รวมมิตร 12 ชุดแต่งงานเจ้าสาวคนดัง กับ 47 ชุดแต่งงานสุดปังแห่งปี 2560

account_circle

ปี 2017 เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความสุขของเหล่าคนดังก็ว่าได้ เพราะหลายคู่ทยอยตบเท้าเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นว่าเล่น ซึ่งสิ่งที่น่าจับตาและหลายคนต่างรอคอยไม่ใช่แค่ว่างานแต่งนั้นจะจัดออกมาแบบไหน แต่อีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในความสนใจก็คือเรื่องชุดแต่งงาน ที่บอกเลยว่าแต่ละคนที่เราเลือกมานั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะขนชุดแต่งงานสุดปังมาให้เราร้องว้าวกันได้ตลอดปี จะมี ชุดแต่งงานเจ้าสาวคนดัง คนไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1. จ๋า – อลิสา พันธุศักดิ์

เจ้าสาวคนสวยที่ตอนนี้เตรียมตัวจะเป็นคุณแม่แล้ว ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปีสำหรับชุดแต่งงานที่เจ้าสาวใส่ในพิธีทางศาสนาคริสต์ กับชุดแต่งงานแขนกุดที่เรียบหรูไร้การตกแต่งแต่กลับดูดีสุดๆ จากแบรนด์ Oscar de Larenta  คอลเลคชั่น Spring 2015 ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมทาฟต้าสีงาช้างทั้งชุด เห็นเรียบๆ แบบนี้ราคาก็จัดไป 330,000 แล้วนะคะคุณ!

ส่วนงานพิธีจีนนั้นสาวจ๋าเลือกชุดจากแบรนด์ Jenny Packham คอลเลคชั่น Spring 2015 ที่ปักเลื่อมและคริสตัลสวารอฟสกี้ระยิบระยับงดงามทั้งชุด แถมให้ลุคสุดเก๋ไก๋ในสไตล์วินเทจนิดๆ จุดเด่นของชุดอยู่ที่การจับจีบเข้าสู่ช่วงกลางลำตัวพร้อมประดับคริสตัลเม็ดโตจึงทำให้ชุดนี้สนนราคาอยู่ที่ 250,000 บาท

สุดท้ายกับชุดแต่งงานที่เจ้าสาวยังคงไว้ซึ่งคอนเซปต์แบบเรียบเก๋ไม่เน้นดีเทลที่จัดจ้านด้วยชุดแต่งงานจากแบรนด์ Marchesa คอลเลคชั่น Spring 2017 ที่สวยงามด้วยเทคนิคการปักลูกไม้แบบ 3 มิติตลอดลำตัวบนผ้าโปร่งตาข่ายซีทรู และโดดเด่นด้วยการประดับผ้าไหมตาข่ายบริเวณช่วงสะโพกไปจดจรดพื้นส่วนราคานั้นก็ทิ้งห่างจากทั้งสองชุดไม่ใช่น้อยเพราะชุดนี้มีราคาอยู่ที่ 425,000 บาท

ภาพ : @unpuwanart

2. โอ๋ – เพชรลดา เทียมเพ็ชร

ชุดไทยของเจ้าสาวเป็นการออกแบบของ Finale Wedding Studio ในชุดไทยจักรพรรดิสีพิงค์โกลด์ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมทั้งหมด ส่วนสไบเป็นผ้าไหมยกปักลายเถาวัลย์ที่ทางฟินาเล่เป็นผู้ออกแบบให้ และผ้านุ่งก็สวยงามด้วยไหมยกดอกเฉดสีพิงค์โกลด์ประดับเลื่อมบริเวณหน้านาง พร้อมเครื่องประดับเงินบุราณที่ดูเข้ากัน

ต่อมาเป็นชุดในพิธีรดน้ำสังข์เป็นชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่เกาะอกสีนู้ด พีช และชมพูให้ลุคที่ดูอ่อนหวานจาก Nhoo Matthews ตัดเย็บจากผ้าไหมอิตาลีและผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส ส่วนกระโปรงเน้นความเข้ารูปนิดๆ บริเวณชายกระโปรงโดดเด่นด้วยผ้าไหมตาข่าย เสริมดีเทลการซ่อนผ้าไหมออร์แกนซ่าแบบ 3 มิติและผ้าเครปตาข่ายสีนู้ดแบบ 4 เลเยอร์ เรียกได้ว่าสวยหวานท่ามกลางบรรยากาศในสวนได้อย่างไร้ที่ติ

