จุ๋ย-วรัทยา

Anniversary! พุฒ-พุฒิชัย สามีที่แสนเสมอต้นเสมอปลายในสายตา จุ๋ย-วรัทยา

Alternative Textaccount_circle
จุ๋ย-วรัทยา
จุ๋ย-วรัทยา

เผลอแป๊บเดียวแต่งงานกันมาครบ 1 ปีแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวาน จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กับ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ร่วมฉลองวันครบรอบแต่งงานด้วยกัน แต่ก่อนที่จะได้เห็นภาพสวีทๆ แบบนี้ สาวจุ๋ยเล่าว่าเกือบที่จะไม่ได้มีโมเมนต์แบบนี้แล้ว เนื่องจากคุณสามีติดพันงาน จนขยับตัวไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว

พุฒ-พุฒิชัย
พุฒ-พุฒิชัย สามีที่แสนเสมอต้นเสมอปลายในสายตา จุ๋ย-วรัทยา

เห็นว่าช่วงนี้เบรกงานละครยาว เพราะอยากจะผลิตทายาทอย่างจริงจัง?

“ช่วงนี้ละครก็คงพักยาว เพราะถ้าถ่ายละครก็คงไม่ได้ท้องสักที ก็เลยขอพักละครยาว มาลุยธุรกิจ แล้วก็ยังมีพิธีกรอยู่ ก็จะยังเห็นหน้ากันอยู่แล้ว จริงๆ งานในวงการจุ๋ยก็รักนะ ก็ยังมีความสุขกับงานในวงการ พอไม่ได้ถ่ายละครก็แอบเหงา แต่มันก็ต้องเลือก เราโตขึ้น อายุมันก็ไปตามสเต็ปของชีวิต ก็ต้องมีครอบครัว ดังนั้นก็จะทำธุรกิจด้วย แต่งานในวงการก็ไม่ได้ทิ้งร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่มาเน้นหนักที่ธุรกิจมากขึ้น คิดว่ามันก็น่าจะสร้างความมั่นคงให้เราด้วย”

แบ่งเวลาลำบากหรือเปล่า?

“คือก่อนหน้านี้ก็แบ่งเวลาลำบากเหมือนกัน เพราะว่าการถ่ายละครเหมือนเอาชีวิตไปเลยเกือบครึ่งสัปดาห์ แต่พอเบาละคร ก็สามารถที่จะมาตรงนี้ได้แบบเต็มที่ ตอนนี้สงสารสามีมากจริงๆ เมื่อวานที่เป็นวันครบรอบแต่งงาน ถ้ากองถ่ายไม่ปล่อยให้กลับมาก่อน จะไม่ได้กินข้าว จะไม่ได้เซอร์ไพร้ส์อะไรกันเลย แต่พอพุฒลงรูป กองถ่ายเขา ที่เหมือนแพลนว่าจะถ่ายถึงดึก เขาก็สงสาร พุฒช่วยกองมามากแล้ว เขาก็เลยปล่อยตอน 6 โมง ซึ้งน้ำตาจะไหลเลยเนี่ย”

วรัทยา นิลคูหา
ให้สัมภาษณ์ในงาน งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Kamin Gold Serum (ขมิ้นโกลด์เซรั่ม)

ช่วงนี้พุฒดูเหมือนจะทำงานหนักมากๆ?

“เขาทำงานตัวเป็นเกลียว เขาได้พักประมาณ 4-5 ชั่วโมงเองเวลานอน เพราะว่าเดือนนี้เหมือนเป็นเดือนที่เร่งของละครทุกเรื่องของพุฒ คือเขาถ่ายอยู่ 3 เรื่อง แล้วมันมีเรื่องหนึ่งที่กำลังจะออนแอร์ แล้วอีกเรื่องก็อยากเร่งปิด เพราะจะออนแอร์ที่จีนตอนต้นปี เขาก็เลยเหมือนเร่งทุกอย่างภายในเดือนนี้ สงสารเหมือนกันนะ ไม่ค่อยได้พัก นี่ก็เป็นตากุ้งยิง ก็พักไม่ได้ เป็นตาแดง แต่กองก็หยุดไม่ได้ ถ้ายกกองแล้วจะเสียหาย เขาก็เลยถ่ายทั้งตาแดง ทั้งกุ้งยิง ทำทุกอย่าง แต่ไม่ใช่ว่าเราสั่งให้เขาทำนะ เราอยากให้เขาพักมากเลย แต่พุฒเขาเป็นคนขี้เกรงใจ ถ้ากองอยากได้แบบไหน เขาก็ทำให้ถึงแม้จะเหนื่อย แล้วตอนนี้อยู่งานอีเว้นท์นะ วิ่งเก่ง”

 จุ๋ย-วรัทยา

ถึงจะงานยุ่งแต่คุณสามีก็ยังมีเซอร์ไพร้ส์ครบรอบแต่งงาน?

