Michele Morrone มาเฟียสุดแซ่บจาก “365 DNI” เคยเป็นซึมเศร้า จากการหย่าร้าง

account_circle

หล่อจุกๆ เห็นแล้ว…. ขนพริกมาทั้งสวนยังแพ้ความแซ่บจาก “Michele Morrone” มาเฟียกล้ามแน่น หล่อกร้าวใจ พระเอกจากภาพยนตร์ “365 DNI” แม้ในเรื่องไมเคิลที่รับบท “มัสซิโม” จะลักพาตัว “ลอร่า” และทำให้เธอตกหลุมรักเขาให้ได้ใน 365 วัน แต่ในชีวิตจริงเขากลับต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง จากการหย่าร้างกับภรรยา

365 dni

กำลังฮ็อตฮิตกันเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “365 DNI” ที่มาในเรต 20++++++ ซึ่งกำลังฉายทาง Netflix กับเรื่องราวของ “มัสซิโม” มาเฟียหนุ่มที่ลักพาตัว “ลอร่า” หญิงสาวที่เขาหลงไหลเธอตั้งแต่แรกพบ และเมื่อได้เจอเธออีกครั้งเขาก็ลักพาตัวเธอไปเพื่อทำให้เธอตกหลุมรักเขาให้ได้ใน 365 วัน

365 dni

แม้เนื้อเรื่องจะไม่ค่อยซับซ้อน จบด้วยปลายเปิดเพื่อให้คนดูไปคิดต่อเอาเอง แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่พูดถึงกันมากเท่าพระเอกในเรื่องที่บอกเลยว่าพ่อคู้นนนนนนนน กล้ามแน่นเปรี๊ยะ มาพร้อมกับลายสักเท่ๆ บวกด้วยลีลาที่ร้อนแรง เผ็ชชชอะไรขนาดนั้นล่ะพ่อ

365 dni

365 dni

 

แต่อย่างที่กล่าวไปตอนต้นถึงแม้ว่าในเรื่อง มัสซิโม ซึ่งรับบทโดย Michele Morrone จะมัดใจนางเอกได้มากขนาดไหน แต่ในชีวิตจริงของเขาช่างต่างจากภาพยนตร์…..

365 dni

สำหรับ Michele Morrone พระเอกหนุ่มชาวอิตาเลียนนั้นผ่านการเคยแต่งงานกับ Rouba Saadeh ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันสองคนคือ Marcus วัย 6 ขวบ และ Brando วัย 3 ขวบ แต่ปัจจุบันทั้งคู่หย่าร้างกันแล้วในปี 2018 โดยอดีตภรรยาของเขานั้นเป็นนักออกแบบและเป็นผู้ก่อตั้ง Le Paradis Des Fous ซึ่งเป็นร้านที่รวบรวมผลงานด้านดีไซน์ นอกจากนี้เธอยังเคยทำงานให้กับ Elie Saab ซึ่งเป็นหนึ่งในนักออกแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

365 dni

 

แม้ว่า Michele และ Rouba จะหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ไมเคิลได้เปิดเผยเรื่องราวการหย่าร้างของเขากับอดีตภรรยา และวิธีที่ทำให้เขาผ่านช่วงเวลาที่เป็นโรคซึมเศร้ามาได้ โดยใช้ชีวิตแบบสันโดษในหมู่บ้านเล็กๆ และค้นหาสิ่งที่สำคัญในชีวิต ก่อนที่จะได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง “365 DNI” ผ่านอินสตาแกรมว่า

365 dni

“เมื่อ 1 ปีครึ่งที่แล้ว ผมได้สูญเสียทุกอย่างไป จนผมไม่อยากทำอะไรอีกแล้วในชีวิต จนกระทั่งผมได้ทำงานเป็นคนสวนในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากผู้คน ตอนนั้นผมไม่มีเงินในกระเป๋าเลยสักบาท แต่ชีวิตช่างแปลกประหลาด เมื่อคุณตกอยู่ในชะตากรรมที่ราวกับรถไฟกำลังจะพุ่งชนตรงหน้าคุณ แต่ถ้าคุณเข้มแข็ง คุณก็สามารถรับมันได้ เชื่อในตัวเองเสมอ … ตลอดไป ”


ข้อมูล : www.distractify.com

ภาพ : @iammichelemorroneofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up