10 เรื่องน่ารักงานเลย์ ดีเจเอกกี้ แซวปนเอ็นดู เป๊ก-ผลิตโชค แอบหวั่นปนฮา ดูสิแฟนคลับมีกี่ขา

เล่นเอาบรรยากาศภายในศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ คึกคักและเต็มไปด้วยสีสันป้ายไฟ ป้ายเชียร์ที่มีชื่อ 4 ซุป’ตาร์ดัง เด่นหรา เมื่อเลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย เปิดตัวแคมเปญ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ” ที่นอกจากจะรวบรวมเลย์กว่า 200 รสชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ลองลิ้มรสกันแล้ว ยังเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด คือ เลย์รสมะเขือเทศ และเลย์รสสวีทชิลลี่ครั้งแรกในไทยอีกด้วย

สิ่งพิเศษภายในงานที่ทำให้บรรยากาศสนุกสนานเลยก็คือ การรวมตัวของ 4 ซุป’ตาร์ดังขวัญใจแฟนๆ อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม Room39), แบงก์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ได้มาร่วมกันทำอะไรแปลกใหม่ให้แฟนๆ ได้กรี๊ด และแน่นอนว่าคู่จิ้นขวัญใจมหาชนล่าสุดอย่างเป๊ก-ทอม ได้รับการจับตาอย่างมาก เพราะออกอีเว้นต์คู่กันทั้งที มีหรือแฟนๆ จะไม่ฟิน…น

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยรวมโมเมนต์น่ารักอันน่าประทับใจภายในงาน พร้อมกับรูปมาตอกย้ำความฟินของแฟนๆ ให้ทวียิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

  1. บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีเหลือง เพราะไม่ใช่แค่ทีมงานและทีมซุป’ตาร์จะร่วมใจกันใส่มา แต่แฟนคลับก็คุมโทนใส่เสื้อสีเหลืองกันเพียบ นึกว่ามีมินเนี่ยนมารวมตัวกันในห้างเลยนะเนี่ย

2. ดีเจเอกกี้ หรือเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ นอกจากจะสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ขำกันแล้ว สีสันน่ารักก็คือการแซวหยิกแกมหยอดกับเหล่าซุป’ตาร์นี่แหละ เรียกว่าไม่รัก ไม่เอ็นดู พี่เอกกี้ไม่แซวนะจ๊ะ

3. อย่างหน้ากากทุเรียน หรือทอม Room39 เพิ่งได้ฉายาจากแฟนๆ มาใหม่ว่า ก้อน เพราะตัวดูก้อนๆ ป้อมๆ ตอนต้องร่วมแปรอักษรเป็นคำว่า LAYS หนุ่มทอมได้ตัว L เลยไม่วายโดนแซวปนเอ็นดูว่า ทอมยืดแขนแล้วเหรอลูก!!! (ฮา)

4. หนุ่มทอมโดนแซว มีหรือคุณหลวงผลิต หรือ เป๊ก-ผลิตโชค จะไม่โดนแซวแกมแกล้ง เพราะหนุ่มเป๊กต้องแปรอักษรเป็นตัวอักษร S ความพลิ้วนี่ไม่ยากเกินหนุ่มเป๊กเลย แม้จะเก้ๆ กังๆ ทำไปเขินไป จนดีเจเอกกี้แซว บอกให้หันหน้าออกไปให้แฟนๆ เก็บภาพด้วย แต่โมเมนต์นี้ก็กลายเป็นความน่ารักที่แฟนๆ พูดถึงกันเต็มโซเชียลหลังจบงาน คนมันรัก ทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด จริงไหมจ๊ะ

5. แม้จะเป็นพิธีกรช่างแซวแกมหยอดด้วยความเอ็นดู แต่ดีเจเอกกี้ก็มีแอบหวั่น ไม่กล้าแซวหนุ่มเป๊กมาก พร้อมกับหันไปพูดแกมฮากับเชฟฟาง-ณัฐพงศ์และแฟนๆ ว่า ไม่กล้าแซวมาก ดูสิแฟนคลับหนุ่มเป๊กมีกี่ขา (ฮา) เพราะงานนี้พลังเชียร์จากแฟนคลับมากันเยอะมาก…ก

