เจาะลึก! 1 day in cannes เมืองสุดหรูกับ งานพรมแดง …ที่ต้องตามรอย

6 ชิม Pastry ร้าน Ernest Patisserie

ร้านขนมฝรั่งเศสชื่อดังอายุกว่า 80 ปี ที่มีคนดังแวะเวียนมาอยู่เสมอ ด้วยสูตรเฉพาะที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่นในครอบครัว Ernest ที่ว่ากันว่าอร่อยที่สุดร้านนึงใน Cannes  โดยเฉพาะ Pastry และ Macaron ที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ

7 จิบแชมเปญเบาๆ ดูพระอาทิตย์ตกดิน บน Yacht ที่ Old Port

จะมีอะไรที่สปอยคุณได้ดีไปกว่าจิบแชมเปญที่เป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองบนเรือยอชท์สุดหรูในบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตก

เช่นเดียวกับดาราและคนดังทั้งหลายที่กำลังเฉลิมฉลอง Cannes Film Festival ด้วย Piper-Heidsieck แชมเปญที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1758 ซึ่งได้รับเลือกให้เป็น Official Champagne ของงาน Cannes Film Festival มาอย่างต่อเนื่องและยังเป็นแชมเปญโปรดของพระนางมารี อองตัวเนต รวมถึงดาวค้างฟ้า มาริลีน มอนโร ที่ต้องจิบแชมเปญนี้หลังตื่นนอนในทุกเช้า

8 มื้อค่ำระดับ Micheliine Star ที่ La Palme d’Or

คานส์คือเมืองที่มีร้านอาหารระดับมิชาลินสตาร์ต่อพื้นที่เยอะที่สุดเมืองหนึ่ง และร้านที่เสมือนเป็นสัญลักษณ์ของเมืองแห่งนี้คือ La Palme d’Or  ที่ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารระดับมิชลิน พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศชายหาดและต้นปาล์ม ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองนี้

9 ฟังเพลงเพราะ ในบรรยากาศสบายที่ Le Bar L’Amiral

ไม่เพียงแต่เป็นบาร์ที่มีชื่อเสียงในคานส์เท่านั้น แต่ Le Bar L’Amiral ยังถือว่าเป็นบาร์เปียโนที่ติดอันดับบาร์ดีที่สุดในฝรั่งเศส ซึ่งเราสามารถพบเจอคนดังทั้งหลายได้ที่นี่อีกด้วย

10 ปาร์ตี้กับศิลปินระดับโลกที่ Gotha

Gotha ไม่ใช่แค่หนึ่งในไนท์คลับที่โด่งดังที่สุดเท่านั้น พวกเขายังเชิญศิลปินระดับโลกมาเติมสีสันให้กับทุกค่ำคืนในคานส์ของคุณให้พิเศษขึ้น เหมือนในปีนี้ที่คุณจะได้พบกับ AKON  A$AP Rocky Martin Solveig หรือ Floyd Mayweather

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up