พรหมลิขิตบันดาลชักพา! ย้อนดูจุดเริ่มต้นมหัศจรรย์แห่งรัก 3 คู่หวานพล็อตละครอาย

เรื่องรักหวานๆ ของ 3 คู่ชีวิตที่หวานเว่อร์และดูมหัศจรรย์ราวกับพล็อตละครหลังข่าว ใครไม่เชื่อก็ท้าให้อ่านกันเลย

ชมพู่-อารยา & น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

พรหมลิขิตรักคู่แรกมีจุดเริ่มต้นที่งานอีเว้นต์หนึ่ง “ครั้งแรกที่เราเจอกัน เหตุเกิดที่งานอีเว้นต์แห่งหนึ่ง ชมได้รับการว่าจ้างให้ไปงานของบริษัทจัดหาคู่ โดยเขาจะแมทช์คนให้ตามสเป็คที่ต้องการ พอชมขึ้นเวที พิธีกรถามว่าชอบผู้ชายสไตล์ไหน ชมบอกว่า ผู้ชายผิวขาว หน้าตี๋ ทํางานเก่ง แต่เปลี่ยนหลอดไฟได้ คือเป็นพ่อบ้านได้ด้วย ไม่ใช่เก่งแต่เรื่องงานบนโต๊ะ จากนั้นคอมพิวเตอร์ก็ประมวลผลแล้วโชว์รูปของผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นแขกในงานนั้นขึ้นมาบนจอ แล้วพิธีกรก็เชิญผู้ชายคนนั้นขึ้นเวทีมาสัมภาษณ์ว่า ชื่ออะไร โปรไฟล์เป็นอย่างไร จบการศึกษาจากที่ไหน ทํางานอะไร โดยชมมีหน้าที่มอบบัตรกํานัลให้เขา ซึ่งผู้ชายคนนั้นคือคุณน็อต(ยิ้มแก้มตุ่ย)

“ตอนนั้นชมไม่ได้คิดอะไรนะ แต่ต้องเล่าย้อนนิดหนึ่งว่าคุณน็อตเคยเจอผู้จัดการของชมมานานแล้ว เขาบอกว่าไม่รู้จักชมพู่เพราะเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ จึงกลับไปดูละครย้อนหลังในยูทูบ ทีนี้นางคงติดใจ ซึ่งไม่รู้ว่าไปดูช็อตไหน(หัวเราะ) จึงหาทางติดต่อกลับมาทางผู้จัดการชมว่าอยากคุยด้วย แล้วคุณผู้จัดการเราก็เชียร์ รีบโทร.มาเล่าให้ฟัง แต่ชมบอกว่า จะบ้าหรือ ใครก็ไม่รู้ ไม่รู้จัก ทําอะไรน่าเกลียด มาเอาฉันไปขาย ตอนนั้นทะเลาะกันใหญ่โต โดยชมทิ้งท้ายว่า บอกคุณผู้ชายคนนั้นแล้วกันว่าถ้าเดินเจอกันตามห้างค่อยเข้ามาทัก แต่วันนี้เรายังไม่รู้จักกัน จู่ๆ จะให้มาคุย รู้สึกไม่ใช่แนว ตั้งแต่นั้นคุณน็อตจึงพยายามหาช่องทางให้ได้เจอชม จนมาถึงในงานอีเว้นต์นั้นค่ะ(ยิ้ม)”

news201504251407144

IMG_2669

chom_not01

IMG_2666

คุณน็อตเสริม “พอเขาเห็นผม ถึงรู้ว่าหล่อ เลยยอมคุยด้วย(หัวเราะ)”
ชมพู่หัวเราะเขิน “ไม่ใช่ คือชมถือว่าโอเคเป็นคนที่รู้จักกันแล้ว และมีเหตุผลเพียงพอที่จะคุยกันได้”

คุณน็อตเล่าต่อ “โลกมันกลมด้วยครับ บังเอิญก้อง(กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของร้าน HIVE HAIR & NAIL

SALON) เป็นเพื่อนชมและเป็นเพื่อนโน้ต(วิเศษ) น้องชายผม เขาตัดผมให้ผมประจำ พอเขาจัดงานวันเกิดผมก็เลยไป ก็ได้เจอชมอีกทีที่นั่น หลังวันเกิดก้องผมเลยชวนเขาไปกินข้าว ครั้งแรกต้องบอกว่าธรรมดามาก เหมือนไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน”

ชมพู่เล่าขำๆ “กินข้าวด้วยกันครั้งแรกก็ต้องมีก้องด้วยนะ ชมนั่งข้างก้อง พี่น็อตนั่งฝั่งตรงข้ามชม พอกินเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้าน ช่วงที่คุยแรกๆ ชมก็มีฟอร์มบ้าง เวลาเขาโทร.มาเราก็ไม่รับดีกว่า จนมีอยู่ครั้งพี่น็อตโทร.มาและถามว่ายูจะเล่นเกมทำไม เพื่ออะไร ตอนนั้นเขาคงรู้ว่าเราเริ่มชอบเขาแล้ว(หัวเราะ) หลังจากนั้นจึงเริ่มคบกัน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up