มรดกความสวย

เจาะ! มรดกความสวย เคล็ดลับความงามจากรุ่นคุณแม่สู่รุ่นคุณลูก

Alternative Textaccount_circle
มรดกความสวย
มรดกความสวย

ล้วงลึก! เคล็ดไม่ลับ มรดกความสวย ความงามจากรุ่นคุณแม่สู่รุ่นคุณลูกของ 4 สาวคนดังในวงการบันเทิง

สำหรับลูกทุกคนแล้ว คุณพ่อและคุณแม่เปรียบเสมือนคุณครูคนแรกที่คอยให้ความรู้และสั่งสอนเราในเรื่องต่างๆ ผ่านจากบทเรียนและประสบการณ์ชีวิตที่ท่านสั่งสมมา ปัจจุบันมีบิ้วตี้บล็อกเกอร์เกิดขึ้นมากมาย แต่แพรวดอทคอมเชื่อว่ากูรูในเรื่องความงามของสาวๆ รวมไปถึงหนุ่มๆ หลายคนก็คือคุณแม่นี่แหละ ที่คอยให้คำแนะนำ แถมยังป้ายยาเก่งมากๆ อีกด้วย และเนื่องในวันแม่แห่งชาติ แพรวดอทคอม เลยทำสกู๊ปพิเศษเจาะเกี่ยวกับ มรดกความสวย! ของเหล่าคนดัง ซึ่งคุณแม่แต่ละบ้านมีเทคนิคความงามอย่างไรมาบอกกันบ้าง ไปติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

มรดกความสวย

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกสาวเจ้าของบท “ก้านแก้ว วีไอพี” เล่าให้ฟังว่า ตอนเด็กๆ เธอเป็นคนคิ้วโล้นมาก โดยสิ่งที่ทำให้เธอจำมาจนถึงทุกวันนี้ก็คือ คุณแม่ชอบจับเธอมาทาอัญชันที่คิ้วเพื่อช่วยเพิ่มความดกดำ ซึ่งหากไม่ได้ดอกอัญชันของแม่ในวันนั้น ก็อาจคิ้วบางกว่าทุกวันนี้ก็เป็นได้ ซึ่งนักแสดงสาวสวย “ใบเฟิร์น” ยังเล่าปนขำอีกด้วยว่า ทุกวันนี้เวลาเห็นดอกอัญชันที่อยู่ในแก้วน้ำ ก็มีความอยากล้วงมือไปหยิบออกจากแก้วแล้วมาบี้ที่คิ้วทุกครั้งเลยล่ะ

 

ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

มรดกความสวย

ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

มีความสดใสมาแจกทุกเช้าผ่านหน้าจอทีวีเลยสำหรับ “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” พิธีกรสาวคนเก่งของช่องสามพระรามสี่ “ไบรท์”บอกว่าคุณแม่ของเธอคือผู้นำเทรนด์สุขภาพของบ้าน โดยเฉพาะเรื่องการกิน เพราะคุณแม่ถือคติว่าถ้าฐานตัวเราแข็งแรงเราก็จะไม่ค่อยเจ็บป่วย ครอบครัว”ไบรท์”ค่อนข้างตัวเล็ก ดังนั้นจึงกินไม่ค่อยได้เยอะเท่าไหร่ แต่คุณแม่บอกว่าถ้ากินน้อยก็ต้องกินอย่างมีคุณภาพ ดังนั้นเมนูที่บ้านจะบาลานซ์ให้ครบทั้ง 5 หมู่ และการที่เราตื่นและนอนในเวลาที่ไม่เหมือนคนอื่น ยิ่งต้องเพิ่มการดูแลตัวเองไปอีกหลายเท่า แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็เป็นคุณแม่นั่นแหละที่คอยดูแลอย่างสม่ำเสมอ

 

แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม

มรดกความสวย

แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม

เจอกี่ครั้งก็หน้าสวยผ่องใสตลอด สำหรับนักแสดงสาวฝีมือดี “แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม” โดยเธอเม้าท์ให้ฟังว่าเห็นเธอดูแลตัวเองดีแค่ไหน แต่คุณแม่ของเธอดูแลตัวเองดีกว่าหลายเท่า ท่านเป็นคนรักสวยรักงามและท่านก็สอนให้รักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็กๆ ทุกวันแนทจะนั่งทาครีมกับคุณแม่ แต่ของ”แนท”จะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็ก ในตอนเล็กๆ เราก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่ แต่พอโตขึ้นก็เห็นได้ชัดเลยว่าดีมากๆ ถ้าไม่ได้รับคำแนะนำของคุณแม่และการดูแลที่ดี “แนท”คงไม่ได้เป็นอย่างทุกวันนี้

 

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

มรดกความสวย

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

เป็นคนที่มีความเฮฮาแบบว่ามีสุขภาพจิตที่ดีแล้ว ยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงด้วยสำหรับ นักร้องและนักแสดง “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ”  โดยเธอเล่าให้ฟังว่าเธออาจเหมือนเด็กกะโปโลไปเลย หากชีวิตนี้ไม่มีคุณแม่คอยมาให้คำแนะนำและการดูแล ซึ่งภาพจำของเธอตอนเด็กๆ ก็คือคุณแม่เป็นคนที่ดูแลตัวเองหนักมากทั้งเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย บ่อยครั้งที่คุณแม่จะพาเธอไปวิ่งออกกำลังกายด้วยเสมอ แม้ปัจจุบันกิจกรรมนี้ก็ยังเป็นกิจกรรมที่ทำมาโดยตลอด เพราะเธอบอกว่านอกจะเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายแล้ว ยังเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกด้วย

แต่ละบ้านก็มีเคล็ดลับความสวยที่ไม่เหมือนกันจริงๆ ได้ฟังอยากนี้แล้ว แอดมิน ก็อยากสวยบ้าง ถ้าเช่นนั้นวันนี้ขอตัวไปทำตามคำแนะนำของเหล่าสาวๆ ก่อนนะคะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up