แหวนแต่งงานแบบเซต หรือ Stacked Ring ของแฟชั่นจิวเวลรี่ตัวท็อปของวงการ

account_circle

แหวนแต่งงานแบบเซต มิติใหม่ของแหวนแต่งงานปี 2018-2019 การันตีโดยเหล่าแฟชั่นจิวเวลรี่ตัวท็อปของวงการ

แหวนหมั้น เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แรกในการเริ่มต้นชีวิตคู่ ซึ่งบางคู่ก็อาจจะใช้แหวนหมั้นเป็นแหวนแต่งงานสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันหลังแต่งงานไปเลย แต่สำหรับเหล่าว่าที่เจ้าสาวสายแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลแฟชั่น ก็อาจจะอยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับสไตล์แหวนแต่งงานขึ้นมาอีกนิด และปัจจุบันจะเห็นได้ว่าสาวๆ บางคนเริ่มนิยมใส่แหวนที่นิ้วเดียวกันมากกว่า 1 วง บางคนอาจจะมีถึง 3, 4 หรือแม้กระทั่ง 5 วงอยู่ในนิ้วเดียวกันด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้บรรดาแฟชั่นจิวเวลรี่ทั้งหลายเริ่มจับเทรนด์นี้มาไว้ในวงการเจ้าสาว ด้วยการดีไซน์ แหวนแต่งงานแบบเซต หรือแหวนสไตล์ Stacked Ring ออกมาในคอลเลคชั่น Bridal Ring ของตัวเองกันมากขึ้น

โดยความพิเศษของแหวนสไตล์นี้นั้นไม่ได้จำกัดอยู่ที่การใช้เพชรเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถนำอัญมณีต่างๆ ที่เจ้าสาวชื่นชอบหรือถูกโฉลกมาแมตช์ให้อยู่ในแหวนวงเดียวกันได้ด้วย ไม่เพียงแค่เพชรหรืออัญมณีเท่านั้นที่สามารถสนุกได้ แต่แม้กระทั่งเท็กซ์เจอร์ต่างๆ รูปทรง วัสดุตัวเรือน หรือเฉดสี ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้เช่นกัน เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ รสนิยม หรือนิ้วมือของคุณเท่านั้นเอง

และข้อดีอีกอย่างของแหวนสไตล์ Stacked Ring ก็คือสามารถแยกชิ้นได้ เพราะฉะนั้นหากวันไหนอยากใส่แค่ 1-2 วงเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์หรือการแต่งกายก็สามารถทำได้สบายๆ เพียงแค่เลือกวงที่มีดีไซน์เหมาะสมเท่านั้น

ซึ่งถึงแม้ว่าแหวนสไตล์ Stacked Ring จะดูไม่เป็นแหวนแต่งงานแบบดั้งเดิมเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความเป็นทางการของแหวนแต่งงานแบบนี้จะน้อยลงไปด้วย เพราะว่าที่เจ้าสามารถเติมความเป็นแหวนแต่งงานที่มีความสวยงามและมีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพิ่มเติมเข้าไปได้ ไม่ว่าจะเป็น การฝังเพชรแบบจิกไข่ปลารอบตัวเรือน ไปจนถึงแหวนดีไซน์ล้ำประดับแซฟไฟร์ทรงบาร์เกตต์

และนี่คือแหวนแต่งงานสไตล์ Stacked Ring หรือแหวนแต่งงานแบบเซต ของเหล่าแฟชั่นจิวเวลรี่ตัวท็อปของวงการที่พาเหรดกันมาอวดโฉม ที่รับรองว่าเจ้าสาวทั้งหลายจะต้องใจละลายแน่นอน

Forevermark.com
Net-a-Porter.com
Net-a-Porter.com
Everband.com
Barneys.com
Tiffany & Co
แหวนแต่งงานแบบเซต
JacquieAiche.com

ภาพ marthastewartweddings.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up