เป็นเหตุ! 3 หมอดูสาวปะทะหนุ่มจิตป่วน เพลียใจจริงๆ 

อย่าคิดว่า…นางเอกเท่านั้นที่จะเจอแทะโลมหลังไมค์ หรือหลังโซเชียล หมอดูก็เช่นกัน ด้วยภาระกิจที่ต้องบรรเทาทุกข์บำรุงสุขให้กับผู้เดือดร้อนอย่างทันท่วงที จึงต้องโชว์เบอร์โทรแก่สาธารณะชน  และต้องรับสายเอง 

การเป็นหมอดูสาวหน้าแบ๊วจึงมิวายมีสายแฝงเข้ามาแบบเนียนๆ

เริ่มจากแบ๊วแรก อาจารย์วิลาวัณย์ พันธุ์แก้วทอง หรือ ‘หนึ่ง ธรรมญาณ’ หมอหนึงหมอดูสื่อจิตชื่อดังแห่งเมืองสระบุรี อาจเป็นเพราะอายุยังน้อยและแอ๊พโทรศัพท์ช่วยอัตโนมัติ รูปที่ปรากฏในสื่อจึงไปสะดุดตาชายหนุ่มคนหนึ่ง ถึงกับโทรมาซักประวัติเธอละเอียดยิบ ราวกับเป็นหมอดูเสียเอง มิไยที่เธอจะสารภาพว่า ตัวจริงไม่เหมือนในรูป ยิ่งกว่านั้นคือมีสามี ลูกสองแล้ว แต่หนุ่มก็ยังตามตื้อบอก น่ารักดี จนเธอต้องใช้ไม้ตาย ให้สามีรับสายนั่นละจึงยอมปิดจ็อบ

ตามมาด้วยแบ๊วสอง ชิตยานันท์ ธันยนิธิรัตน์  ฉายา หญิงฝ้าย แม่หมออินดี้ อ.ชิตยานันท์2ความที่เข้าวงการตั้งแต่อายุน้อย พร้อมด้วยหน้าตารูปร่างที่เซ็กซี่ไม่แพ้นางแบบ ออกสื่อมาแล้วหลายเล่ม จึงเป็นที่เฝ้ามองของบรรดาชายหนุ่ม แต่ด้วยศาสตร์ของเธอคือสไลด์คิ้วปรับโหงวเฮ้ง รับเฉพาะสุภาพสตรี ชายหนุ่มจึงหาเรื่องแฝงยาก แต่ก็ไม่พ้นความพยายาม มุกยอดนิยมคือโทรมาปรึกษาโหงวเฮ้งว่าต้องปรับตรงไหนบ้าง พอหญิงฝ้ายเผลอก็ชวนทานข้าว บางรายส่งรูปมาในเฟซบุ๊กขอให้เธอสักหนวดให้หน่อย จนถึงติดเรทสักหัวนมชมพู แต่เพราะเล่นมุกนี้เลยแป๊ก เพราะหญิงฝ้ายจะตอกกลับว่า ขอส่งแฟนมาสักให้แทน

ปิดท้ายด้วยแบ๊วนี้ สุระประภา กรูดทอง ชื่อเดิม ‘อรปวีณ์ คำขจร’ ฉายา ‘เรนนี่ ญาณเทพ’ อ.เรนนี่3ความที่เธอขยันอัพหน้าสวยๆ พร้อมกับเขียนรีวิวขึ้นโซเชียล มิเดีย อย่างต่อเนื่อง จึงมีคนมาหามากหน้าหลายตา เรียกว่าประตูบ้านไม่เคยล็อค แล้วแต่ละรายมากันแบบฮาร์ดคอร์ เช่น โทรมาขอรับเลี้ยงเป็นตัวเป็นตนบ้างละ ส่งแหวนมาให้บ้างละ จนถึงขอมีอะไรด้วย บางรายมาดูดวงที่บ้าน กลับไปแล้วโทรมาบอกว่า อันเดอร์แวร์เธอหอมจัง พร้อมกับทำเสียงซาวนด์แทรคประกอบ ไม่ใช่แค่รายเดียว ช่วงพีคๆ อันเดอร์แวร์เธอโดนสอยหมดราว บางรายยังหยิบบราติดมือไปด้วย จนเธอเหลือแค่ที่ใส่ติดตัว ต้องเปลี่ยนใส่กางเกงในผู้ชายนานเป็นครึ่งปี แต่ยังหาย ในที่สุดเธอตัดสินใจบล็อกเหล่ามือดีในโซเชียล มีเดีย แต่หากยังโทรมาอีกก็ให้สามีรับสายแทน

น่าหนักใจแทนพวกเธอจริงๆ ด้วยภารกิจที่ต้องชี้ทางแก่ผู้ที่กำลังตกอยู่ในความทุกข์ จึงไม่สามารถปฏิเสธไม่รับสายใครได้ ฉะนั้นหากไม่ทุกข์จริงก็อย่ารบกวนเวลาพวกเธอเลย

ขอเถอะนะ นะ

เรื่อง : Orasa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up