พักดราม่าแป๊บ!…มาเสพความฮากับ 3 เซเลบฯ คู่ซี้หลากสไตล์กันบ้าง!

เม้าท์ฉบับดูโอกับ 3 คู่ซี้หลากสไตล์ที่ควงแขนกันมาล้อมวงเผาเพื่อนรัก ทั้งเรื่องหลุดเรื่องโก๊ะและวีรกรรมความแสบ เล่าเอาขำ…แต่รักนะ

อมตา จิตตะเสนีย์ & ปณิธิ นวสมิตวงศ์

pearyjeto1แพร-แพรี่พาย เมคอัพอาร์ติสและบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดัง ที่มักมาพร้อมกับหน้าสวยเป๊ะ ชุดปัง ลุคเริ่ดตลอดเวลา แต่ใครจะไปรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ เธอก็แอบมีลุคหลุดๆ อยู่เหมือนกัน เรื่องนี้ต้องยกให้ เจโต-ปณิธิ เพื่อนสนิทสุดซี้ ผู้ทำงานเบื้องหลังวิดีโอสอนแต่งหน้าของแพรี่พาย เม้าท์ให้ฟัง “เรื่องแต่งตัวของแพร ต้องบอกว่า เขาชอบลองไปเรื่อย ๆ หลายแนว เป็นยุคๆ ไป อย่างสมัยก่อนเขาเป็นสายไฮเอ็นด์ ซื้อของชิ้นเดียวนี่ ผมสามารถใช้เงินจำนวนนั้นมาแตกออกเพื่อซื้อชิ้นอื่นได้อีกเยอะเลย แต่พอมาเจอผมเป็นแนวสตรีท ก็เลยพาเขาไปช้อปปิ้ง แรกๆ เขาเถียงตลอด อย่างผมซื้อรองเท้านิวบาลานซ์ แพรบอกอะไร อี๋! รองเท้าวิ่ง แต่ถามตอนนี้สิว่ามีกี่คู่ แปด! แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่แพรใส่แล้วผมรับไม่ได้เลยคือ ชุดอยู่บ้านครับ! หยิบอะไรมาได้ก็เอามาใส่ ผ้าขาดๆ เป็นรู แว่นแก่ๆ เป็นลุคป้าเพิ่งตื่นนอน…

“สารภาพว่าผมไม่ค่อยเห็นแพรในลุคสวยๆ แบบที่คนในไอจีเห็นกันหรอก”

คณชัย เบญจรงคกุล & วฤธ หงสนันทน์

kitpao2dสองหนุ่มหล่อ คิด – คณชัย และ เป๋า – วฤธ ที่แม้จะมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันสุดขั้ว แต่กลับเป็นเพื่อนรักกันมา 8 ปีแล้ว คิดเล่าว่า “ตอนเจอกันครั้งแรกสมัยเรียนที่อังกฤษ ผมคิดเลยนะว่า เขาต้องขี้เก๊กแน่ ๆ (หัวเราะ) เพราะเขาไว้ผมยาว ใส่กางเกงตัวใหญ่ๆ สวมหมวกทรงบีนนี่ คือแต่งตัวแบบ… (เป๋าเติมให้ว่า ประมาณว่าจิ๊กโก๋มาก) แต่พอได้รู้จักกันจริงๆ เป๋าค่อนข้างติดดิน ลุยๆ สบายๆ เฮฮาสนุกสนาน ขี้เล่น และเป็นจอมพัก คือนอนเยอะมาก ถ้าวันหยุดนี่อย่าได้โทรชวนเขาออกไปไหน นอนตลอด”

เป๋าขอแซวบ้าง “คิดเขาเป็นขาปาร์ตี้ ไปไหนก็ชนแก้วตลอด เขาชอบเข้าสังคมและมีพลังเยอะมาก สามารถทำทุกอย่างได้ในวันเดียว เหมือนพลังเขาไม่มีหมด ใช้ชีวิตคุ้มมาก 24 ชั่วโมง แต่ด้วยความที่เขาพลังเยอะนี่แหละ ทำให้ไม่ว่าจะนอนน้อยแค่ไหน แต่ถ้าเพื่อนมีปัญหา เขาจะพร้อมอยู่ข้างๆ คอยช่วยเหลือเต็มที่เสมอ”

คิดทำหน้าซึ้ง ก่อนพูดว่า ผมก็ประทับใจเป๋าที่ความเสมอต้นเสมอปลายครับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นเหมือนเดิม แม้ตอนนี้จะเป็นพระเอกดังไปแล้วก็ตาม”

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ & ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม

namtippimน้ำทิพย์ และ ปิ๋ม – ณัฐปรี สองสาวสวยเป๊ะ ที่พากันเกี่ยวก้อยมาเม้าท์เรื่องไม่เป๊ะของทั้งคู่แบบไร้ฟอร์ม น้ำทิพย์ขอเริ่มก่อน “ด้วยความที่ปิ๋มดูสวยๆ เริ่ดๆ มีหนุ่มๆ มาชอบเยอะ ทำให้เขาโดนผู้หญิงด้วยกันเขม่นตลอด ตอนไม่รู้จักกัน เรายังคิดว่าเขาคงนิสัยคุณหนูมาก แต่พอได้มาเป็นรูมเมทกันสมัยเรียน จึงได้รู้ว่าเปล่าเลย ปิ๋มอยู่ด้วยง่ายมาก สบายๆ ไม่มีมาด ไม่ห่วงสวยเลย ชุดนอนก็เน่ามาก (หัวเราะ)”

ปิ๋มหัวเราะก่อนขอจัดกลับบ้าง “ส่วนพี่น้ำทิพย์ ถ้าไม่รู้จักกันเขาก็ดูดุนะคะ เพราะหน้านิ่ง ๆ ไม่ค่อยยิ้ม แรกๆ ปิ๋มเกรงใจมาก แต่พอสนิทกัน ก็เฮฮาสุดๆ มีครั้งหนึ่งเฮหนักไปหน่อย เพราะเป็นวันเกิดพี่น้ำทิพย์ เราจึงจัดปาร์ตี้ประเดิมโรงแรมริวา เซอร์ยา กรุงเทพ ของปิ๋มที่เพิ่งเปิดค่ะ ปรากฏว่าตอน 4 ทุ่ม เราไปเจอพี่น้ำทิพย์แอบหลับอยู่ในห้องน้ำ นับเป็นครั้งแรกที่เห็นพี่น้ำทิพย์เมา ตั้งแต่วันนั้นพนักงานโรงแรมจำพี่น้ำทิพย์ได้แม่นเลยค่ะ

“เชื่อว่าคนอื่นๆ คงไม่เคยเห็นมุมนี้ของพี่น้ำทิพย์อย่างแน่นอน(หัวเราะ)

เรื่อง : Tomalin

ภาพ : นิตยสารแพรว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up