21 แบบแหวนแต่งงานสไตล์ Art Deco ที่บ่าวสาวสายเรโทรต้องร้องกรี๊ด

account_circle

บางครั้ง แบบแหวนแต่งงาน ดีไซน์เรียบเก๋ ดีไซน์เพชรชู เพชรเม็ดเดี่ยว หรือแบบเพชรล้อมสุดหรู ก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของว่าที่เจ้าสาวสายเรโทรที่ชื่นชอบศิลปะสักเท่าไหร่ แพรว wedding เลยอยากนำเสนออีกหนึ่งไอเดียแหวนแต่งงานสไตล์ Art Deco ที่สวยงามทั้งรูปทรงและการออกแบบเพราะมีเหลี่ยมมุมที่ชัดเจน และมาพร้อมกับความอ่อนช้อยประณีตสวยงามตามแบบฉบับแหวนแต่งงานอีกด้วย

ซึ่งโดยมากแล้วศิลปะสไตล์ Art Deco มักจะเน้นเหลี่ยมมุมของเครื่องประดับในรูปทรงเรขาคณิตเพื่อให้เกิดความสมดุลในผลงาน แถมยังโดดเด่นด้วยสีสันของอัญมณีที่เป็นจุดเด่นของสไตล์นี้เลยก็ว่าได้ โดยมักนิยมใช้สีที่ตัดหรือสีที่ตรงข้ามมาแมตช์กันในเครื่องประดับ 1 ชิ้น แต่ไม่ควรจะเลือกใช้สีเข้มสองสีมาใช้ร่วมกันเพราะจะทำให้เครื่องประดับไม่โดดเด่นเท่าที่ควร นอกจากนี้ยังมีการนำเพชรมาผสมเพื่อช่วยให้เกิดความงดงามและช่วยเพิ่มมูลค่าให้มากขึ้น ซึ่งโดยส่วนมากทั้งอัญมณีและเพชรที่นำมาใช้ในเครื่องประดับสไตล์นี้มักจะเจียระไนให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม และมีการฝังแบบ Channel Setting (ฝังลงในช่องสี่เหลี่ยม) โดยรูปทรงของเพชรที่นิยมนำมาใช้คือ เพชรทรงเหลี่ยมมรกต (Emerald Cut) และเพชรทรงหยดน้ำ (Pear Shape)

และนี่คือแบบแหวนแต่งงานสไตล์ Art Deco ที่เราคัดสรรมาให้แล้วว่าจะเป็นแหวนแต่งงานที่ว่าที่เจ้าสาวสามารถจะใส่ได้ในชีวิตประจำวันแบบไม่ต้องคิดมาก เพราะด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงกลิ่นอายความเข้าสมัยไว้แบบคับวง แถมยังแมตช์ได้กับทุกลุคการแต่งกายของสาวๆ อีกด้วย

แบบแหวนแต่งงาน

CR. www.stylemepretty.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up