ลักซ์ชัวรี่ที่แท้ทรู! เคส Airpods จาก 7 แบรนด์ไฮเอนด์ เรียบง่าย แต่หรูหรา

account_circle

ปกป้อง Airpods ของคุณให้ไร้ริ้วรอยกับ เคส Airpods จาก 7 แบรนด์ไฮเอนด์ มาสลัดความเรียบง่าย เติมความหรูหราให้กับชีวิตขึ้นอีกระดับ ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง

ปัจจุบัน หูฟังแบบไร้สาย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแอคเซสซอรี่ ที่ทุกคนต้องมีติดตัว หลากหลายแบรนด์ดังต่างผลิตออกมาแข่งขันกัน ทั้งคุณสมบัติที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ และที่สำคัญคือดีไซน์ที่มีความเก๋ ราวกับเครื่องประดับ เห็นแล้วชวนเสียเงินในกระเป๋าเป็นที่สุด

แต่หูฟังไร้สายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และดูเหมือนจะเป็นผู้นำเทรนด์หูฟังชนิดนี้ก็คงต้องยกให้กับ Airpods ของ Apple เพราะถึงแม้หลายคนจะมองว่าดีไซน์ดูแปลกๆ ในตอนแรกที่เปิดตัว แต่ก็ต้องบอกเลยว่าฮ็อตฮิต จนแบรนด์อื่นต้องหันมาทำตามกันยกใหญ่

นอกจากนี้ยังมีเคสใส่แอร์พอด ที่กลายเป็นไอเท็ม Must Have ที่คนใช้แอร์พอดทุกคนต้องมี ไม่ว่าจะเป็นลวดลายธรรมดา แบบการ์ตูนน่ารักกุ๊กกิ๊ก หรือดีไซน์หรูหรา จากแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ งานนี้แพรวดอทคอมคัด เคส Airpods จาก 7 แบรนด์หรูระดับลักซ์ชัวรี่มาให้สายแฟ เตรียมไปช้อปกัน ใครโบนัสยังไม่หมด ก็ไปตำกันได้เลยจ้า

Gucci’s Beige GG OPHIDIA

เคส Airpods

GG OPHIDIA ตัวเคสทำมาจากหนังปั๊มลาย GG ลายโมโนแกรมสุดคลาสสิก ด้านหน้าติดอะไหล่ปั๊มโลโก้แบรนด์ มาพร้อมกับพวงกุญแจสีทองหรูหรา สนนราคาอยู่ที่ $250 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,500 บาท

Brown Leopard Print Leather Earphone Case

เคส Airpods

 

ด้านแบรนด์หรูอย่าง Burberry เองก็ไม่พลาดออกมาเอาใจสายแฟ กับเคสแอร์พอดหนังปั๊มลาย Leopard ใครที่ชอบความยั่วๆ บดๆ ต้องห้ามพลาด สนนราคา $210 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,300 บาท

Bottega Veneta AirPods case

เคส Airpods

ใครที่ชอบความเรียบหรู ดูสุขุม ต้องชอบแบรนด์นี้ Bottega Veneta เพราะมีการนำวิธีสานหนังแบบดั้งเดิมอย่าง Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาทำเป็นเคสแอร์พอดรอบตัวเครื่อง ด้านหลังมีคลิปหนีบกันหล่น สนนราคา $475 ดอลลาร์ หรือประมาณ 14,250 บาท

Saint Laurent’s Airpods Case

เคส Airpods

แต่สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบโก้ แต่ดูหรูหรา เคสแอร์พอดจาก SAINT LAURENT เหมาะกับคุณเป็นที่สุด ตัวเคสทำมาจากหนังสีขาว ประดับด้วยโลโก้ YSL สีทองหรูหรา สนนราคา $263 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,890 บาท

Dior Airpods Case

เคส Airpods

ออกมาสักพัก แต่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนสำหรับ เคสแอร์พอดจาก Dior ตัวเคสทำมาจากหนังลูกวัว มาพร้อมห่วงโลหะที่ร้อยกับเข็มขัดได้ Dior Airpods มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ  สีดำ สีเทา และสีชมพู สนนราคา $350 ดอลลาร์ หรือประมาณ 10,500 บาท

Burberry Airpods Case

เคส Airpods

ลายเสืออาจจะดูจี๊ดจ๊าดไป คงไม่เหมาะกับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบความมินิมอล Burberry Airpods Case ลายโมโนแกรมใหม่ล่าสุดที่ออกแบบโดย Riccardo Tisci มาพร้อมกับหนังเกรนเนื้อนุ่มน่าจะเหมาะมากกว่า สนนราคา  $200 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,000 บาท

Louis Vuitton’s AirPod case

เคส Airpods

ทันทีที่เปิดตัวต้องบอกเลยว่า เคสแอร์พอดของ หลุยส์ วิตตอง ได้รับกระแสการตอบรับอย่างถล่มทลาย เพราะด้วยดีไซน์ที่มีลักษณะเหมือนกับ Trunk กระเป๋าในตำนานที่มีมานับ 100 ปี  ตัวเคสถูกหุ้มด้วยหนังลายโมโนแกรม มาพร้อมกับสายโซ่สีทองเพิ่มความหรูหรา งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลุยส์ วิตตอง ถึงกับเงินในกระเป๋าสั่นกันระรัว รุนแรงยิ่งกว่าแผ่นดินไหว


ภาพ : hypebae.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up