6. ด้านทีมวัยรุ่นรุ่นใหม่ ต้าเหนิง แท็คทีมมาเต้นคู่กับแบงก์ – ธิติ ซึ่งงานนี้หนุ่มแบงก์มาดีดกีตาร์ ร้องเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ โชว์สดๆ ครั้งแรก จนเจ้าตัวถึงกับบอกว่าเป็นอะไรแปลกใหม่สำหรับแบงก์มาก ส่วนความน่ารักหุ่นนางแบบของต้าเหนิงก็พุ่งเข้าตาแฟนๆ จนคนในงานแอบอิจฉาเรียวขายาวกันเบาๆ เลย

7. ส่วนเป๊กทอมออกอีเว้นต์คู่กันทั้งที ก็ไม่พลาดขอมาโชว์ร้องเพลงคู่ เลือกเพลง Event ของศิลปิน Season Five มาร้องด้วยกันครั้งแรก งานนี้ดีเจเอกกี้ไม่พลาดทำหน้าที่ชง อุ่ย หน้าที่พิธีกรที่ดี แซวหนุ่มเป๊กทอมว่า ตารางคิวแน่นทั้งคู่แบบนี้ หาเวลามาซ้อมร้องด้วยกันได้อย่างไรจ๊ะเนี่ย ซึ่งแฟนๆ ก็ร้องตามและฟินตามกันทั้งงานเลยละ

8. หลังจากแจ้งเกิดอีกครั้งในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง กับวลีแร็พโย่ งงเด้ งงเด้ งานนี้เป๊กทอมก็ขอมาแต่งเนื้อเพลงร้องแร็พโย่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันหน่อย แต่ทั้งคู่ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ในเรื่องดำน้ำร้องเพลงจนจบ จำเนื้อเพลงได้บ้างไม่ได้บ้าง พร้อมกับดึงหนุ่มแบงก์มาร้องบีทบ็อกซ์ให้จังหวะ เล่นเอาแฟนๆ ลุ้นตามและฮากลิ้งไปกับความน่ารักทั้งหมดเลย

9. ในงาน 4 ซุป’ตาร์ยังได้มาโชว์ฝีมือพ่อครัว แม่ครัว โดยแบ่งออกเป็น 2 ทีม เป๊ก – ทอม และแบงก์ – ต้าเหนิง นอกจากจะได้โชว์สกิลการทำอาหารแล้ว งานนี้แฟนๆ ที่มาร่วมงานยังได้ชิมอาหารจากมือทั้งสี่คนด้วย งานนี้แต้มบุญใครสูง โชคดีก็ได้อ้าปากลิ้มรสอาหารจากมือขวัญใจตัวเองไป ฟินและแฮ็ปปี้สุดๆ

10. สุดท้ายถามถึงประสบการณ์แปลกใหม่ที่ซุป’ตาร์ทั้งสี่เคยทำและชอบ สำหรับต้าเหนิงคือการได้ไปเที่ยวและทำงานต่างประเทศ เพราะได้ไปเติมประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านแบงก์เป็นการเล่นสโนว์บอร์ด ที่แม้จะไปชนต้นไม้ ชนโน่นนี่ แต่ก็ได้รสชาติชีวิตใหม่ๆ ให้ตัวเอง ส่วนทอมเล่าว่าคือการได้มาประกวดร้องเพลงในรายการ The Mask Singer แล้วได้ร้องเพลงลูกทุ่งอย่างเพลงจดหมายฉบับสุดท้าย ซึ่งไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาทำอะไรแบบนี้ ปิดท้ายด้วยหนุ่มเป๊กที่เล่าปนสนุกด้วยว่า ชอบโมเมนต์ตอนไปเที่ยวโฮมสเตย์ ชอบปลอมเป็นคนต่างชาติ อย่างพูดภาษาเกาหลีกับชาวบ้าน แล้วไปกินนอนร่วมกับชาวบ้าน สนุกดี แต่ก็โดนจับได้ทุกครั้ง (ฮา)

มาชมรูปกันหน่อย…ย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Saranya Inplum

Praew Recommend

keyboard_arrow_up