เมษา - วรรณวิไล

8 ลุคจัดเต็มของ “เมษา – วรรณวิไล” คุณแม่แฟชั่นนิสต้าที่เปรี้ยวสุดใน 3 โลก

เมษา - วรรณวิไล
เมษา - วรรณวิไล

เมษา – วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ เซเลบสาวสุดเปรี้ยวที่รักการแต่งตัวและช็อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ และไม่ว่าจะออกงานครั้งใดก็สามารถเรียกแสงแฟลชได้จากทุกๆ งาน

คราวนี้จึงแท็กทีมมาพร้อมลูกชายและลูกสาว จัดเต็มกับ 8 ลุคสุดพิเศษ อัดแน่นด้วยแบรนด์เนมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ให้สมกับตำแหน่งคุณแม่แฟชั่นนิสต้าสุดเปรี้ยว ที่เว่อร์ ปัง และแซ่บสุดๆ

เมษา - วรรณวิไล

ชุดคลุมอาบน้ำจาก Versace และรองเท้าจาก Christian Louboutin

เมษา - วรรณวิไล

เดรสจาก Dolce & Gabbana และ Dolce & Gabbana Children’s Wear

เมษา - วรรณวิไล

ราตรียาวผ้ากำมะหยี่สั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ PITCHANA

และเครื่องประดับศีรษะจาก Giles Swan Headpiece Activity One

“สไตล์การแต่งตัวของเมไม่มีตายตัวค่ะ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายแบบ แต่หลักๆ คือสไตล์ Exotic ที่เจอครั้งแรกก็รู้สึกว่า Love at first sight เลย ชอบชุดที่มีดีเทลน่าสนใจ ไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้คือแจ็กเก็ต เพราะไม่ว่าช่วงนั้นเราจะอ้วนหรือผอมก็ใส่ได้ เมจึงลงทุนกับแจ็กเก็ตมากที่สุด” 

เมษา - วรรณวิไล

เดรสจาก Dolce & Gabbana แว่นตาจาก Amori

และรองเท้าจาก Giuseppe Zanotti x Kanye West (Limited Piece)

เมษา - วรรณวิไล

เดรสจาก Herve Leger และ Fringe Cropped Jacket จาก Maison Margiela

เมษากับลูกสาว

โอเวอร์โค้ตจาก Dolce & Gabbana

“ครั้งหนึ่งอยากได้เดรสลุครันเวย์ของ Mary Katrantzou ชอบมาก ตามหาแบบสุดๆ กว่าจะได้มา ทั้งที่รู้ว่าเป็นไซส์ที่ตัวเองใส่ไม่ได้ แต่เพราะอยากได้มากกว่า ซึ่งเป็นอย่างนี้ทั้งรองเท้าและเสื้อผ้าเลยค่ะ ประมาณ 15 – 20 เปอร์เซ็นต์เลยนะที่ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ส่วนรองเท้าประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์เลยที่ไม่ใช่ไซส์ของตัวเอง เพราะบางทีรุ่นนี้มีไซส์นี้คู่เดียว ถึงจะใส่ไม่ได้ก็ขอซื้อไว้ก่อน เพราะแค่เห็นก็มีความสุขแล้วค่ะ”

เมษากับลูกชาย

แจ็กเก็ต Pearl Military จาก Chanel

เมษากับลูกชาย

แจ็กเก็ตหนังจาก Burberry ลุครันเวย์

และรองเท้าจาก Giuseppe Zanotti รุ่นลิมิเต็ด

“ตอนนี้เมเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว ความสนุกในการแต่งตัวและซื้อของจึงไม่ใช่แค่ตัวเองคนเดียว เป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่งว่าจะแต่งตัวแมตช์กับลูกอย่างไร ยอมรับว่าตอนท้องลูกชายคนแรก (น้องภูผา) เครียดมากนะ (หัวเราะ) เริ่มคิดตั้งแต่ตอนท้องว่าจะแต่งตัวอย่างไรดี เป็นเรื่องยากที่จะหาเสื้อผ้าของเด็กผู้ชายให้เหมือนกับของแม่ เมจึงเริ่มซื้อเสื้อผ้าให้เขาตั้งแต่ยังไม่คลอด ถ้าไม่มีแบบเดียวกัน ก็ขอโทนสีเดียวกันหรือแบรนด์เดียวกันก็ยังดี”

 

เรื่อง : Minim

ภาพ : โยธา

สไตลิสต์ : RHOY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up