“ก็เมื่อวานเป็นวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีผ่านไปรวดเร็ว ก็ได้ดอกไม้ คือคุยกันอยู่แล้ว ว่าอยากประหยัด ไม่อยากจะต้องมาให้ของขวัญอะไรกัน แต่เขาก็จะมีให้เราน่ารักๆแบบนี้ตลอด แต่ก็ไม่ถึงขั้นต้องซื้อของแพงๆ ให้ ถามว่าบรรยากาศเมื่อวานเป็นยังไง ถ้าดูรูปที่จุ๋ยลงจะเห็นว่าสามีก็จะตาโรยๆ หน่อย แต่ว่ายิ้มแป้นเลย แต่ตามันบอกเลยว่าเหนื่อยมาก แต่เขาก็ทำให้เราเซอร์ไพร้ส์นะ เอาดอกไม้ไปซ่อนไว้ในห้องก่อน จุ๋ยก็ไม่รู้ นึกว่าเขาต้องทำงาน ก็ปลื้มนะ เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เขานึกถึงเรา เขากลัวเราน้อยใจ จุ๋ยก็บอกว่าไม่มีทางน้อยใจอยู่แล้ว จุ๋ยรู้ว่าพุฒทำงานหนัก ก็ไปกินข้าวกันค่ะ แต่ก็มีพี่เป้ ไปเป็นกขค. อยู่ดี”

จุ๋ย-วรัทยา

“หลายคนอิจฉาว่าเราได้สามีดีเหรอ ก็ขอให้ดีแบบนี้ไปตลอดๆ จริงๆ มันก็เป็นความโชคดีนะคะที่เราได้เจอคนที่ดี ก็อยากเป็นคนที่คอยสนับสนุนเขา ดูแลเขาไปตลอดเลยเหมือนกัน เห็นหวานกันตลอด 365 วันเลยเหรอ ก็หวานบ้าง วันหนึ่งมันก็อาจจะมีหวาน มีกัดกันบ้าง มีตีกันบ้าง ชีวิตมันก็มีหลายรสชาติ ก็ไม่เบื่อดี เพราะมีอะไรให้ทำ ให้ขำ ให้แกล้งกัน แต่ถ้าจะหวานสุดๆ เลย ก็ต้องไปต่างประเทศที่หนาวๆ เขาขี้หนาว ก็ชอบกอด แต่ถ้าบ่อยๆ ก็จะรำคาญ (หัวเราะ)”

จุ๋ย-วรัทยา

หนาวนี้มีแผนเรื่องทริปต่างประเทศไหม?

“จะหาทริปหนาวๆ ไปทำเบบี้ไหมเหรอ  ก็มีไป อย่างพุฒจะไปต่างประเทศก็ต้องมีวาระ อย่างคราวนี้เขาจะไปวิ่งที่โอซาก้ามาราธอน ก็เหนื่อยอีกแล้ว จะผลิตได้ไหม ยากอีก แต่ตอนนี้ก็คิดว่าปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ ก็อยากให้เขาทำในสิ่งที่ชอบ เราเองก็ตามก็เที่ยวกับเขาได้ตลอดอยู่แล้วค่ะ เรื่องลูกเราก็อยากมีอยู่แล้ว อยากมีให้เป็นของขวัญ เขาชอบเด็กมากๆ แล้วเราเองก็รักเด็ก”

จุ๋ย-วรัทยา

เรื่องลูกพร้อมเมื่อไหร่?

“ก็อยากมีค่ะ แต่ถ้าร่างกายมันยังไม่พร้อม ก็ต้องดูแลก่อน นี่คือจริงจังมากนะ ไปตรวจเลือด ดูแลเรื่องฮอร์โมน ปรึกษาหมอหมด อะไรที่ดีกับร่างกายตัวเอง ทำหมดตอนนี้ แต่ก็ยังไม่มาค่ะ แต่ปีหน้าก็น่าจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตบ้างแหละ ก็ถ้ารู้และพร้อมบอก ยังไงก็บอกอยู่แล้วค่ะ ”


ภาพจาก: IG @warattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up