ยันบริจาคเงิน 1 แสน! โตโน่-ภาคิน ถึงโดนด่าแต่ไม่หมดศัทธาที่ทำดี

Alternative Textaccount_circle

โตโน่-ภาคิน ยืนยันบริจาคเงิน 1 แสนบาทให้กับ “ฌอน” จริง! เจ้าตัวยืนยันถ้าเพื่อนทำผิดก็ว่าไปตามผิด กับกระแสด่านั้นดาราหนุ่มบอกว่าถึงโดนด่าแต่ไม่หมดศัทธาที่ทำดี

จากกรณีที่หนุ่ม “โตโน่-ภาคิน” บริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้กับ “ฌอน บูรณะหิรัญ” แต่กลับนำไปใช้ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่แจ้ง ซึ่งทำให้สังคมโซเชียลถามไม่หยุดว่าจะดำเนินคดีหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.2563 เวลา 16.00 น. โตโน่ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้โดยยืนว่าได้บริจาค 1 แสนบาทเข้าบัญชีส่วนตัวของ “ฌอน”จริงซึ่งตนก็มีหลักฐานสามารถสามารถนำมายืนยันกับสื่อมวลชนได้

โดยโตโน่ยังบอกอีกว่าตนไม่ได้ตกใจหลังจากที่เห็นข่าว แต่ขอให้มีหลักฐานชัดเจนกว่านี้ก่อน ไม่อยากใจร้อนตัดสินใครไปเองก่อน แต่หากเขาเอาที่เราบริจาคไปใช้เองก็คงเสียความรู้สึก แต่ตอนนี้ก็ยังหวังใจว่าเขาจะไม่เป็นอย่างข่าว

นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่ายังไม่ได้คุยเรื่องเงินกับอีกฝ่าย คุยแต่เรื่องปลูกต้นไม้ ยืนยันไม่ได้แนะนำให้ฌอนเปิดบัญชี้เป็นชื่อตัวเอง ในฐานะที่เคยเป็นคนเปิดรับบริจาคเหมือนกันโตโน่มองว่าเรื่องบัญชีส่วนตัวไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะหากบริสุทธิ์ใจก็ไม่มีอะไรต้องกลัว

อย่างไรก็ตามดาราหนุ่มยังได้กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่คิดแจ้งความ แต่ถ้าเอาไปใช้เพื่อตัวเองจริงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนผมเหมือนเดิม เรื่องทำไมฌอนไม่ออกมาพูดต้องไปถามเขา ตอบแทนไม่ได้ คิดว่าคงเป็นเรื่องใหญ่ของเขา ที่ไม่ถามเพราะรอให้เขามาชี้แจงเอง

ทั้งนี้โตโน่ยังได้บอกว่าตอนที่เห็นข่าวเพื่อนฌอนก็มีคิดว่าอย่าให้เป็นจริงๆ นะ ไม่รู้ข่าวลือที่บอกเขาไม่อยู่เมืองไทยแล้ว เพราะตนก็ทำงาน ในฐานะคนที่เคยทำเกี่ยวกับเรื่องบริจาค ฝากบอกหลายคนที่หมดศรัทธาในเรื่องเกี่ยวกับฌอน ตนตอบแทนคนอื่นไม่ได้แต่ตนจะทำต่อไป หากสงสัยก็มาตรวจมาดูผมได้ ไม่หมดกำลังใจ มองว่ายิ่งเจอปัญหายิ่งต้องช่วยกัน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up