ม้ามืด “มุกดา” นางเอกเรื่องแรกใน มัสยา เรตติ้งมาแรง พ่วงทีมดาวรุ่งเจนใหม่น่าจับตาช่อง 7

เป็นละครม้ามืดที่กระแสบนโซเชียลอาจไม่แรงเท่าเล่ห์ลับสลับร่างที่ออนแอร์ชนวันเดียวกัน คือ จันทร์ – อังคาร แต่ถ้าถามถึงเรตติ้งนั้น ละครเรื่อง มัสยา ทางช่อง 7 กลับพุ่งสูงมาก แม้จะเป็นการจับนักแสดงรุ่นใหม่ มิกค์ ทองระย้า พระเอกที่ฝากละครฮิตให้ชมมาแล้วหลายเรื่อง และ มุก – มุกดา นรินทร์รักษ์ นักแสดงเซตใหม่ของช่องที่ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก 

ก่อนหน้านี้ช่วงที่เปิดตัวนักแสดง มุก – มุกดา นรินทร์รักษ์ เริ่มมีงานละครโดยประเดิมเรื่องขมิ้นกับปูน ก็ได้มีกระแสว่านักแสดงน้องใหม่คนนี้มีใบหน้าคลับคล้ายคลับคลาใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งการโดดมาเล่นละครเรื่องแรก รับบท ปาน – ปารมี ในขมิ้นกับปูน ก็ทำให้ชื่อของมุกดาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นนักแสดงดาวรุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน บนเวทีมายาอวอร์ดส์ 2017

จนกระทั่งมาปี 2560 ก็ได้ผันตัวมาเป็นนางเอกเต็มตัวในละครแนวโรแมนติกดราม่า มัสยา รับบท มัสยา สาวสวยที่ซ่อนความเก่งไว้มากมายและป็อปปูลาร์ในหมู่หนุ่มๆ แต่ในใจมีพระเอก มิกค์ ทองระย้า ที่รับบท พี่ลักษณ์ หรือ ร.ท.ลักษณ์ รัตนมหาศาล อยู่เพียงคนเดียว ซึ่งล่าสุดเนื้อเรื่องก็ดำเนินมาอย่างเข้มข้นจนทำให้แฟนๆ บ่อน้ำตาแตกไปแล้ว เพราะตอนนี้ความสัมพันธ์เกี่ยวกับหัวใจระหว่างพระ-นางกำลังหนักหน่วงเลย

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพาไปชมความสวยหน้าคมของนางเอก มุก – มุกดา ที่มีดีกรีเป็นมิสทีนไทยแลนด์ 2011 ทั้งยังมีความสามารถด้านการเต้นจนประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL 2012 Dance Team และได้ไปร่วมเดินแบบที่ญี่ปุ่นในงาน Tokyo Runway 2013 ถือเป็นนักแสดงเจนใหม่ของช่อง 7 ที่น่าจับตาคนหนึ่งเลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @narinnarinrak #มัสยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up