และสุดท้ายสำหรับชุดแต่งงานในพิธีฉลองมงคลสมรสซึ่งเป็นการออกแบบของ Nhoo Matthews เช่นกันที่พิเศษสุดๆ ด้วยการดีไซน์ให้เป็นทั้งชุดสั้นและชุดยาวในชุดเดียวกัน ท่อนบนของชุดเป็นผ้าไหมตาข่ายอิตาลีที่โดดเด่นด้วยลูกไม้ญี่ปุ่นสีชมพู มุก และคริสตัลจากสวารอฟสกี ส่วนกระโปรงสั้นตัดเย็บจากผ้าตาข่ายโปร่งละเอียดแทรกลูกไม้ญี่ปุ่นไว้อย่างอ่อนหวาน ส่วนการเปลี่ยนจากกระโปรงสั้นมาเป็นกระโปรงยาวทรงบอลกาวน์กึ่งทรงเอในช่วงค่ำคืนนั้นก็สวยงามไม่แพ้กัน เพราะเน้นการประดับลูกไม้ที่ตัวกระโปรงประหนึ่งว่ามีนางฟ้าคอยโปรยดอกไม้ลงมาแสดงความยินดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่เก๋ไก๋เพราะน่ารักสุดๆ ในชุดกระโปรงสั้น และดูสง่างามทันทีเมื่อเปลี่ยนเป็นกระโปรงยาว

ภาพ : @ao_pettrada, @nhoomatthews, @oat_chaiyasith

3. ครีม – เปรมสินี รัตนโสภา

เจ้าสาวหน้าหวานเริ่มงานแต่งด้วยการเข้าพิธีทำบุญเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งจัดขึ้นที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยเจ้าสาวสวมชุดไทยสุดอลังการจากแบรนด์ Amita ในชุดไทยบรมตัดเย็บด้วยผ้าไหมยกดอกลำพูนสีชมพูกลีบบัว หรูหราด้วยการปักคริสตัลซึ่งเป็นการปักมือทั้งหมดโดยใช้เวลาในการปักนานถึง 6 เดือน ซึ่งราคาชุดนี้ก็ไม่มากไม่น้อย 300,000 บาทเท่านั้นล่ะค่ะคุณผู้ชม!

ส่วนชุดในพิธีรดน้ำสังข์ก็ได้ฝีมือการออกแบบและตัดเย็บจากแบรนด์ Amita เช่นเดียวกัน โดยเจ้าสาวมาในลุคที่ดูสวยหวานกับชุดสีขาวผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสไตล์คอปีนที่ให้ลุคสุภาพอ่อนหวานและเข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาก็อยู่ที่ 100,000 บาทจ๊ะ

ส่วนอีกหนึ่งชุดสำหรับงานหมั้นที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายท่ามกลางแขกคนสนิท เจ้าสาวก็ดูสวยหวานสุดๆ ในชุดสั้นประมาณเข่า ตัวชุดด้านบนเป็นแบบเปิดไหล่แขนสามส่วนปักเย็บด้วยเลื่อมและลูกไม้สีเงินสวยงามตระการตา เพิ่มดีเทลความน่ารักด้วยปีกนางฟ้าเล็กๆ ที่ช่วงต้นแขน แมตช์กับกระโปรงบานสะพรั่งด้วยดอกไม้สามมิติจากผ้าไหมออร์แกนดี้

สุดท้ายกับชุดสำหรับงานฉลองมงคลสมรสเจ้าสาวปรากฏตัวในลุคเรียบหรูดูแพงกับชุดแต่งงานจากแบรน์ Meshmuseum ที่โดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้ซีทรูที่ช่วยพรางหุ่นของเจ้าสาวให้ดูเพรียวได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความโก้หรูเอาไว้ได้อย่างลงตัว

ภาพ : sanook.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up