจริง

ที่มา และ ภาพ : เพจ อุดรบ้านเฮา  Instagram : @fahaljira

Praew Recommend

keyboard_arrow_up