พร้อมเสิร์ฟ 5 แบบแหวนหมั้นสไตล์คลาสสิก ใส่วนไปไม่มีตกยุค

account_circle

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว! แพรว wedding ขอเอาใจช่วยให้วันแห่งความรักในปี 2018 นั้นสดใสซาบซ่าสำหรับทุกคนเลยนะคะ ใครมีแพลนแต่งงานแล้วก็อย่าลืมควงแขนไปเลือกแหวนแทนใจกันไวๆ

 

พูดถึงเรื่องนี้แล้วเราก็ขอรวบรวมสไตล์ แหวนหมั้น สุดคลาสสิก 5 แบบ ที่ทุกคู่จะต้องเทใจหลงรักมาฝากกัน แบบไหนจะสื่อความหมายอย่างไรบ้างนั้น ไปอัพเดตกันเลยค่ะ

แหวนหมั้น

แหวนเม็ดเดี่ยว
แบบดั้งเดิมที่นิยมมาตั้งแต่รุ่นเก๋า และยังคลาสสิคมาจนถึงปัจจุบัน เพราะแหวนแบบนี้เป็นตัวแทนความหมายของความรักเดียวใจเดียว และเป็นตัวแทนความซื่อสัตย์อีกด้วย

แหวนหมั้น

แหวนเกลี้ยง
น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นที่แท้ทรู! แหวนทรงนี้ก็มีมาตั้งแต่โบราณ สื่อความหมายว่าจะรักและมั่นคงตลอดไป

แหวนหมั้น

แหวนเพชรรอบนิ้ว
แหวนที่คอมพลีต Everyday look ได้ไม่ยาก แถมยังสื่อความหมายถึงการไม่มีจุดเริ่มต้น จุดสิ้นสุด หรือจะเรียกนิยามของแหวนแบบนี้ว่าเป็นตัวแทนของ รักนิรันดร์ ก็ไม่ผิด

แหวนหมั้น

แหวนสามวง
ตัวแทนของการปฏิบัติคริสเตียนเคารพบูชาของพระเจ้าตามพระทรีนีตี้ : พระบิดา, พระบุตรและพระวิญญาณบริสุทธิ์ แหวนจะถูกเชื่อมโยงกันและไม่สามารถแบ่งออกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อในศาสนา เช่นเดียวกันกับความรักที่ไม่มีวันพรากออกจากกัน

แหวนหมั้น

แหวนเพชรสามเม็ดเรียง
รูปแบบสุดท้ายนี้เหมาะกับคู่รักมาราธอน เพราะเป็นรูปแบบที่สื่อถึงอดีต ปัจจุบัน และอนาคต หลายๆคู่มักเลือกแหวนแบบนี้เพื่อนำมาใช้ในงานครบรอบวันแต่งงานเพื่อสื่อถึงความรักนานนับปีที่ไม่ว่านานเท่าไหร่ก็ยังเหมือนเคย

 

cr : insideweddings.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up