เสียงครางสยิวบิ้วจุดพีค…เสียงโทนไหนเร้าอารมณ์ได้ดีมีคำตอบ

account_circle

เสียงคราง สุดสยิวระหว่างที่รัวเกมรักช่วยส่งให้อีกฝ่ายถึงฝั่งได้ … เรื่องนี้อาจไม่จริงเสมอไป เพราะเสียงครางของสาวบางนางก็บั่นทอนอารมณ์พอตัว เพราะเธอไม่ได้ครางกระเส่าเช่นสาวยุ่นในเอวี แต่ครางโฮกเยี่ยงสิงโตป่าน่ะสิ งั้นลองมาดูกันไหมว่า เสียงครางดังหรือเบาแค่ไหนจึงจะเหมาะ และเรื่องแบบนี้ควบคุมกันได้ไหม ที่สำคัญเสียงดีเสียงใสแบบไหนเวิร์คจริง

เสียงคราง หวานหู กระตุ้นอารมณ์รักให้ฮึกเหิม

เสียงคราง
Photo by Valeria Boltneva from Pexels

บอกตรงๆ เลยว่า เสียงครางเวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะไม่ใช่แค่หนุ่มๆ เท่านั้นที่ชอบฟัง เพราะสาวหลายนางยอมรับว่า เสียงครางของเขาก็ระรื่นหูดี ยิ่งได้เห็นสีหน้าสุดฟินยิ่งเพิ่มความหมั่นเขี้ยวในอารมณ์ ซึ่งนั่นแปลความได้ว่า ไม่ว่าคุณหรือเธอต่างก็อยากให้อีกฝ่ายปลดปล่อยอารมณ์ผ่านเสียงครางเหมือนกัน เพราะนั่นแปลว่า คุณทั้งคู่กำลังมีอารมณ์ร่วมในเพลงรักที่บรรเลงอยู่พอๆ กัน

ข้อดีอีกเรื่องของการเปล่งเสียงที่สาวขี้อายบางนางไม่เคยรู้คือ เสียงที่ออกมาช่วยเสริมให้เขารู้สึกว่าเธอก็เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร แถมยิ่งเปล่งออกมามากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่เขาเพียรทำให้นั้นได้ผล คุณไม่เบื่อแม้จะเป็นเพลงรักเดิมๆ และอดภูมิใจไม่ได้ ถ้าสาวๆ เริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่เขาเร่งในตอนท้าย

ทีนี้มาถึงประเด็นที่ว่าเสียงดังค่อยแค่ไหนจึงจะเหมาะ พูดได้เลยว่า สภาพแวดล้อมคือองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยหรี่หรือเร่งเสียง เพราะถ้าคุณอยู่กันเองสองต่อสองในห้องส่วนตัว ก็จัดไปให้เต็มทั้งกล่องเสียงได้สบายๆ เว้นเสียแต่ว่าห้องส่วนตัวที่ว่ากำแพงบางเฉียบหรือมีช่องประตู อันนี้ก็ต้องแผ่วลงสักหน่อย เพราะเสียงที่ลอยละลิ่วไปตามอากาศอาจนำมาซึ่งแขกไม่ได้รับเชิญมากมายก็เป็นได้ ฉะนั้นก่อนเปล่งเสียงก็สำรวจสักนิดว่า ณ จุดที่อยู่เอื้ออำนวยทุกเดซิเบลจริงหรือไม่ เพราะเมื่ออารมณ์พุ่งถึงขีดสุดต่อให้เอามือปิดปาก เอาผ้ามากัด เธอก็สะบัดทิ้งได้ทุกพันธนาการ

เสียงคราง
Photo by Jeremy Bishop on Unsplash

ปิดท้ายประเด็นเสียงด้วยความสงสัยที่หนุ่มสาวถามกันเหลือเกินว่า เสียงใสแนวไหนเวิร์คสุด ว่ากันตรงๆ คือ เสียงที่ไม่แอ๊บนั่นแหละสุดยอด จงให้ทุกสิ่งออกมาจากอินเนอร์เข้าไว้ แล้วเชื่อเถอะว่าเวิร์คทุกคีย์ ที่สำคัญสาวๆ ไม่ต้องถึงขั้นเปิดเอวีแล้วฝึกครางตามกันหรอกนะจ๊ะ เพราะสาวเหล่านั้นกำลังทำการแสดงอยู่ทั้งสิ้น ของจริงที่ควรสนอยู่ตรงหน้าแล้วต่างหาก

ในทางกลับกัน หนุ่มๆ เองก็อย่าไปกั๊ก จงเปล่งเสียงให้สุดพลังเท่าที่กระบังลมจะอำนวยและกำแพงห้องจะกั้นเสียงไว้ได้ เพราะการที่เธอได้ยินเสียงของคุณ เธอเองก็จะปลื้มปริ่มที่ทำให้คุณแฮปปี้ได้ไม่ต่างกัน

ถึงตรงนี้ คุณคงเข้าใจมากขึ้นแล้วใช่ไหมคะว่า เสียงของคุณ เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่สามารถมัดใจคนรักของคุณได้ไม่แพ้ลีลาเด็ดที่จัดเสิร์ฟ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จัดทุกสิ่งให้บาลานซ์ แล้วเซ็กส์ที่สัมผัสจะสยิวถึงจุดพีคอย่างแน่นอน

ยังมีเทคนิคบิ้วท์ความสุขผสานความฟินให้เรื่องรักบนเตียงอีกมากมาย ตามไปอ่านกันได้เลย

Story : Madam Hong Hern

Photo : unsplash.com, www.fhm.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up